Triết lý kinh doanh công ty đầu tư xây lắp điện Hải Phòng Hecico

Triết Lý Kinh Doanh Công Ty đầu Tư Xây Lắp điện Hải Phòng Hecico
Thiết bị điện xây lắp điện Hải Phòng Hecico là nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp. Với phương châm: Tận Tâm – Uy tín – Chất Lượng.
Công ty đầu tư xây lắp điện Hải Phòng Hecico
Công ty đầu tư xây lắp điện Hải Phòng Hecico
Tận Tâm: Lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Luôn đặt khách hàng là trọng tâm. Phục vụ, tư vấn khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Thái độ trân trọng, thân thiện, vui vẻ với khách hàng.
Uy tín: với việc luôn tìm kiếm sản phẩm có chất lượng phù hợp yêu cầu của khách hàng, chúng tôi đã và đang từng bước xây dựng vững chắc uy tín kinh doanh trên thị trường. Và giá trị này luôn được các thế hệ nhân viên của công ty tiếp tục phát huy để phục vụ được nhiều hơn nữa các khách hàng tiềm năng của mình.
Chất lượng: chúng tôi luôn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng nên công ty luôn lựa chọn mục tiêu chất lượng sản phẩm là mục tiêu hàng đầu trong công tác phục vụ của mình.
Để thực hiện tiêu chí: Tận Tâm – Uy tín – Chất Lượng. Công ty đầu tư xây lắp điện Hải Phòng Hecico cam kết thực hiện tốt nhất các vấn đề sau:
  • Giá sản phẩm: Tốt nhất so với sản phẩm cùng chất lượng trên thị trường.
  • Chất lượng sản phẩm: Mới, đúng nhãn hiệu, đúng xuất xứ, đúng thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất, nhập khẩu đã cung cấp thông tin.
  • Dịch vụ: Tư vấn sản phẩm đầy đủ rõ ràng kèm thông số kỹ thuật và hình ảnh, hướng dẫn lắp đặt, vận hành, sử dụng. Việc tư vấn nhiều khi sẽ qua email vì sản phẩm quá đa dạng, nhân viên kỹ thuật cần xem thật chính xác catalogue sản phẩm để tư vấn.
  • Bảo hành: Theo đúng điều khoản bảo hành của nhà sản xuất hoặc theo qui định bảo hành của công ty.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Triết lý kinh doanh công ty đầu tư xây lắp điện Hải Phòng Hecico

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Triết lý kinh doanh công ty đầu tư xây lắp điện Hải Phòng Hecico (https://hecico.com.vn/blog/triet-ly-kinh-doanh-cong-ty-dau-tu-xay-lap-dien-hai-phong-hecico/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , ,