Hướng dẫn sử dụng đèn Led Panel MPE chi tiết nhất

Hướng dẫn sử dụng đèn Led Panel MPE chi tiết nhất

Đèn Led Panel MPE là loại đèn sử dụng công nghệ hiện đại nên có nhiều tính năng vượt trội hơn so với các loại đèn truyền thống. Tuy nhiên để có thể phát huy hết những ưu điểm của loại đèn này thì trong quá trình sử dụng, người dùng cũng cần phải thực hiện theo hướng dẫn để đèn được sử dụng đúng cách. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng đèn Led Panel MPE chi tiết nhất.

Đèn Led Panel MPE là gì?

Đèn Led Panel MPE là đèn Led có thiết kế dạng tấm. Đây là thiết bị chiếu sáng đặc trưng cho các công trình lớn và vừa với yêu cầu cường độ ánh sáng cao. Đèn gồm 2 loại được sử dụng nhiều nhất là đèn led Panel dạng hộp và đèn led Panel siêu mỏng.

Đèn Led Panel MPE của nước nào?

MPE là tên viết tắt Công ty điện Mạnh Phương được thành lập vào năm 1999 với những phấn đấu không ngừng nghỉ. Cho đến năm 2008 đã thành lập nhà máy sản xuất tại KCN Tân Bình – TPHCM, cung cấp thiết bị điện MPE cho thị trường Việt Nam. Vào năm 2014, MPE đi tiên phong sản xuất đèn Led chiếu sáng cho ra dòng sản phẩm đèn Led Panel MPE sản xuất tại Việt Nam sẽ đảm bảo cho bạn một thương hiệu tốt và chất lượng nhất.

Cấu tạo đèn Led Panel MPE

Thế giới đèn điện đang ngày càng phát triển, nhất là sự ra đời nhiều dòng sản phẩm đa dạng và bắt mắt. Một trong số đó là các dòng sản phẩm đèn Led vì độ gần gũi, công dụng tối ưu mà nó mang lại cho người sử dụng. Chúng để dần thay thế đi các loại đèn truyền thống như trước kia. Và một trong số những loại đèn led phổ biến và nổi tiếng nhất đó chính là đèn Led Panel MPE.

Cấu tạo của đèn Led Panel MPE
Cấu tạo của đèn Led Panel MPE

Đèn Led panel MPE được cấu tạo nên từ ba bộ phận: Driver ( nguồn ), chip led và vỏ. Chi tiết từng bộ phận như sau:

  • Driver: đây là bộ phận được tách rời hoàn toàn với thân vỏ sản phẩm, để giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc tháo lắp hay thay thế. Driver không sử dụng nguồn điện xoay chiều 220V thông thường mà chỉ sử dụng nguồn điện một chiều với hiệu điện thế nhỏ. Vì thế chúng thường có bộ lọc và bộ điều khiển đi kèm có khả năng tiết kiệm điện. Với chỉ số IP68 chống nước, chống xâm nhập bụi bẩn khá thông mình.
  • Chip Led: sử dụng Chip led chất lượng cao, có tuổi thọ cao và hiệu suất sáng cao gần 99,9%. Nó giúp người sử dụng tiết kiệm được 30% điện so với các loại đèn khác. Ngoài ra Chip led của đèn còn đóng vai trò cung cấp nguồn sáng cho đèn tốt nhất.
  • Vỏ đèn: được sử dụng bằng nhựa mica với chất lượng cao. Nó khả năng tán xạ ánh sáng tốt phân bố đồng đều khắp không gian chiếu sáng giảm độ chói, cũng thiết kế mỏng và tinh tế bắt mắt cho người sử dụng. Ngoài ra, khung bộ của đèn được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, tản nhiệt nhanh, có sự chịu lực tốt, khó biến dạng và bề mặt khung nhôm được xử lí chống oxy hoá cao.

