Tìm hiểu ưu điểm đèn Led Bulb MPE và cách lựa chọn

Ưu điểm đèn Led Bulb MPE và cách lựa chọn

Có rất nhiều loại đèn Led Bulb được sử dụng trong thị trường hiện nay. Tuy nhiên chỉ có loại đèn Led Bulb MPE có thể dùng tại các căn hộ thông thường cho đến môi trường làm việc cao. Vậy đèn ưu điểm Led Bulb như thế nào? Cách lựa chọn đèn Led Bulb MPE ra sao? Bạn hãy theo dõi hết bài viết này để đặt mua được sản phẩm đèn Led Bulb MPE tại công ty phân phối uy tín Hecico để sử dụng hiệu quả nhé.

Đèn Led Bulb là gì?

Đèn Led Bulb là thiết bị chiếu sáng áp dụng công nghệ Led tiên tiến nhất hiện nay. Dòng đèn này áp dụng công nghệ khi dòng điện chạy thì các chất bán dẫn trong chip Led chuyển dịch khiến đèn có thể phát sáng. Đèn Led Bulb còn gọi là Đèn Led tròn được thiết kế như chiếc đèn sợi đốt thông thường.

Đèn Led Bulb áp dụng công nghệ tiên tiến
Đèn Led Bulb áp dụng công nghệ tiên tiến

Đèn Led Bulb là dòng đèn led chất lượng cao, tiết kiệm điện và dễ thay thế đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đèn Led được lắp đặt từ nhà ở, văn phòng, các shop kinh doanh. Với giá thành hợp lý, đây được coi là giải pháp tối ưu trong chiếu sáng

Đèn Led Bulb MPE của nước nào?

MPE là tên viết tắt Công ty điện Mạnh Phương được thành lập vào năm 1999 với những phấn đấu không ngừng nghỉ. Cho đến năm 2008 đã thành lập nhà máy sản xuất tại KCN Tân Bình – TPHCM, cung cấp thiết bị điện MPE cho thị trường Việt Nam. Vào năm 2014, MPE đi tiên phong sản xuất đèn Led chiếu sáng cho ra dòng sản phẩm đèn Led Bulb MPE sản xuất tại Việt Nam sẽ đảm bảo cho bạn một thương hiệu tốt và chất lượng nhất.

Công suất thông dụng của đèn Led Bulb MPE

Dưới đây là các loại đèn Led Bulb MPE với những công suất thông dụng nhất nhé. Đảm bảo bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm khi sử dụng nhé.

Đèn Led Bulb MPE 5W

Đèn Led bulb MPE 5W là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và được trang bị đui đèn E27 rất tiện lợi cho việc lắp đặt hay tháo rời để lắp mới. Phần thân đèn được làm từ nhựa PC cao cấp với tông màu trắng sang trọng có khả năng chống va đập tốt, có tuổi thọ khá bền.

Sản phẩm được trang bị chỉ số hoàn màu >85Ra mang đến chất lượng ánh sáng sắc nét, trung thực, ổn định trong thời gian dài hoạt động liên tục. Đây là sản phẩm phục vụ tốt cho không sinh hoạt nhỏ nhé, chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng.

Đèn Led Bulb MPE 9W

Tiết kiệm chi phí và nguồn sáng cao giúp đem lại nguồn sáng chất lượng cho người tiêu dùng trong khoảng thời gian dài. Với tuổi thọ cao nên sản phẩm cũng không làm ảnh hưởng đến khả năng chiếu sáng qua thời gian của bóng. Đặc biệt đèn có khả năng tiết kiệm điện lên đến 60 – 80% so với các bóng đèn truyền thống trước đây. Nó giúp bạn giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình của mình.

Ngoài ra, bóng đèn Led Bulb MPE 9W còn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại kết hợp với gam màu trắng sang trọng. Nên nó rất phù hợp lắp đặt cho mọi màu sơn mà không gian bạn đang có. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm cho không gian của mình nhé.

Đèn Led Bulb MPE 12W

Sản phẩm sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nên mang đến hiệu quả chiếu sáng vượt trội mà không làm khó chịu cho người sử dụng. Đèn có góc chiếu rộng đến 230 độ kết hợp với quang thông mạnh mẽ nên đèn có thể tỏa sáng trong một không gian rộng lớn.

Đèn có nhiều gam màu ánh sáng khác nhau nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một gam màu phù hợp nhất. Đặc biệt là có khả năng tiết kiệm điện rất cao. Với nhiều ưu điểm vượt trội nên đèn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm ánh sáng tốt nhất nhé.

Đèn Led Bulb MPE 15W

Đèn Led Bulb MPE 15W có rất nhiều ưu điểm vượt trội như độ trả màu cao cùng sử dụng chip Led đời mới. Nên nó giúp lan tỏa ánh sáng của bóng đèn đến mọi ngóc ngách trong không gian lắp đặt. Tạo cảm giác dễ chịu cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Cùng với chỉ số hoàn màu lến đến 85Ra, mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên, rõ nét nhất, đồng thời ánh sáng phát ra rất êm dịu, bảo vệ thị giác người dùng.

Đặc biệt là đèn có khả năng tiết kiệm điện năng cao giúp người tiêu dùng không tốn quá nhiều chi phí cho việc chiếu sáng không gian sinh hoạt thường ngày. Điều này đảm bảo mang lại cho bạn một không gian sinh hoạt ưng ý nhất hơn cả những gì mà bạn mong đợi.

Đèn Led Bulb MPE có tốt không?

Đèn Led MPE có tốt không thì việc này đã được rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cực tốt. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng những mẫu đèn MPE này khi mà thương hiệu này đã được hình thành từ những năm 1999. Bởi vậy, đèn tồn tại đến bây giờ thì chắc chắn không thể phủ định được độ bền của đèn Led MPE.

Chất liệu hình thành đèn Led Bulb MPE

Chất liệu hình thành đèn Led Bulb MPE thường là thủy tinh, chui đèn thì làm từ nhựa cứng cao cấp để cho đèn làm việc hiệu quả hơn. Thông thường nhà sản xuất luôn chọn lọc kĩ lưỡng chất liệu hình thành nên đèn luôn đạt chuẩn quốc tế với chất liệu tốt nhất mang đến sự an toàn và tiện lợi cho chính người sử dụng. Vậy nên bạn có thể dựa vào chất liệu hay nhiều nguyên nhân khác từ loại đèn Led Bulb này mà bạn chọn mua loại này sử dụng hiệu quả trong chính công việc của mình.

Đèn Led Bulb MPE có chất liệu cao cấp
Đèn Led Bulb MPE có chất liệu cao cấp

Một đặc điểm không thể bỏ qua của dòng sản phẩm đèn Led Bulb MPE này là thân đèn được làm từ chất liệu nhôm cao cấp. Chúng có tính bền bỉ và khả năng chống va đập rất tốt nên trong quá trình vận chuyển sẽ trở nên dễ dàng cũng như toát lên tính sang trọng.

Đặc điểm cấu tạo đèn Led Bulb MPE

Đặc điểm đèn Led Bulb MPE: Loại đèn này có đặc điểm lớn đó là thiết kế thon gọn nên lắp đặt tại vị trí nào cũng mang đến nhiều lợi ích lớn cho người dùng. Nhờ vậy mà ở các ứng dụng khác nhau từ người dùng luôn có sự xuất hiện của đèn Led Bulb là vậy.

Cấu tạo đèn Led Bulb MPE: Đèn Led này có đến 7 bộ phận khác nhau đó là vỏ bóng, chip Led, đĩa nhôm, mạch điều khiển, thân nhôm tản nhiệt, thân nhựa và đui đèn.

  • Với vỏ bóng đèn vừa bảo vệ đèn tốt đèn mà còn bảo vệ các linh kiện có trong đèn, đã vậy vỏ đèn giúp đèn phát sáng hiệu quả hơn, tránh sự tác động từ ngoài vào.
  • Chip Led được ví như tim của đèn giúp đèn cho ra ánh sáng tự nhiên và làm việc ổn định nhất.
  • Đĩa nhôm giúp cho đèn được giữ cố định và chống sốc tốt.
  • Mạch điều khiển bao gồm nhiều linh kiện khác nhau có trong đèn và tích hợp hệ thống kiểm soát thông minh giúp cho bộ nguồn đưa dòng điện thích hợp vào đèn nhanh chóng và làm cho đèn làm việc ổn định hơn.
  • Thân nhôm tản nhiệt giúp cho đèn được tản nhiệt tốt nhất để đèn khi làm việc trong nhiều giờ không bị nóng gây ra hư hỏng bóng đèn.
  • Thân nhựa dùng để bảo vệ thân dưới của đèn.
  • Đui đèn là bộ phận khá quan trọng giúp cố định bóng đèn với chui điện để cho đèn hoạt động tốt nhất.

Nhờ có đặc điểm và cấu tạo mà người dùng biết được loại đèn này có đặc điểm gì để dùng hiệu quả. Còn cấu tạo ra sao để điều chỉnh đèn sao cho hợp lý nhất. Chính điều này mà bạn cần lưu ý nhiều hơn để có thể dùng đèn Led Bulb MPE này tốt nhất.

Giá thành đèn Led Bulb MPE

Đèn Led đa dạng về mẫu mã nên cũng sẽ đa dạng về mặt giá cả bởi loại đèn này người dùng sẽ chọn công suất hoạt động ra sao và giá thành sẽ tương ứng với kiểu dáng lẫn công suất hoạt động nên thường đèn Led Bulb có giá dao động từ 100.000 đồng đến 2 triệu đồng, một vài loại được nhà sản xuất thiết kế đặc biệt với chất liệu cao cấp và có độ bền bỉ cao.

Chính điều này mà nhiều nhà doanh nghiệp lớn luôn chọn loại đèn có giá thành cao hơn. Để đưa vào lắp đặt trong nhà xưởng của mình hay là đưa vào dùng trong những ưng dụng riêng của họ.

Tuổi thọ đèn Led Bulb MPE

Tuổi thọ của đèn Led thường từ 20.000 giờ đến 50.000 giờ nhưng với đèn Led Bulb MPE này thì đèn hoạt động với 30.000 giờ. Chúng có tuổi thọ cao chủ yếu bởi loại đèn này thon gọn hơn các loại đèn khác. Hơn nữa vận hành hết sức ổn định. Để có được tuổi thọ làm việc cao hơn thì người dùng phải sử dụng hợp lý hơn, thường xuyên kiểm tra. Ngoài ra phải điều chỉnh sao cho phù hợp để vừa nhận được ánh sáng tốt từ đèn mà vừa nhận được nhiều tính năng khác nữa.

Sử dụng chip Led cao cấp

Đèn Led Bulb MPE có rất nhiều ưu điểm vượt trội là nhờ vào chip led chất lượng. Vậy thì dòng đèn này đang sử dụng loại chip led hiện đại nào mà lại mang lại hiệu quả cao như vậy? Đèn Led Bulb MPE được sử dụng chip Led SMD 2835. Đây là dòng chip led được nhập khẩu từ Đài Loan (Taiwan). Chip led SMD 2835 có kích thước 2.8×3.5mm. So với các loại chip led khác, thì loại chip này có lớn tản nhiệt phía sau dày hơn giúp đèn có tuổi thọ cao và sử dụng tiết kiệm điện năng hơn các loại đèn khác.

Việc sử dụng chip Led SMD 2835 Taiwan tiên tiến cùng với hợp kim nhôm để tản nhiệt tốt nhất thì đèn Led Bulb MPE rất bền bỉ. Hơn nữa, đèn Led Bulb MPE không chứa thuỷ ngân không phát ra tia tử ngoại nên rất an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Ánh sáng chất lượng

Đèn Led Buld được ứng dụng công nghệ ánh sáng Led cực hiện đại trên thị trường đèn chiếu sáng hiện nay. Ánh sáng của đèn led buld MPE cho phép dễ dàng toả ra nguồn sáng chân thực và rất mạnh mẽ. Sản phẩm đảm bảo được nguồn ánh sáng phát ra liên tục và tuyệt vời, tạo nên sự thoải mái và dễ chịu trong quá trình sử dụng.

Đèn Led Bulb MPE có ánh sáng chất lượng
Đèn Led Bulb MPE có ánh sáng chất lượng

Đặc biệt là nguồn ánh sáng đèn Led Buld MPE khi phát sáng sẽ không toả nhiệt quá nhiều. Người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm một không gian sống mát mẻ nhất. Với thiết kế độc đáo và phù hợp với đại đa số diện tích không gian tại Việt Nam. Bạn có thể tại bảng giá bóng đèn Led Bulb MPE tại đây.

Vai trò đèn Led Buld MPE

Loại đèn Led Bulb có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội và trong ngành công nghiệp bởi vì loại đèn này sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao rất tốt, đặc biệt ánh sáng lan tỏa rộng và không gây bất kì vấn đề gì liên quan đến thị lực người dùng nên đèn Led Bulb mới có sự quan trọng lớn đến vậy đối với mọi người.

Ứng dụng đèn Led Bulb MPE

Đèn Led Bulb MPE có rất nhiều ưu điểm cũng như công suất linh hoạt. Vì thế nó được ứng dụng cho các không gian khác nhau. Ví dụ như nhà ở, cửa hàng, văn phòng làm việc, các công trình, kiến trúc công cộng như bệnh viện, trường học, thư viện. Chắc chắn rằng sẽ đem lại một không gian sinh hoạt chất lượng hơn cả những gì bạn mong đợi nhé.

Kinh nghiệm lựa chọn đèn Led Bulb MPE tốt nhất

Với thiết kế độ kín nên đèn còn có khả năng chống bụi và kháng nước cao cấp. Cùng với đó là đèn có tuổi thọ cực cao lên đến 30.0000 giờ chiếu sáng nên bạn có thể yên tâm về tính ổn định cũng như bền bỉ mà đèn đang có. Bóng đèn Led Bulb MPE sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để bạn yên tâm sử dụng. Để có thể lựa chọn được đèn Led Bulb MPE cần dựa vào những yếu tố sau đây:

  • Phải tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm bạn mua dùng để đưa vào lắp đặt sử dụng hiệu quả hơn.
  • Cần chọn loại có công suất thích hợp để đưa vào sử dụng trong chính nơi làm việc hay ngôi nhà của bạn tốt nhất.
  • Cần kiểm tra thiết bị trước khi mua dùng để tránh mua nhầm loại không tốt.
  • Cần xem qua thông số kĩ thuật cùng tem chống giả để mua dùng an tâm hơn.
  • Cần đặt mua tại công ty uy tín để nhận được các chính sách bảo hành thích hợp.

Thời gian bảo hành của đèn Led Bulb MPE

Đèn Led Bulb MPE mang lại cho bạn nhiều tính năng sử dụng trong quá trình hoạt động như vậy. Với những điều tuyệt vời mà thương hiệu mang lại cho bạn trong suốt quá trình sủ dụng còn một điều tuyệt vời nữa làm chọn vẹn sản phẩm đèn led MPE đó là thời gian bảo hành lâu dài. Thương hiệu MPE mang lại cho bạn thời gian bảo hành là 2 năm, một con số đáng kinh ngạc. Nên trong quá trình sử dụng bạn có thể hoàn toàn an tâm nhé.

Đại lý thiết bị điện MPE chính hãng tại Hà Nội

Thiết bị điện Hecico đã có mặt trên thị trường nhiều năm qua. Chúng tôi là đơn vị phân phối trực tiếp các dòng thiết bị điện MPE nói chung và dòng đèn Led Bulb MMPE nói riêng đến tay khách hàng. Chúng tôi cũng tự tin mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích hấp dẫn khi trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm.

Hecico phân phối thiết bị điện MPE chính hãng
Hecico phân phối thiết bị điện MPE chính hãng

Ưu đãi khi mua các thiết bị điện MPE tại Hecico:

  • Chiết khấu cao: Chiết khấu lên đến 42-51%.
  • Nguồn gốc rõ ràng: Cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ chất lượng CO, CQ. Nguồn gốc sản phẩm chính hãng cho khách hàng khi mua thiết bị điện MPE.
  • Hàng chính hãng: Cam kết là hàng chính hãng 100%. Khách hàng khi mua sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bán hàng, tem chống hàng giả, bảo hành, đổi trả.
  • Giá thành tốt nhất: Giá thành cạnh tranh hấp dẫn tùy vào từng đơn hàng cụ thể. Đặc biệt mức chiết khấu có thể tăng lên khi khách hàng có đơn hàng lớn, công trình khách sạn hoặc thâm niên cộng tác với công ty trong thời gian dài.
  • Bảo hành chính hãng: Bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ sản xuất.Bảo hành chính hãng sản phẩm nếu có lỗi kỹ thuật.
  • Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng: Đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành.
  • Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân của khách hàng chỉ phục vụ quá trình mua hàng tại Hecico. Ngoài ra, tất cả đều được bảo mật tuyệt đối, do đó khách hàng có thể an tâm mua hàng của chúng tôi.

Để yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm các thiết bị điện MPE chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý thiết bị điện MPE Hecico theo hotline  0766.299.989. Hoặc kho hàng chúng tôi tại số 16 Sunrise E, 5th Avenue, The Manor Central Park, Hà Nội. Hecico cam kết tất cả các sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường là hàng chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng.

Kết luận

Qua bài viết, hy vọng bạn có thể biết rõ hơn về ưu điểm và cách chọn đèn Led Bulb MPE hiệu quả. Bên cạnh đó là tìm được đại lý thiết bị điện MPE chính hãng chất lượng tại Hà Nội. Với nhiều sản phẩm được cung cấp như vậy thì dù ở bất kỳ không gian nào thì vẫn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Tìm hiểu ưu điểm đèn Led Bulb MPE và cách lựa chọn

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Tìm hiểu ưu điểm đèn Led Bulb MPE và cách lựa chọn (https://hecico.com.vn/blog/uu-diem-cach-chon-den-led-bulb-mpe/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , , ,