Tư vấn chọn đèn Led cho phòng ngủ

Den Led Am Tran Phong Ngu 1 3

Đèn Led phòng ngủ là một trong những thiết bị điện rất thông dụng hiện này bởi sự tiện lợi trong việc lắp đặt, thay thế và tiết kiệm điện năng. Tùy vào nhu cầu cụ thể, như đọc sách trong phòng ngủ, trang điểm tròng phòng ngủ, làm việc trong phòng ngủ, . . . mà ta có những lựa chọn đèn led phù hợp.

Đèn led âm trần để chiếu sáng

Với thiết kế ánh sáng tản quang, ánh sáng từ đèn led âm trần cho phòng ngủ được lan tỏa đều khắp phòng, mang lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng của bạn. Công suất bóng đèn phù hợp cho phòng ngủ là 4W hoặc 6W. Ngoài ra, mẫu đèn led 3 chế độ màu cũng là một lựa chọn hợp lý, giúp cho ánh sáng phòng ngủ thêm lung linh và có thể thay đổi màu sắc tùy thích khi cần.

Den led am tran phong ngu 1
Tư vấn chọn đèn Led cho phòng ngủ 7

Cách lắp đặt:

  • Đèn 4W: 1 đèn cho mỗi 1.5m2
  • Đèn 6W: 1 đèn cho mỗi 2m2

Đèn led ốp nổi cho phòng ngủ có thiết kế trần đúc

Với phòng ngủ có thiết kế trần đúc thì nên chọn đèn led ốp nổi bởi sự đa dạng về kích thước và công suất. Công suất phù hợp là 6W hoặc 12W bởi nó mang lại sự ấm áp cho căn phòng của bạn, giúp giảm sự căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc.

Cách lắp đặt:

  • Đèn 6W: 1 đèn cho mỗi 3m2
  • Đèn 12W: 1 đèn cho mỗi 5m2

Đèn led tuýp để làm đèn hắt tường

Đèn led tuýp thường dung để làm đèn hắt tường hoặc hắt trần cho phòng ngủ, tạo nên điểm phá cách cho không gian phòng ngủ với 2 loại ánh sáng trắng hoặc vàng.

Den led tuyp phong ngu 1
Tư vấn chọn đèn Led cho phòng ngủ 8

Mẫu đèn led tuýp phù hợp cho phòng ngủ là mẫu T5 của Rạng Đông bởi công suất không quá cao, ánh sáng dịu nhẹ, tạo không gian lãng mạn cho phòng ngủ.

Đèn led dây làm đèn hắt trần

Bằng cách kết hợp đèn led dây hắt trần, hắt tường hoặc hắt tranh với đèn chiếu sáng thông thường, căn phòng sẽ ngập tràn màu sắc ánh sáng dịu nhẹ, tạo nên không gian huyền ảo cho căn phòng của bạn.

Đèn led dây phù hợp cho phòng ngủ là led dây ống Flex Neon cho ánh sáng dịu nhẹ, liền mạch, tạo cảm giác dễ chịu khi xem phim hoặc đọc sách.

Ngoài ra, bạn có thể chọn đèn led dây 3 chế độ ánh sáng, giúp bạn thay đổi ánh sáng tùy thích theo từng thời điểm: Ánh sáng trắng khi làm việc hay đọc sách, ánh sáng vàng khi xem phim và màu trung tính khi thưởng thức những món ăn nhẹ.

Đèn led rọi điểm

Đèn rọi điểm trong phòng ngủ sẽ tạo nên những điểm nhất nhất định khi được bố trí hợp lý và cũng để tối ưu cho một số mục đích cụ thể: đọc sách, xem phim, chiếu tranh, . . .

Công suất đèn led rọi phù hợp là dưới 5W, giúp tạo ánh sáng dịu nhẹ, dễ chịu.

Mua đèn Led ở đâu?

Hecico là đơn vị phân phối thiết bị điện với bề dày lịch sử hơn 40 năm và uy tín hàng đầu tại khu vực miền Bắc nói riêng và toàn quốc nói chung. Đến với Hecico, bạn sẽ được tư vấn miễn phí để lựa chọn được những sản phẩm đèn led phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy gọi điện cho chúng tôi ngay!

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Tư vấn chọn đèn Led cho phòng ngủ

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Tư vấn chọn đèn Led cho phòng ngủ (https://hecico.com.vn/blog/tu-van-chon-den-led-cho-phong-ngu/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

,

Từ khoá SP liên quan

, , , , , ,