Ưu điểm đèn Led Panel MPE

Đèn Led panel MPE được ra đời dựa trên kết quả nghiên cứu thực tế từ thị hiếu tiêu dùng của khách hàng hiện nay. Sản phẩm không chỉ mang đến nguồn sáng cao mà còn tiết kiệm điện năng rất tốt. Từ đó giúp tiết kiệm được nhiều chi phí cho gia đình và doanh nghiệp. Chính vì thế, những sản phẩm đèn Led Panel MPE chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng.

Tính linh hoạt trong thiết kế

Sản phẩm đèn Led Panel của MPE sử dụng công nghệ led tiên tiến với thiết kế linh hoạt gồm 5 bộ phận chính như sau: Kính phản xạ, chip led, tấm dẫn sáng, tấm khuếch tán và khung nhôm. Trong đó, khung nhôm là một trong những bộ phận quan trọng của Led Panel vuông MPE. Bởi vì nó được thiết kế để làm giảm ánh sáng rò rỉ và giúp tản nhiệt tốt hơn. Bộ khuếch tán được đặt ở phía trước với chức năng phân phối ánh sáng đồng đều trên bề mặt tấm panel.

Thiết kế đèn Led Panel MPE linh hoạt
Thiết kế đèn Led Panel MPE linh hoạt

Còn lớp kính phản xạ phía sau chip led giúp tăng độ sáng cho đèn. Thiết kế linh hoạt còn thể hiện ở điểm các tấm panel có thể có nhiều hình dạng khác nhau: tấm vuông, tấm chữ nhật, tấm tròn.. để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bề mặt đèn rất mỏng nên việc cố định chúng vào các mặt phẳng không gặp khó khăn như nhiều loại đèn khác. Điều này cho phép chúng có thể thay thế hầu hết bóng đèn truyền thống ở nhiều không gian khác nhau.

Đa dạng màu sắc ánh sáng

Đèn Led panel MPE chính hãng có cả 3 kiểu nhiệt độ màu cơ bản là: ánh sáng ấmánh sáng trắng trung tính và ánh sáng trắng ban ngày. Chúng có thể chiếu ra ánh sáng có màu sắc nguyên bản dù không sử dụng bộ lọc màu. Vì thế chúng có thể được lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm còn đa dạng về tuổi thọ và khả năng chống sốc

Siêu mỏng và tản nhiệt tốt

Đèn Led Panel MPE có đặc điểm siêu mỏng. Thật khó có thể hình dung một thiết bị chiếu sáng có công suất 8W/720 Lumen mà bề dày chỉ 30mm. Ngoài ra, viền khung nhôm đảm bảo tản nhiệt rất tốt, mức độ an toàn cao. Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về chất lượng ánh sáng như: độ khuếch tán/ phân bố, độ mềm mại, độ rung của ánh sáng và tiếng ồn khi hoạt động…

Tuổi thọ đèn cao

Theo công bố của các nhà sản xuất Led Panel MPE thì sản phẩm có tuổi thọ tối đa lên đến 100.000 giờ, nếu đèn hoạt động 8 giờ / 1 ngày thì nó có thể chiếu sáng suốt 27 năm. Nguồn sáng của Đèn Led Panel MPE được làm từ nhựa cứng cao cấp thay vì vật liệu vonfram dễ hư hại, vì vậy lực rung động của đèn là rất thấp, chống sốc cực tốt.

Thân thiện với môi trường

Giống như nhiều loại đèn công nghệ led khác, đèn Led panel MPE cho ánh sáng xanhkhông có thủy ngân và tia bức xạ. Có thể sử dụng vật liệu tái chế để sản xuất đèn nên cả quá trình sản xuất này không gây ô nhiễm môi trường, điều này rất cần thiết cho sự phát triển bền vững của kinh tế xã hội.

Ứng dụng của đèn Led Panel MPE

Đèn Led Panel MPE nổi tiếng với nhiều ưu điểm riêng biệt và được nhiều người lựa chọn. Không chỉ được sử dụng ở các hộ gia đình mà nó còn được ứng dụng ở những nơi khác. Hãy cùng khám phá ứng dụng của đèn Led Panel MPE ở dưới đây.

Sử dụng trong gia đình

Đèn Led Panel MPE thường là tâm điểm cho không gian phòng khách, với kích thước lớn, khả năng chiếu sáng tốt và ánh sáng hài hoà, dịu mắt. Với sự đa dạng chủng loại, đèn Panel mang đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn hơn, không gian cá nhân hơn, thẩm mỹ hơn.

Sử dụng trong văn phòng công sở

Đèn Led Panel MPE khổ lớn thường xuyên được ưu tiên sử dụng trong các phòng họp, phòng hội nghị và phòng làm việc ở các các toà nhà văn phòng. Với không gian rộng, lượng ánh sáng cần được cung cấp đầy đủ, bạn nên kết hợp đèn Panel với các loại đèn văn phòng khác. Đây là một sự lựa chọn của hầu hết các đội ngũ đầu tư, xây dựng, tư vấn thiết kế, chủ doanh nghiệp,…

Sử dụng trong các trung tâm thương mại

Đặc thù của các khu vực siêu thị, trung tâm thương mại là độ cao của trần lớn, lượng hàng hoá, lượng người nhiều. Lựa chọn các dòng đèn Led Panel MPE kích thước lớn, lượng ánh sáng cung cấp lớn sẽ giúp cho các chủ đầu tư có được một không gian chiếu sáng hoàn hảo. Mức chi phí hàng tháng thấp và chi phí quản lý, thay thế cũng giảm đáng kể.

Hướng dẫn sử dụng đèn Led Panel MPE

Ưu điểm của đèn Led Panel MPE về chất lượng ánh sáng, tuổi thọ, tính thẩm mỹ. Chúng sẽ chỉ được phát huy nếu đèn được sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Vậy khi sử dụng đèn Led Panel MPE này chúng ta cần sử dụng như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng đèn Led Panel MPE
Hướng dẫn sử dụng đèn Led Panel MPE

Hãy thực hiện theo lời khuyên sau:

  • Vị trí lắp đặt đèn phải phù hợp nhất trong tổng thể không gian sử dụng. Thông thường đó phải là vị trí trung tâm nhất trong tổng diện tích không gian.
  • Cách lắp đặt đèn cũng phải phù hợp với từng kiểu đèn. Bởi mỗi kiểu đèn panel led như: đèn Led Panel MPE âm trần, đèn led thả trần, đèn ốp trần lại có các phụ kiện và cách lắp đặt khác nhau.
  • Đèn không nên lắp ở nơi có ánh sáng mặt trời chiếu thẳng trực tiếp vào đèn hoặc những nơi có nhiệt độ cao. Nên lắp đèn ở nơi kín gió.
  • Việc sử dụng dòng điện trong các sinh hoạt khác và dòng điện dùng của đèn panel led phải được chú ý trong việc đấu dây, chuyển đổi để tránh các tai nạn về điện có thể xảy ra như: cháy nổ, chập điện…
  • Nguồn điện đến đèn led cần phải được ngắt hoàn toàn khi không sử dụng và chỉ bật khi sử dụng để tiết kiệm điện, tránh các trường hợp thất thoát điện năng ra ngoài dây lãng phí.
  • Không thực hiện các thao tác bât/ tắt đèn một cách liên tục.
  • Trong quá trình sử dụng phải thường xuyên kiểm tra đèn để đề phòng những sự cố về điện có thể xảy ra. Thực hiện vệ sinh đèn thường xuyên bằng khăn ẩm, tiến hành bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Tuyệt đối không sử dụng hóa chất để vệ sinh đèn. Nếu chẳng may xảy ra sự cố thì cần phải bình tĩnh để chờ sự khắc phục của chuyên gia hoặc những người thợ lành nghề.
  • Nếu không sửa chữa được thì có thể bảo hành tại các cửa hàng bảo hành có uy tín.

Có thể nói, tuổi thọ của đèn Led Panel MPE có kéo dài hay không phụ thuộc phần lớn vào cách sử dụng đèn. Vì vậy cần phải sử dụng đèn đúng cách để phát huy hết ưu điểm của đèn và tiết kiệm các chi phí. Nếu cần tư vấn bạn có thể ghé qua địa chỉ website của thiết bị điện Hecico.

Hướng dẫn lắp đặt đèn Led Panel MPE

Đèn Led Panel MPE đang được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên không phải ai cũng biết và hiểu rõ về cách lắp đặt đèn Led Panel MPE này. Dưới đây chính là cách thức lắp đặt chi tiết của nó.

Đèn Led Panel MPE nhỏ

Với dòng đèn Panel kích thước nhỏ, cách thức lắp đặt sẽ tương tự như đèn Led Downlight. Mời các bạn xem video hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Khoét lỗ trần thạch cao.

Bạn cần xác định các vị trí cần lắp đèn (nên tham khảo sự tư vấn từ những đơn vị cung cấp đèn led hoặc những người có kinh nghiệm). Sau đó, khoét lỗ trần theo đúng thông số khoét lỗ được in chính xác trên vỏ hộp đèn.

Bước 2: Đấu nối đèn với hệ thống điện.

Để đảm bảo an toàn bạn hãy ngắt nguồn điện trước khi thao tác. Thực hiện đấu nối đèn với hệ thống điện.

Bước 3: Lắp đèn âm trần hoàn chỉnh.

Lắp đèn vào phần driver đã đấu nối trước đó. Đưa phần driver đèn lên phía trên trần, sau đó, đưa đèn lên, bóp phần tai đèn đưa sâu vào lỗ khoét rồi nhả tay ra. Tai đèn sẽ bật ra và cố định trên lỗ trần. Chỉnh sửa lại vị trí đèn cho ngay ngắn dưới lỗ khoét để đảm bảo thẩm mỹ. Đóng điện kiểm tra nguồn sáng, hướng sáng xem đã phù hợp chưa và chỉnh lại nếu cần thiết.

Đèn Led Panel MPE tấm

Đối với dòng Panel khổ lớn, khách hàng sẽ có 3 lựa chọn lắp đặt là: lắp âm trần (với hệ trần thạch cao) và lắp nổi trần hoặc thả trần (với hệ trần bê tông). Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cho từng dòng.

Lắp đặt âm trần

Bước 1: Tháo vít để bắt tai gài lò xo.

Bước 2: Gài tai treo đèn vào đèn và bắt vít cố định lẫy lò xo vào tai gài.

Bước 3: Sau khi lắp đủ 4 tai gài lò xo, thao tác lắp lên trần tương tự như lắp đèn Downlight.

Lắp đặt nổi trần

Bước 1: Lắp khung đỡ Panel lên trần.

Bước 2: Đặt đèn Panel vào trong khung đỡ.

Bước 3: Cấp nguồn cho Panel.

Bước 4: Lắp thanh chắn của khung đỡ và bật điện kiểm tra.

Lắp đặt thả trần

Bước 1: Bắt 4 tấm treo cáp lên trần.

Bước 2: Sử dụng dây cáp lúa luồn vào 2 đai treo để treo đèn.

Bước 3: Luồn 1 đầu dây còn lại lên tai treo đèn và dùng khoá cáp.

Bước 4: Sau khi treo đèn dùng vít điều chỉnh khoá cáp để cân chỉnh mức thăng bằng của đèn.

Lưu ý khi lắp đặt đèn Led Panel MPE

Sử dụng đèn Led Panel MPE đang là xu hướng phổ biến trong lĩnh vực chiếu sáng hiện nay. Bởi loại đèn này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với tiêu chí và nhu cầu của thiết bị chiếu sáng thời hiện đại. Tuy nhiên, trong quá trình lắp đặt các loại đèn Led Panel này thì cũng phải có một số điểm lưu ý sau. Khi lắp đặt đèn, bạn cần chú ý 4 điểm sau:

Vị trí phù hợp

Bạn cần chọn vị trí đặt đèn và nguồn sáng hợp lý. Sao cho hệ thống chiếu sáng và nội thất có sự tương đồng, hài hòa. Có như vậy, tổng thể không gian mới trở nên đồng nhất.

Dụng cụ lắp đặt

Trước khi lắp đặt đèn Led Panel MPE, bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ. Bao gồm: khoan, kìm, tua vít, dây dẫn, băng dính, dao, nguồn điện nối. Bạn nên chuẩn bị đầy đủ dụng cụ để việc lắp đặt được thực hiện tốt hơn.

Tiến hành lắp đặt

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, bạn tiến hành lắp đặt theo các bước sau:

  • Ngắt nguồn điện.
  • Đấu nối dây điện với bộ phận driver của đèn.
  • Dùng khớp nối nối nguồn driver và phần thân đèn.
  • Đưa driver vào trong lỗ khoét thạch cao.
  • Dùng tay bóp nhẹ phần tai đèn để đưa đèn vào trong lỗ khoét.

Đèn Led Panel MPE là loại đèn Led rất phù hợp để sử dụng trong các không gian có yêu cầu cao về chất lượng nguồn ánh sáng và tính thẩm mỹ. Nhưng nếu trong quá trình lắp đặt mà không đáp ứng các yêu cầu thì có thể những ưu điểm đó của loại đèn led này sẽ không thể phát huy được.

Kiểm tra lại

Sau khi thực hiện các bước trong phần Tiến hành, bạn kiểm tra lại vị trí lắp đặt xem đã chính xác chưa. Tiếp đến, kiểm tra bóng đèn đã sáng chưa, lắp đặt như vậy đã hợp lý chưa. Nếu chưa hài lòng, bạn có thể điều chỉnh lại.

Đại lý thiết bị điện MPE chính hãng tại Hà Nội

Thiết bị điện Hecico đã có mặt trên thị trường nhiều năm qua. Chúng tôi là đơn vị phân phối trực tiếp các dòng thiết bị điện MPE nói chung và dòng đèn Led Panel MPE chính hãng nói riêng đến tay khách hàng. Chúng tôi cũng tự tin mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích hấp dẫn khi trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm.

Hecico phân phối thiết bị điện MPE chính hãng
Hecico phân phối thiết bị điện MPE chính hãng

Ưu đãi khi mua các thiết bị điện MPE tại Hecico:

  • Chiết khấu cao: Chiết khấu lên đến 42-51%.
  • Nguồn gốc rõ ràng: Cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ chất lượng CO, CQ. Nguồn gốc sản phẩm chính hãng cho khách hàng khi mua thiết bị điện MPE.
  • Hàng chính hãng: Cam kết là hàng chính hãng 100%. Khách hàng khi mua sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bán hàng, tem chống hàng giả, bảo hành, đổi trả.
  • Giá thành tốt nhất: Giá thành cạnh tranh hấp dẫn tùy vào từng đơn hàng cụ thể. Đặc biệt mức chiết khấu có thể tăng lên khi khách hàng có đơn hàng lớn, công trình khách sạn hoặc thâm niên cộng tác với công ty trong thời gian dài.
  • Bảo hành chính hãng: Bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ sản xuất.Bảo hành chính hãng sản phẩm nếu có lỗi kỹ thuật.
  • Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng: Đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành.
  • Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân của khách hàng chỉ phục vụ quá trình mua hàng tại Hecico. Ngoài ra, tất cả đều được bảo mật tuyệt đối, do đó khách hàng có thể an tâm mua hàng của chúng tôi.

Để yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm các thiết bị điện MPE chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý thiết bị điện MPE Hecico theo hotline  0766.299.989. Hoặc kho hàng chúng tôi tại số 16 Sunrise E, 5th Avenue, The Manor Central Park, Hà Nội. Hecico cam kết tất cả các sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường là hàng chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng.

Kết luận

Qua bài viết, hy vọng bạn có thể biết rõ hơn về cách lắp đặt và sử dụng đèn Led Panel MPE hiệu quả. Bên cạnh đó là tìm được đại lý thiết bị điện MPE chính hãng chất lượng tại Hà Nội. Với nhiều sản phẩm được cung cấp như vậy thì dù ở bất kỳ không gian nào thì vẫn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn.

 

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng đèn Led Panel MPE chi tiết nhất

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Hướng dẫn sử dụng đèn Led Panel MPE chi tiết nhất (https://hecico.com.vn/blog/su-dung-den-led-panel-mpe/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan