Ưu điểm và ứng dụng của đèn led panel

Uu Diem Va Ung Dung Cua Den Led Panel 1 1

Đèn led panel có những ưu điểm gì so với các loại đèn thông thường và ứng dụng của đèn led panel trong cuộc sống ra sao. Hãy cùng Hecico tìm hiểu điều này trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm và ứng dụng của đèn led panel
Tấm led panel hình vuông

Đèn led panel có những ưu điểm gì?

Đèn led panel là đèn dạng tấm, có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với chiếu sáng ở các không gian rộng. Vậy đèn led panel có những ưu điểm gì:

  • Đèn led panel tiết kiệm điện năng: Đây là tính năng nổi bật của phần lớn các loại đèn led. Tuy nhiên điều này còn được thể hiện rõ ràng hơn với đèn led panel nhờ khả năng khuếch đại ánh sáng ra xung quang không gian rộng. Do đó chỉ với đèn led panel công suất nhỏ cũng giúp bạn đảm bảo chiếu sáng, một nghiên cứu gần đây cho thấy các tấm led panel có thể tiết kiệm 70% điện năng tiêu thụ so với các loại đèn truyền thống.
  • Ánh sáng mạnh và an toàn với người sử dụng, không có chứa tia UV.
  • Đa dạng kiểu dáng, kích thước nên phù hợp với nhiều không gian chiếu sáng khác nhau.
  • Độ bền cao nhờ thiết kế tản nhiệt tốt và bộ phận nguồn rời chất lượng cao cung cấp điện năng ổn định để chiếu sáng. Tuổi thọ của đèn lên đến 65.000 giờ chiếu sáng.

Đèn led panel được ứng dụng như thế nào?

Đèn LED panel với thiết kế ưu việt, chip led cao cấp, khả năng chiếu sáng rộng nên được nhiều người dùng yêu thích lắp đặt ở các công trình cao ốc, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại….

Ưu điểm và ứng dụng của đèn led panel
Đèn led panel lắp đặt phổ biến ở các khu thương mại

Lắp đặt đèn led panel ở các khu vực văn phòng: Chúng tôi nhận thấy 70% các văn phòng hiện nay đang lắp đặt đèn led panel để chiếu sáng và tiết kiệm điện. Công suất đèn led panel phổ biến từ 12w đến 18w. Kích thước phổ biến là 300×300 hoặc 300×600 ở các phòng nhỏ, các phòng hợp thì kích thước phổ biến là 600×600 hoặc 600×1200 để đạt được hiệu quả chiếu sáng tốt nhất.

Ưu điểm và ứng dụng của đèn led panel
Bố trí đèn led panel ở khu văn phòng

Đèn led panel được lắp đặt ở các trung tâm thương mại, phòng học, bệnh viện phổ biến với các kích thước từ 600×600, 600×1200.

Đèn led panel cũng được lắp đặt trong không gian căn hộ gia đình ở các khu vực hành lang hay phòng tắm.

Mua đèn led panel ở đâu tại Hà Nội

Ưu điểm và ứng dụng của đèn led panel là rất lớn mang lại hiệu quả về chiếu sáng và tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Vậy mua đèn led panel ở đâu tại Hà Nội để có giá tốt và đảm bảo chất lượng. Lời khuyên của chúng tôi là các bạn nên đi tới các cửa hàng phân phối chính hãng, cửa hàng lớn uy tín trên thị trường để có thể mua được đèn led panel giá tốt và an toàn để sử dụng.

Nếu bạn vẫn còn khó khăn trong việc lựa chọn loại đèn và đơn vị cung cấp thì hãy đến với Hecico, các tư vấn viên bán hàng của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và túi tiền của bạn.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Ưu điểm và ứng dụng của đèn led panel

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Ưu điểm và ứng dụng của đèn led panel (https://hecico.com.vn/blog/uu-diem-va-ung-dung-cua-den-led-panel/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

, ,

Từ khoá SP liên quan