Top 5 đèn led âm nước giá rẻ nhất năm 2021

Den Be Boi 600x372 1

Bạn muốn ngôi nhà của mình trở nên đặc sắc, lung linh với những ánh ánh đèn rực rỡ mà chưa biết làm cách nào. Ngày nay, mọi người không chỉ chú ý và trang trí hệ thống ánh sáng cho không gian nội thất mà những vị trí như hồ bơi, bể cá tiểu cảnh ngoài sân vườn, thác nước,… ở không gian ngoại thất cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Ánh sáng lung linh, huyền ảo của đèn led âm nước sẽ tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút, ấn tưởng sâu sắc. Bài viết sau đây, thiết bị điện Hecico sẽ giới thiệu top 5 đèn led âm nước giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Đèn led âm nước là gì?

Đèn Led Âm Nước là 1 dạng đèn LED với khả năng hoạt động trong môi trường dưới nước. Toàn bộ đèn được chìm trong nước để chiếu sáng nên phải đảm bảo có thể ngăn hoàn toàn không cho nước vào bên trong. Đèn được thiết kế và chế tạo tiêu chuẩn IP68

Đèn thường được thiết kế và sử dụng trong các bể cá lớn, các hoạt động trang trí cho bể bơi, các đài phun nước. Đèn thường được lựa chọn ánh sáng vàng, trắng, đổi mầu RGB tùy vào mục đích của người sử dụng.

Top 5 đèn led âm nước giá rẻ chất lượng cao hiên nay

Sau đây là top 5 đèn led âm nước giá tốt, chất lượng cao, tính thẫm mĩ cao được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây mà thiết bị điên hecico sưu tâp.

Đèn LED pha dưới nước dạng đế

Nếu như trong các ứng dụng đèn nội thất, các bạn thường thấy các loại đèn Spotlight chiếu điểm thì đèn ngoài trời cũng có dòng sản phẩm như vậy. Một trong số đó chính là đèn âm nước chiếu điểm hay còn được gọi là đèn âm nước chân đế. Vì nó có hình dạng cấu tạo với một chiếc chân đế dùng để làm giá đỡ cho thân đèn. Chân đế này được nối với chóa đèn và có thể thay đổi góc chiếu một cách linh hoạt. Nên rất nhiều người cũng gọi đây là đèn âm nước Spotlight.

Đèn âm nước dạng đế sử dụng chip led chính hãng từ các thương hiệu đầu ngành như Bridgelux, Nichia, Philips,…Nguồn Done hoặc Meanwell cao cấp. Thiết kế của đèn có dạng chân đế chắc chắn với chất liệu nhôm cao cấp chống gỉ, chống ăn mòn. Đèn đạt chuẩn IP68 chống nước chống bụi tuyệt đối.

 Đèn hoạt động tốt nhất khi lắp đặt cách mặt nước 0.3-0.5m để chiếu sáng cho bể cá, đài phun nước, hòn non bộ,…

Den Led Duoi Nuoc Anh 1 955x1024 1
Top 5 đèn led âm nước giá rẻ nhất năm 2021 8

Đèn LED dưới nước bánh xe

Đèn led âm dưới nước dạng bánh xe 12W đổi màu với 12 bóng leds rọi hiệu suất cao chọn màu hoặc tự động đổi màu, đèn Led có tuổi thọ cao, nhiệt sinh ra rất thấp và tiết kiệm năng lượng, dễ dàng lắp đặt. Đèn được sử dụng cho các đài phun nước, các công trình nghệ thuật thiết kế phong cảnh, kiến trúc ngoài trời.

Đèn LED dưới nước bánh xe có thiết kế của đèn có dạng hình bánh xe rỗng ruột, mặt đèn phủ lớp kính trong suốt được cố định bằng các vít nhỏ. Sử dụng chip, nguồn cao cấp với ánh sáng đa dạng các màu sắc từ đơn sắc đến đổi màu.

Đèn LED chiếu sáng dưới nước dạng bánh xe thường được sử dụng chiếu sáng các không gian như đài phun nước, sân khấu nhạc nước, hồ bơi,…

Den Led Duoi Nuoc Anh 2

Đèn LED dây dưới nước

Đèn led dây dưới nước là loại đèn được thiết kế đặc biệt dạng dây mềm gồm rất nhiều chíp led được gắn liên tục, vỏ đèn làm bằng nhựa silicon cực kỳ dẻo có khả năng uốn cong dễ dàng. Đèn led dây siêu sáng mỗi cuộn dài 5m có thể cắt nối dễ dàng mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn, đèn dây led tỏa nhiệt ít, có nhiều loại màu sắc đơn màu, nhiều màu.

Đèn led dây được thiết kế dạng dây bọc silicon dẻo có khả năng chống nước cực cao, dễ dàng lắp đặt vào tạo dáng khác nhau.

Đèn led dây dưới nước cao cấp được sử dụng nhiều trong chiếu sáng không gian như bể cá, hồ bơi, đài phun nước, ven hồ,…

Den Led Duoi Nuoc Anh 3
Top 5 đèn led âm nước giá rẻ nhất năm 2021 9

Đèn LED âm tường dưới nước

Sự đa dạng về hình dáng thiết kế chính là một điểm mạnh của đèn led âm nước. Sau đây sẽ là một mẫu đèn led dưới nước khác để bạn tham khảo và lựa chọn. Đó chính là đèn led chống nước tuyệt đối có thể lắp âm sàn, âm đất hoặc âm tường.

Đèn led âm tường dưới nước là mẫu đèn có kiểu dáng đa dạng như dạng hình chữ nhật, tròn với ánh sáng đa dạng màu sắc thiết kế chuẩn IP68 và lắp đặt âm tường dưới nước.

Đèn âm nước cao cấp thường được sử dụng chiếu sáng các không gian như chiếu hồ bơi, hồ cá,…

Den Led Duoi Nuoc Anh 5 1 1024x1024 1
Top 5 đèn led âm nước giá rẻ nhất năm 2021 10

Đèn led âm nước hồ bơi đặc biệt

Đèn led hồ bơi trên thực tế cũng là một dạng đèn âm nước ốp nổi. Nó được sử dụng để ốp vào thành bể bơi, hồ bơi. Nó vừa dùng để chiếu sáng hồ bơi vừa để trang trí tô điểm làm nổi bật công trình kiến trúc đặc biệt này. Nếu gia đình bạn thiết kế hồ bơi trong khuôn viên sân vườn hoặc trong nhà, bạn sẽ hiểu rõ hơn về nhu cầu lắp đèn âm nước hồ bơi là như thế nào.

Đèn âm nước hồ bơi hiện nay có các loại công suất phổ biến là 6w, 9w, 12w, 15w, 18w, 24w. Thân đèn được thiết kế đặc biệt với màu sắc bắt mắt và có các đường nét bo tròn mềm mại để không gây sát thương đối với người bơi.

Den Be Boi 600x372 1

Chọn mua đèn âm nước ở đâu giá tốt, chất lượng cao

Đèn Led âm nước là loại đèn hoạt động dưới nước, chính vì vậy, chất lượng đèn phải tốt để đảm bảo tính an toàn. Hecico tự hào là đơn vị cung cấp đèn led âm nước uy tín chất lượng tại Hà Nội. Hecico cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng, Tính thẩm mĩ cao đón đầu xu thế thời đại.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Top 5 đèn led âm nước giá rẻ nhất năm 2021

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Top 5 đèn led âm nước giá rẻ nhất năm 2021 (https://hecico.com.vn/blog/top-5-den-led-am-nuoc-gia-re-nhat-nam-2021/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , ,