Hướng dẫn cách lắp đặt đèn Led chiếu điểm MPE an toàn

Hướng dẫn cách lắp đặt đèn Led chiếu điểm MPE an toàn

Hiện nay nhu cầu sử dụng ánh sáng đẹp, có tính thẩm mỹ, trang trí và thậm chí cả sức khỏe là đều rất được lưu ý. Nhu cầu tăng cao cần có các thiết bị chiếu sáng đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Đèn Led chiếu điểm MPE chính là một sản phẩm được sinh ra để có thể thỏa ứng được như cầu khó tính của khách hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách dùng và lắp đặt đèn Led chiếu điểm MPE an toàn. Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Hecico nhé.

Đèn Led chiếu điểM MPE là gì?

Đèn Led chiếu điểm MPE là một dạng đèn được cấu tạo từ các linh kiện cao cấp. Chúng có thế mạnh là tập trung ánh sáng vào một chỗ làm nổi bật cho vật thể cần chiếu. Đèn led chiếu điểm được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng nổi bật vật thể giúp không gian trở nên ấn tượng.

Giới thiệu đèn Led chiếu điểm MPE Việt Nam

MPE là cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu nổi tiếng với rất nhiều dòng sản phẩm điện hiện đại, tạo được ấn tượng tốt và sự hài lòng từ phía quý khách hàng. Đến nay, MPE không ngừng nỗ lực và sản nghiên cứu đẩy mạnh sản xuất mang dòng đèn led chiếu điểm cao cấp nhất.

Đèn Led chiếu điểm MPE rất phổ biến
Đèn Led chiếu điểm MPE rất phổ biến

Đèn Led chiếu điểm MPE được nghiên cứu thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho ánh sáng tốt, ổn định và chất lượng. Chúng thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian chiếu sáng từ nhà ở đến các trung tâm thương mại giải trí, cửa hàng, showroom. Chúng đáp ứng đa dạng nhu cầu chiếu sáng của người dùng hiện nay.

Đặc điểm của đèn Led chiếu điểm MPE

Trên thị trường chiếu sáng đèn Led chiếu điểm phong phú và đa dạng mẫu mã giúp người dùng có cơ hội lựa chọn và mua sắm tùy vào mục đích sử dụng. không gian, thị hiếu riêng của từng người. Tuy nhiên đèn Led chiếu điểm MPE ra đời đã giúp cải thiện các hạn chế còn tồn tại của các nguồn sáng cũ vì thế đều rất thẩm mỹ và an toàn.

Rất dễ để nhận thấy rằng đèn Led chiếu điểm MPE đang được ứng dụng rộng rãi và đa dạng. Đây được xem là giải pháp dành cho mọi không gian. Không chỉ được sử dụng để chiếu sáng các sản phẩm trưng bày tại showroom, chiếu sáng vật thể cửa hàng nội thất. Đèn Led chiếu điểm MPE còn được sử dụng tại các resort, khách sạn, nhà hàng tạo nên những hiệu ứng ánh sáng thú vị.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng có thể lựa chọn một trong dải công suất phong phú: 10W, 20W, 30W. Cùng với đó là dải nhiệt độ màu khác nhau như: màu vàng, màu trắng hay màu trung tính vô cùng ấn tượng.

Lợi ích của việc lắp đèn Led chiếu điểm MPE

Đèn Led chiếu điểm MPE là loại đèn có thể được điều chỉnh di chuyển dọc thanh ray. Chúng có thiết kế đặc biệt có thể xoay góc 360° và điều chỉnh hướng ánh sáng theo ý muốn. Thiết kế đặc biệt của loại đèn này mang tới cho chúng ta những lợi ích sau:

Thứ nhất, cũng giống như các loại đèn Led thông thường, đèn Led chiếu điểm MPE mang những ưu điểm vượt trội của các dòng đèn Led. Thứ hai, đèn Led chiếu điểm MPE còn chinh phục thị hiếu của người dùng bằng những lợi ích riêng khi được xử dụng trong không gian như:

  • Đèn Led chiếu điểm MPE có đặc điểm là ánh sáng tập trung, cường độ cao. Với chỉ số hoàn màu cao cho ánh sáng có màu sắc chân thực, vật thể trở nên sống động hơn. Điều này giúp làm nổi bật vật thể được chiếu sáng, tạo điểm nhấn cho không gian trưng bày.
  • Đèn Led chiếu điểm MPE có khả năng điều chỉnh góc chiếu linh hoạt, đèn có thể di chuyển trên thanh ray sẽ tạo khối cho vật thể thêm sắc nét, sống động và chân thực.
  • Ánh sáng đèn Led chiếu điểm MPE ánh sáng đa dạng – trắng, vàng, trung tính phù hợp với nhiều không gian từ cổ điển, huyền bí, sang trọng tới hiện đại, năng động, sáng tạo.
  • Công suất và kích thước đa dạng cũng là một trong những điểm cộng về lợi ích khi người sử dụng lựa chọn đèn Led chiếu điểm MPE cho không gian.

Như vậy, đèn Led chiếu điểm MPE đang ngày càng khẳng định được vị trí của nó trên thị trường đèn Led nhờ rất nhiều những lợi ích của loại đèn này mang lại.

Ưu điểm nổi bật đèn Led chiếu điểm MPE

Đèn Led chiếu điểm MPE được trang bị chip Led Samsung tiên tiến cho hiệu suất phát quang cao cùng bộ nguồn driver tích hợp nhỏ gọn, rất thuận tiện cho quá trình lắp đặt. Sản phẩm được tạo thành từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu được sự va đấp và bể vỡ lớn nên có tuổi thọ cao.

Đèn Led chiếu điểm MPE có thời gian chiếu sáng trung bình từ 20.000 – 30.000 giờ cho thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí thay thế, sửa chữa. Giúp tiết kiệm năng lượng mang đến giá trị sử dụng kinh tế cao. Đèn có thiết kế kiểu dáng hiện đại và sang trọng thích hợp lắp đặt mọi không gian có đa dạng màu sơn khác nhau. Bên cạnh đó, đèn led có thiết kế góc chiếu hẹp linh hoạt với góc xoay giúp điều chỉnh dễ dàng theo ý muốn người sử dụng.

Đèn Led chiếu điểm MPE có tuổi thọ cao
Đèn Led chiếu điểm MPE có tuổi thọ cao

Đèn Led chiếu điểm MPE là loại đèn led chiếu sáng, có nguồn sáng tập trung, ánh sáng tự nhiên, rõ nét góp phần bảo vệ thị giác của người dùng. Đèn phù hợp sử dụng cho nhiều không gian, thích hợp chiếu rọi cho các đồ vật, pha rọi không gian như: chiếu sáng văn phòng, chiếu sáng nhà ở, chiếu sáng showroom hay cửa hàng, chiếu sáng trung tâm thương mại, giải trí.

Đặc biệt, đèn Led chiếu điểm MPE có mức giá hợp lý, không thấp cũng không quá cao. Đây là mức giá ổn định xứng đáng với tiện ích và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Những mẫu đèn Led chiếu điểm âm trần dùng nhiều nhất: đèn led chiếu điểm ngoài trời, âm trần 12w, 3w, 7w.

Ứng dụng đèn Led chiếu điểm MPE

Đèn Led chiếu điểm MPE hầu hết sử dụng chiếu rọi sản phẩm trưng bày vì thế sử dụng nhiều cho shop, cửa hàng, quán cà phê, siêu thị, trung tâm thương mại… Đôi khi bạn sử dụng để trang trí cho nhà ở, hoặc văn phòng của mình, những nơi có thiết kế trần cao. Dưới đây là những ứng dụng của đèn Led chiếu điểm MPE

Đèn chiếu điểm MPE dùng để trang trí nội thất

Đối với những gia đình có lối kiến trúc hiện đại, trang trí tranh nghệ thuật thì đèn Led chiếu điểm MPE chính là sự lựa chọn thích hợp. Việc sử dụng đèn để làm nổi bật đồ trang trí là điều vô cùng cần thiết. Với sự “hỗ trợ” của đènchiếu điểm lối kiến trúc của bạn sẽ trở nên vô cùng ấn tượng, tạo được điểm nhấn cho không gian.

Sử dụng đèn chiếu điểm MPE cho cửa hàng thời trang

Đèn Led chiếu điểm MPE là loại đèn được sử dụng phổ biến nhất trong các shop quần áo hay showroom. Bởi vì ánh sáng của nó làm nổi bật sản phẩmkích thích khả năng mua hàng. Từ đó gia tăng doanh thu và tạo không gian nổi bật cho cửa hàng. Với ưu điểm là đèn có thể trượt trên thanh ray, đổi thay góc và vị trí chiếu sáng nên có thể thoải mái làm nổi bật từng loại sản phẩm khác nhau.

Sử dụng đèn chiếu điểm MPE cho cửa hàng thời trang
Sử dụng đèn chiếu điểm MPE cho cửa hàng thời trang

Đối với cửa hàng có diện tích lớn thì bạn nên lựa chọn loại đèn có ánh sáng trắng. Hoặc bạn muốn có cảm giác ấm áp thì bạn nên lựa chọn ánh sáng vàng dịu nhẹ. Với những chiếc đèn rọi thì sản phẩm của bạn sẽ nổi bật phong cách, đẳng cấp và cá tính giúp mang lại ấn tượng đối với khách hàng.

Sử dụng đèn chiếu điểm MPE trong trung tâm triển lãm

Những tác phẩm nghệ thuật, bức tranh sẽ trở nên đẹp hơn nhờ đèn Led chiếu điểm MPE. Đồng thời nó cũng tạo được chiều sâu hơn nhờ hiệu ứng của ánh sáng. Các sản phẩm trong phòng trưng bày nên lựa chọn loại đèn có ánh sáng màu vàng nhạt để thân thiện. Trong một số trường hợp có thể sử dụng đèn led cho ánh sáng trắng để chiếu cho những dòng tranh dài, hẹp và được treo theo bộ gồm nhiều bức tranh.

Lưu ý khi chọn đèn Led chiếu điểm

Trong lĩnh vực công nghiệp chiếu sáng hiện nay, không thể nào phủ nhận được những lợi ích tuyệt vời của các dòng đèn Led đem đến cho cuộc sống. Từ khi xuất hiện, đèn led nói chung và đèn Led chiếu điểm MPE nói riêng đã đáp ứng nhu cầu chiếu sáng nổi bật vật thể giúp không gian trở nên ấn tượng.

Tuy lợi ích đem lại vô cùng lớn, độ phủ sóng rộng rãi nhưng trong quá trình sử dụng, mỗi người tiêu dùng cũng phải từng đối mặt với các vấn đề liên quan do. Lý do chính là vì chưa có đủ sự chuẩn bị về những lưu ý khi sử dụng hay lựa chọn đèn Led chiếu điểm.

Lựa chọn kiểu đèn phù hợp với mục đích sử dụng

Chức năng của đèn Led chiếu điểm MPE là dùng để chiếu sáng, nhưng nếu chọn một loại đèn phù hợp với mục đích sử dụng của từng không gian sẽ tốt hơn nhiều. Khi mua đèn, nên lựa chọn bóng đèn có công suất vừa đủ với nơi cần chiếu sáng để tiết kiệm được chi phí bỏ ra.

Với không gian lớn như phòng khách, không gian làm việc hay các khu triển lãm nên chọn những loại bóng đèn có công suất lớn, có thiết đơn giản. Và ngược lại với những không gian nhỏ như khu vực trưng bày các sản phẩm thời trang.

Chọn loại đèn có chất lượng tốt

Nên chọn những loại vật liệu không gỉ, cách điện tốt bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng. Các loại đèn Led chiếu điểm như đèn Led chiêu điểm thanh ray có vỏ hoặc thân đèn bằng nhôm sẽ khác với đèn có vỏ làm bằng arsenide và gallium. Vật liệu tấm che bảo vệ sử dụng là nhựa dẻo sẽ cho chất lượng tốt hơn những loại nhựa khác.

Ưu tiên loại đèn có chất lượng chiếu sáng tốt

Với những môi trường khác nhau hãy sử dụng các loại đèn Led chiếu điểm cho màu sắc khác nhau. Những không gian cần sự yên tĩnh, ấm cúng như phòng ngủ, phòng ăn của gia đình, phòng trưng bày triển lãnh tranh, ảnh, tượng thì hãy chọn những loại đèn cho ánh sáng vàng sẽ tạo cảm giác âm cúng. Ngược lại những không gian thoải mái như khu vui chơi giải trí, nơi làm việc, phòng khách gia đình lại thích hợp với những loại bóng đèn có màu sắc tươi mới.

Lưu ý khi sử dụng đèn Led chiếu điểm MPE

Khi sử dụng đèn, nếu vị trí lắp khiến đèn chiếu thẳng vào mắt hay nhìn trực tiếp vào đèn trong thời gian dài là không tốt. Năng lượng phát ra từ bóng đèn nếu tiếp xúc trự tiếp lâu sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến mắt. Do đó, khi lắp đặt đèn hãy chú ý đền phương chiếu của đèn khoảng cách lắp bóng đèn, tránh để ánh sáng chiếu thẳng vào mắt.

Không lắp đặt đèn Led chiếu điểm âm trần ở những khu vực dễ xảy ra cháy nổ hoặc không có những thiết bị chống cháy nổ sẽ rất nguy hiểm. Nên vệ sinh bóng đèn cho sạch sẽ thường xuyên. Trong quá trình vệ sinh các loại đèn đặc biệt hơn như đèn Led chiếu điểm âm trần, bạn lưu ý nên sử dụng loại khăn mềm giẻ lau.

Bóng đèn nếu tự vỡ thì cấu trúc của bóng đèn đã có vấn đề. Hoặc nếu có tác động bên ngoài làm vỡ đèn mà đèn vẫn sáng thì bạn cũng nên ngừng sử dụng để sửa chữa lại rồi hãy sử dụng tiếp.

Cách bố trí và lắp đặt đèn Led chiếu điểm MPE

Đèn Led chiếu điểm MPE hay bất cứ loại đèn nào để sử dụng hiệu quả chúng ta cần phải quan tâm tới các bố trí lắp đặt đèn như thế nào trong không gian. Chẳng hạn như phải xác định được không gian nên lắp đặt, tính toán khoảng cách lắp, lựa chọn màu sắc phù hợp, cách lắp đặt an toàn.

Xác định không gian cần bố trí, lắp đặt

Đối với không gian trần cao (thông thường > 3m) bạn nên lựa chọn những mẫu đèn Led chiếu điểm có công suất là 20W – 50W mới có thể đảm bảo được độ sáng. Đối với không gian có trần thấp từ 2m – 3m bạn nên lựa chọn đèn Led chiếu điểm công suất từ 12W – 20W. Còn đối với các mẫu trần thấp hơn 2m chúng ta nên xử dụng đèn Led chiếu điểm có công suất nhỏ hơn 10W để phù hợp với không gian cần chiếu sáng

Tính toán khoảng cách lắp đặt

Khoảng cách lắp đặt cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhằm đảm bảo cho không gian được bố trí hợp lý, tạo điểm nhấn cho sản phẩm, vật thể cần chiếu sáng. Khoảng cách từ đèn Led chiếu điểm đến vật chiếu sáng hợp lý nhất giao động từ 50 – 70cm là hợp lý. Với những không gian rộng bạn có thể sử dụng khoảng cách từ 30 – 50cm tính từ mặt đèn rọi đến đồ vât chiếu sáng.

Lựa chọn màu sắc, ánh sáng phù hợp

Với hai tông màu vỏ trắng – đen đèn rọi ray phù hợp với nhiều kiểu nhà khác nhau. Thông thường khách hàng hay sử dụng những màu vỏ đen khác với tông màu của trần điều này làm tôn được điểm nhấn của khu vực trang trí.

Tùy từng không gian cũng như vật thể được chiếu sáng mà chúng ta lựa chọn màu sắc ánh sáng cho phù hợp. Đối với không gian cổ điển, sang trọng ta nên sử dụng ánh sáng vàng. Những không gian phóng khoáng hơn ta nên lựa chọn ánh sáng trắng.

Hướng dẫn cách lắp đặt đèn Led chiếu điểm MPE

Bạn có sẵn những sản phẩm đèn Led chiếu điểm MPE mà vẫn phân vân chưa biết cách lắp chúng ta sao. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về các bước lắp đèn Led chiếu điểm  an toàn nhé.

Hướng dẫn cách lắp đặt đèn Led chiếu điểm MPE
Hướng dẫn cách lắp đặt đèn Led chiếu điểm MPE

Bước 1: Hãy đảm bảo đèn rọi ray và thanh ray của bạn không bị lỗi gì khác bằng việc kiểm tra sơ bộ bằng mắt thường.

Bước 2: Ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn.

Bước 3: Cố định thanh ray trên vị trí cần lắp đặt (tường nhà, trần nhà…).

Bước 4: Luồn dây nguồn qua và bắt vít vào 2 cực bên trong hộp: Lắp vỏ hộp kết nối nguồn và vặn vít vào như ban đầu. Cố định dây dẫn điện bằng các vít đã có sẵn trong đầu thanh ray.

Bước 5: Cài chân đèn vào thanh ray sau đó bịt đầu còn lại của thanh ray: Vặn nút để 2 bộ phận này nằm ở vị trí song song với thanh ray sau đó lắp chân đèn vào khe giữa của thanh ray và vặn nút trên thanh ray để đảm bảo chân giữ, chân đồng dẫn điện ở đế thanh ray đã được nằm vuông góc với thanh ray.

Bước 6: Bật nguồn điện và điều chỉnh góc chiếu sáng theo nhu cầu chiếu sáng: Sau khi đã chắc chắn đèn rọi ray và thanh ray của bạn đã hoạt động ổn định, chúng ta tiến hành lắp đặt trên trần nhà.

Đại lý thiết bị điện MPE chính hãng tại Hà Nội

Thiết bị điện Hecico đã có mặt trên thị trường nhiều năm qua. Chúng tôi là đơn vị phân phối trực tiếp các dòng thiết bị điện MPE nói chung và dòng đèn Led chiếu điểm MPE chính hãng nói riêng đến tay khách hàng. Chúng tôi cũng tự tin mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích hấp dẫn khi trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm.

Hecico phân phối thiết bị điện MPE chính hãng
Hecico phân phối thiết bị điện MPE chính hãng

Ưu đãi khi mua các thiết bị điện MPE tại Hecico:

  • Chiết khấu cao: Chiết khấu lên đến 42-51%.
  • Nguồn gốc rõ ràng: Cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ chất lượng CO, CQ. Nguồn gốc sản phẩm chính hãng cho khách hàng khi mua thiết bị điện MPE.
  • Hàng chính hãng: Cam kết là hàng chính hãng 100%. Khách hàng khi mua sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bán hàng, tem chống hàng giả, bảo hành, đổi trả.
  • Giá thành tốt nhất: Giá thành cạnh tranh hấp dẫn tùy vào từng đơn hàng cụ thể. Đặc biệt mức chiết khấu có thể tăng lên khi khách hàng có đơn hàng lớn, công trình khách sạn hoặc thâm niên cộng tác với công ty trong thời gian dài.
  • Bảo hành chính hãng: Bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ sản xuất.Bảo hành chính hãng sản phẩm nếu có lỗi kỹ thuật.
  • Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng: Đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành.
  • Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân của khách hàng chỉ phục vụ quá trình mua hàng tại Hecico. Ngoài ra, tất cả đều được bảo mật tuyệt đối, do đó khách hàng có thể an tâm mua hàng của chúng tôi.

Để yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm các thiết bị điện MPE chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý thiết bị điện MPE Hecico theo hotline  0766.299.989. Hoặc kho hàng chúng tôi tại số 16 Sunrise E, 5th Avenue, The Manor Central Park, Hà Nội. Hecico cam kết tất cả các sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường là hàng chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng.

Kết luận

Qua bài viết, hy vọng bạn có thể biết rõ hơn về cách lắp đặt và cách dùng đèn Led chiếu điểm MPE hiệu quả. Bên cạnh đó là tìm được đại lý thiết bị điện MPE chính hãng chất lượng tại Hà Nội. Với nhiều sản phẩm được cung cấp như vậy thì dù ở bất kỳ không gian nào thì vẫn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn.

 

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Hướng dẫn cách lắp đặt đèn Led chiếu điểm MPE an toàn

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Hướng dẫn cách lắp đặt đèn Led chiếu điểm MPE an toàn (https://hecico.com.vn/blog/lap-dat-den-led-chieu-diem-mpe/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan