Top ống luồn dây điện tốt nhất hiện nay

Top ong luon day dien tot nhat hien nay va huong dan luon day dien vao ong gen 1

Ống gen dây điện hay ống luồn dây điện là các phụ kiện điện đi kèm có chức năng bảo về an toàn và định hình đường đi cho các dây điện trong công trình của mình. Trong bài viết dưới đây Hecico sẽ chia sẻ với các bạn một số loại ống gen luồn dây phổ biến hiện nay và cách luồn dây điện vào ống gen.

Top ong luon day dien tot nhat hien nay va huong dan luon day dien vao ong gen 1

Đặc điểm của các loại ống luồn dây

Ống luồn dây thường được sử dụng trong xây dựng dân dụng để bảo vệ và làm đường dẫn đi dây điện, đặc điểm nổi bật của các loại ống này là:

Đa dạng về chất liệu

Ống gen luồn dây được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, kim loại, có loại ống cứng và ống mềm được sử dụng tùy theo nhu cầu. Ống gen cần được lắp đặt bởi các kỹ sư điện để đảm bảo chính xác trong quá trình đi dây.

Có khả năng chống cháy, chống ăn mòn

Là loại ống bảo vệ dây điện nên ống gen có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập tốt, chống cháy trong trường hợp xảy ra cháy nổ. Ngoài ra, ống còn có khả năng chống chịu ăn mòn và kháng tia cực tím. Do đó, thường được sử dụng chôn dưới đất hoặc trần nhà.

Phân loại ống gen điện phổ biến trên thị trường

Ống gen điện được bán trên thị trường, được phân loại dựa vào hai yếu tốt chính là vật liệu tạo thành ống và hình dạng ống gen:

Dựa vào chất liệu của ống gen chúng tôi phân thành ba loại chính:

Ống gen nhựa cứng hoặc mềm: gồm các loại ống phổ biến như ống luồn dây điện vuông, ống gen ruột gà, ống nhựa cứng, ống nhựa tròn cứng hay ống nhựa luồn dây đàn hồi. Được làm từ chất liệu nhựa PVC cóc khả năng cách điện tốt, chống ăn mòn, chịu được lực va đập nhẹ, khả năng chống cháy không cao.

Top ong luon day dien tot nhat hien nay va huong dan luon day dien vao ong gen 2
Top ống luồn dây điện tốt nhất hiện nay 6

Ống gen điện Inox 304: được làm bằng chất liệu inbox nên loại ống này có đặc điểm nổi bật là khả năng chống cháy, chống ăn mò, dễ dàng lắp đặt, tuy nhiên giá thành cao hơn nhiều so với các loại ống nhựa.

Top ong luon day dien tot nhat hien nay va huong dan luon day dien vao ong gen 3

Ống gen điện bằng thép: có độ bền cao, khả năng chống va đập và ăn mòn tốt, chống cháy nổ tốt. Có thể tái sử dụng tuy nhiên giá thành khá đắt khi lắp mới.

Hướng dẫn cách luồn gây điện vào ống gen chuẩn

Để luồn được dây điện vào ống gen chính xác bạn cần xác định được các yếu tố dưới đây:
Tính toán tiết diện dây phù hợp với tiết diện của ống: các kỹ thuật viên khi đi dây cần tính toán tiết diện dây phù hợp với tiết diện ống để luồn được dễ dàng hoặc khi cần thêm dây thì không bị chật.

Sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để nắn hoặc căn chỉnh ống không gây biến dạng ống. Tính toán các điểm cần ghép nối hoặc nắn sao cho phù hợp đảm bảo tính thẩm mỹ trong quá trình lắp đặt.

Mua ống luồn dây điện ở đâu?

Ống luồn dây điện được bán khá phổ biến ngoài thị trường, tại các cửa hàng cung cấp vật tư ngành điện. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp ống luồn dây đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng. Hãy gọi ngay cho Hecico, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Top ống luồn dây điện tốt nhất hiện nay

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Top ống luồn dây điện tốt nhất hiện nay (https://hecico.com.vn/blog/top-ong-luon-day-dien-tot-nhat/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Từ khoá SP liên quan

, ,