Top 3 lưu ý cần biết khi lựa chọn đèn Led Philips

Top 3 lưu ý cần biết khi lựa chọn đèn Led Philips
Đèn Led Philips đang ngày càng khẳng định vị trí của chiếu sáng của mình trên thị trường với khả năng chiếu sáng chất lượng, an toàn, tiết kiệm điện tạo không khí sử dụng lâu dài, ổn định trong hoạt động sử dụng chiếu sáng. Tính linh hoạt trong việc lắp đặt và thay thế cũng là điểm mạnh của dòng đèn chiếu sáng công nghệ mới này. Nếu bạn đang bang khoăn chưa biết cách lựa chọn đèn Led Philips chất lượng, an toàn cho gia đình mình, thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Đèn Led Philips có những ưu điểm gì?

Đèn Led từ lâu đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong gia đình hiện đại. Giữa thị trường đèn Led với hàng trăm nhà sản xuất khác nhau, đèn Led Philips nổi lên là một nhãn hiệu đèn chiếu sáng với chất lượng cao, được nhiều người ưa chuộng.

Thương hiệu với chất lượng uy tín, lâu đời

Tập đoàn Philips là một thương hiệu của Hà Lan, là tập đoàn đa ngành hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe, hàng gia dụng và chiếu sáng. Với hơn 100 năm xây dựng và phát triển, 25 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng của người sử dụng. Các sản phẩm của Philips đều có thiết kế đẹp, tính năng hiện đại và quan trọng là có tuổi thọ rất cao. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩmđèn Led đến từ thương hiệu Philips.

Chất lượng ánh sáng tuyệt vời

Yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng của một chiếc bóngđèn Led đó chính là độ sáng. Sử dụng  công nghệ Lumen đảm bảo sự ổn định của ánh sáng trong suốt thời gian sử dụng đèn, đèn Led Philips có ánh sáng rất chân thật, tự nhiên với giá trị kết xuất màu cao. Ánh sáng của đèn Led Philips rất ấm áp, rực rỡ với rất nhiều mức công suất với độ sáng khác nhau, không chỉ đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng mà còn khiến cho nội thất trong gia đình bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Một đặc điểm nổi bật được cam kết từ nhà sản xuất đó là khả năng điều chỉnh độ sáng của một số loại bóng đèn Led Philips. Việc điều chỉnh được cường độ ánh sáng trong nhà không chỉ khiến cho không gian trở nên tinh tế hơn, mà còn tạo ra cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Ngay cả khi ở mức độ yếu, ánh sáng của đèn Led Philips vẫn trong và ổn định, không hề có hiện tượng chập chờn, nhấp nháy hay bị mờ như bóng đèn sợi đốt, bóng đèn halogen truyền thống. Một chiếc đèn Led 9W với mức tiêu thụ điện năng rất thấp hoàn toàn đủ sáng để làm đèn bàn hay cho những phòng nhỏ trong nhà như nhà tắm, nhà vệ sinh.

Đèn Led Philips có chất lượng ánh sáng tốt
Đèn Led Philips có chất lượng ánh sáng tốt

Đèn Led Philips cung cấp cho bạn rất nhiều những lựa chọn khác nhau về màu sắc, tiện lợi cho rất nhiều những mục đích sử dụng khác nhau trong cuộc sống. Bóng đèn Led có thể tạo ra ánh sáng vàng như bóng đèn dây tóc truyền thồng hoặc ánh sáng trắng như các mẫu đèn huỳnh quang, đèn compact thường gặp trên thị trường hiện nay. Trên bao bì của đèn Led Philips in màu ánh sáng của bóng đèn, giúp cho việc lựa chọn đèn trong gia đình tiện lợi hơn rất nhiều so với những bóng đèn Led khác.

  • Đèn Led Philips với tông màu vàng sẽ tạo ra ánh sáng nhẹ nhàng, rất phù hợp với không gian cần sự ấm cúng, thư giãn như phòng khách, phòng ngủ trong gia đình.
  • Nếu bạn muốn hướng đến một không gian hiện đại, sang trọng hay cần có sự tập trung như công ty, trường học, ánh sáng trắng từđèn Led sẽ là lựa chọn tối ưu hơn cả.

Một số người cho rằng bóng đèn Led có hại cho mắt, tuy nhiên đây là ý kiến chưa chính xác, bởi đèn Led Philips có ánh sáng nhẹ nhàng, không tập trung vào một điểm duy nhất và có cường độ ánh sáng tương đương những loại bóng đèn truyền thống khác. Bởi vậy, sử dụng đèn Led để làm đèn học, đèn đọc sách là hoàn toàn an toàn cho thị lực của bạn.

Tiết kiệm điện năng, an toàn cho người sử dụng

Đèn Led nói chung và các loại đèn Led Phillips nói riêng có hiệu suất lớn hơn nhiều so với đèn sợi đốt và hầu hết các loại đèn huỳnh quang đang được sử dụng hiện nay. Bóng đèn Led ít bị tỏa nhiệt so với các loại bóng đèn truyền thống, bởi vậy điện năng được sử dụng chủ yếu cho việc chiếu sáng, giúp người sử dụng tiết kiệm được tới 90% điện năng so với bóng đèn thông thường.

Một phần lớn hóa đơn tiền điện trong gia đình là để chi trả cho các thiết bị thắp sáng, điển hình là các loại đèn. Một bóng đèn Led Philips 18W nếu được bật liên tục trong vòng một năm cũng chỉ tiêu tốn hơn 200.000 đồng tiền điện của gia đình bạn.

Ngoài ra, bóng đèn Led chỉ sử dụng ½ lượng dây điện cần thiết so với bóng đèn huỳnh quang, compact, bóng đèn sợi đốt. Bởi vậy, việc lựa chọn thay thế bóng đèn trong gia đình bằng đèn Led Philips là một quyết định thông minh, giúp người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều năng lượng và chi phí sinh hoạt.

Bóng đèn Led Philips được làm từ những nguyên vật liệu có thể tái chế được, không chứa những chất độc hại đối với sức khỏe con người như chì, thủy ngân, không phát ra những tia nguy hiểm như tia hồng ngoại, tia tử ngoại. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đèn Led Philips như một giải pháp phát triển bền vững, giúp giảm lượng nhiệt thoát ra từ bóng đèn và khí CO2 gây hiện tượng hiệu ứng nhà kính.

Tuổi thọ lâu dài, hoạt động bền bỉ

Đèn Led Philips rất bền và có tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với những loại bóng đèn truyền thống đang được sử dụng hiện nay. Bởi vậy, người sử dụng sẽ không phải chi quá nhiều tiền cho các chi phí bảo trì, thay bóng đèn trong suốt thời gian sử dụng.

Bóng đèn Led Philips hoạt động bền bỉ
Bóng đèn Led Philips hoạt động bền bỉ

Các sản phẩm do Philips sản xuất đều được bảo hành 2 năm trên toàn thế giới. Hơn nữa, các sản phẩm này đã được phân phối chính thức tại Việt Nam. Bởi vậy, nếu bạn gặp vấn đề với sản phẩm như trục trặc về kĩ thuật, bạn hãy hoàn toàn yên tâm vì bóng đèn Led của gia đình sẽ được sửa chữa và thay thế nhanh chóng và chính hãng nếu cần thiết.

Thiết kế đa dạng, hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế

Điểm cộng của các loại bóng đèn Led Philips là đều có thiết kế đẹp, hiện đại và rất hoàn thiện. Với màu trắng tinh tế, đèn Philips rất gọn nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 0,1 – 0,2 kg, tiện lợi cho việc lắp đặt và thay thế bóng đèn.

Đui đèn cũng được sản xuất tỉ mỉ để tương thích với nhiều loại chuôi đèn hiện nay, bởi vậy, khi muốn sử dụng bóng đèn Led Philips, bạn sẽ không cần phải đổi mới toàn bộ chuôi đèn trong gia đình của mình, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.

Bóng đèn Led Philips có rất nhiều kiểu dáng cho những mục đích sử dụng khác nhau như đèn Led tròn, đèn tuýp Led, đèn Led để bàn, đèn Led Philips âm trần, đèn pha Led, đèn trang trí,… Bạn có thể lựa chọn từ thương hiệu Philips những bóng đèn Led nhỏ cho các loại đèn chùm, đèn trang trí cho phòng khách tới những loại đèn đường cần công suất lớn, ánh sáng với cường độ mạnh.

Người dùng cũng có thể chọn độ sáng cho đèn trong gia đình với những công suất khác nhau của đèn Led Philips như 3W, 5W, 9W, 18W. Bất kể là loại đèn Led Philips nào, bạn cũng sẽ đều hài lòng với thiết kế và ánh sáng tuyệt vời từ bóng đèn.

Được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Không chỉ dừng lại ở những đặc điểm giống như đèn chiếu sáng thông thường, đèn Led Philips còn được tích hợp rất nhiều những tính năng đa dạng, đưa việc chiếu sáng cho không gian của bạn lên một tầm cao mới. Bạn có thể tìm hiểu một số khả năng đặc biệt của đèn Led Philips:

Khả năng điều chỉnh độ sáng: Công nghệ chiếu sáng thông minh đã được đưa vào dòng sản phẩm Led âm trần SMALU của Philips. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các khách sạn, nhà hàng sang trọng đang tìm kiếm một loại bóng đèn có thể điều chỉnh được độ sáng, phù hợp cho rất nhiều những hoạt động, sự kiện khác nhau. Đèn Led downlight âm trần SMALU có thể thay đổi 3 màu ánh sáng: vàng – trung tính – trắng chỉ với một nút bấm từ công tắc đèn.

Bảo vệ mắt: Đèn bàn học, bàn đọc sách với khả năng bảo vệ mắt là thiết bị điện không thể thiếu cho những gia đình có con trong độ tuổi đi học hay những nhân viên thường xuyên phải làm công việc bàn giấy.

Đèn bàn Led Philips cung cấp độ sáng cao hơn so với những loại đèn khác, sử dụng ánh sáng trắng với các mức độ sáng khác nhau. Đèn sẽ mang lại sự dễ chịu cho người dùng bởi hoàn toàn không có ánh sáng xanh và dễ dàng thay đổi hướng chiếu.

Lưu ý khi lựa chọn bóng đèn Led Philips

Lựa chọn được bóng đèn Led Philips thích hợp có 3 yếu tố chính cần chú tâm đến khi lựa chọn đèn Led chiếu sáng: độ sáng (Lumen), đui đèn và kiểu dáng, nguồn sáng.

Độ sáng (Lumen)

Thông thường, chúng ta đều mặc định rằng: công suất của đèn càng lớn thì đèn càng sáng hơn. Thực tế, công suất chỉ là số đo mức tiêu thụ điện năng. Với công nghệ Led hiện đại, năng lượng tiêu thụ điện tiêu thụ của bóng đèn sẽ ít hơn khi chúng ta sử dụng bóng đèn truyền thống cho cùng một độ sáng. Độ sáng của đèn được dựa trên đơn vị quang thông (Lumen), số Lumen càng cao thì đèn càng sáng.

Lựa chọn đèn Led Philips theo quang thông
Lựa chọn đèn Led Philips theo quang thông

Nếu bạn muốn biết độ sáng của đèn Led Philips như thế nào? Hãy xem giá trị Lumen nằm bên cạnh công suất chuyển đổi trên bao bì để chọn được một sản phẩm chiếu sáng phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng.

Đui và kiểu dáng đèn

Phần bóng tiếp nối với chóa đèn được gọi là đui đèn. Đui đèn thông dụng tại hệ thống điện hiện nay thường được sử dụng nhất là E27, E14 và GU10. Bóng đèn Philips có hình dạng, kích thước, phụ kiện tương thích với đui đèn cho loại bóng mà bạn đã sử dụng để gắn trên các hệ thống đầu đèn nối dẫn điện chiếu sáng.

Bạn đang muốn lựa chọn thiết kế chiếu sáng như thế nào? Để thể hiện phong cách lãng mạn, hãy sử dụng các kiểu bóng đèn trang trí và với dạng chóa đèn trang trí có thể nhìn thấy bóng đèn bên trong. Hãy sử dụng bóng đèn tròn, bạn có thể chọn bóng đèn chiếu điểm với chóa phản quang bằng tia sáng hẹp để hướng ánh sáng đến nơi cần tạo điểm nhấn.

Ánh sáng

Bóng đèn Led Philips được sản xuất với 2 màu sáng chính sáng trắng và ánh sáng vàng giống như mặt trời. Bạn có thể tạo ra không gian khác nhau bằng cách thay đổi màu sắc ánh sáng phù hợp với tông màu mà bạn lựa chọn trong hệ thống chiếu sáng.

Lựa chọn tông màu vàng tạo ra ánh sáng truyền thống nhẹ nhàng, bạn có thể điều chỉnh độ sáng nhằm tạo ra không gian ấm cúng giúp thư giãn hơn. Dùng tông màu trắng để tạo ra không gian hiện đại nâng cao khả năng tập trung. Lựa chọn tông màu chiếu sáng bằng cách xem thông tin màu sắc ánh sáng của bóng đèn Philips trên bao bì đóng gói.

Đại lý thiết bị điện Philips uy tín tại Hà Nội

Hecico luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng thiết bị điện Philips chính xác, cập nhật mới nhất. Chúng tôi là đại lý thiết bị điện Philips trên thị trường Hà Nội và các khu vực lân cận. Công ty cam kết mang đến khách hàng sự lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm nhất. Với những cam kết vượt trội sau; chúng tôi tin mọi khách hàng đều có được sự yên tâm và tin tưởng với quyết định của mình.

Đại lý thiết bị điện Philips uy tín tại Hà Nội
Đại lý thiết bị điện Philips uy tín tại Hà Nội

Ưu đãi khi mua các thiết bị điện Philips tại Hecico:

  • Chiết khấu cao: Chiết khấu lên đến 30-50%.
  • Nguồn gốc rõ ràng: Cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ chất lượng CO, CQ. Nguồn gốc sản phẩm chính hãng cho khách hàng khi mua thiết bị điện Philips.
  • Hàng chính hãng: Cam kết là hàng chính hãng 100%. Khách hàng khi mua sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bán hàng, tem chống hàng giả, bảo hành, đổi trả.
  • Giá thành tốt nhất: Giá thành cạnh tranh hấp dẫn tùy vào từng đơn hàng cụ thể. Đặc biệt mức chiết khấu có thể tăng lên khi khách hàng có đơn hàng lớn, công trình khách sạn hoặc thâm niên cộng tác với công ty trong thời gian dài.
  • Bảo hành chính hãng: Bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ sản xuất.Bảo hành chính hãng sản phẩm nếu có lỗi kỹ thuật.
  • Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng: Đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành.
  • Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân của khách hàng chỉ phục vụ quá trình mua hàng tại Hecico. Ngoài ra, tất cả đều được bảo mật tuyệt đối, do đó khách hàng có thể an tâm mua hàng của chúng tôi.

Để yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm đèn Led Philips hay các thiết bị điện Philips chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý thiết bị điện Philips Hecico theo hotline  0766.299.989. Hoặc kho hàng chúng tôi tại số 16 Sunrise E, 5th Avenue, The Manor Central Park, Hà Nội. Hecico cam kết tất cả các sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường là hàng chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng.

Kết luận

Qua bài viết bạn biết được những thông tin hữu ích về đèn Led Philips. Cũng như chi tiết tiêu chí lựa chọn đèn Led Philips hiệu quả nhất. Để sở hữu những chiếc đèn Led ốp trần chất lượng, đa mẫu mã hãy liên hệ ngay Hecico để biết thêm thông tin. Với nhiều sản phẩm được cung cấp như vậy thì dù ở bất kỳ không gian nào thì vẫn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất tại đại lý thiết bị điện Philips Hà Nội Hecico nhé.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Top 3 lưu ý cần biết khi lựa chọn đèn Led Philips

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Top 3 lưu ý cần biết khi lựa chọn đèn Led Philips (https://hecico.com.vn/blog/luu-y-can-biet-khi-lua-chon-den-led-philips/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , , ,