Top 5 lưu ý khi chọn mua công tắc, ổ cắm điện

85 Thietbidien

Công tắc, ổ cắm điện là thiết bị điện quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại công tắc ổ cắm với giá thành và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là 5  lưu ý khi chọn mua công tắc ổ cắm điện cho gia đình. Mời bạn cùng tham khảo.

 Chọn thương hiệu công tắc, ổ cắm điện

 Lựa chọn thương hiệu được nhiều người tin dùng luôn là ưu tiên khi mọi người chọn mua bất kỳ công tắc, ổ cắm điện nào đó. Vì bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng sử dụng, chế độ bảo hành tốt, đổi trả và các chính sách hậu mãi về sau.

85 Thietbidien

 Về chất liệu công tắc, ổ cắm điện

Nên chọn sản phẩm với chất liệu nhựa dày dặn và chống cháy khi gặp nóng. Các chi tiết dẫn điện bằng đồng, một số chi tiết cơ khí không dẫn điện cũng cần mạ chống rỉ, ốc vít gia công chính xác vặn nhẹ nhàng nhưng kẹp dây chặt chẽ, nếu vặn mạnh tay một chút cũng không bị nát ren.

Về kiểu dáng công tắc, ổ cắm điện

Nên chọn các thiết bị công tắc ổ cắm cạnh góc không có via, có thể có các viền hay mặt trang trí dùng cho nhà cao cấp. Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm ổ cắm công tắc có đa dạng mẫu mã kích cỡ, điều quan trọng là chọn thiết bị có kích cỡ, thiết kế tương thích với các thiết bị điện trong nhà cũng như đáp ứng tính thẫm mỹ.

Cach Chon Lua O Cam Dien Am Tuong

Về tiêu chuẩn công tắc, ổ cắm điện

​Chú ý vào vật liệu sản xuất và tính an toàn của các thiết bị là quan trọng nhất trong lựa chọn thiết bị điện nói chung và các loại thường hay sử dụng như công tắc ổ cắm nói chung (chọn loại có lớp vỏ cách điện tốt, lõi thì dẫn điện tốt).

Về tính thẩm mĩ công tắc, ổ cắm điện

Thiet Bi Dien Panasonic

Chọn đồng bộ các thiết bị điện trong công trình hoặc gia đình theo một thương hiệu để việc sử dụng và đấu nối với nhau tiện lợi hơn.

Lựa chọn công tắc, ổ điện uy tín

Thiết bị điện Hecico cam kết cung cấp đầy đủ các loại công tắc, ổ cắm điện.Bạn quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ 0766299989 đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn miễn phí, giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt nhất.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Top 5 lưu ý khi chọn mua công tắc, ổ cắm điện

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Top 5 lưu ý khi chọn mua công tắc, ổ cắm điện (https://hecico.com.vn/blog/top-5-luu-y-khi-mua-cong-tac-o-cam-dien/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , , ,