Top 5 công tắc điện thông minh được yêu thích nhất hiện nay

Top 5 Cong Tac Dien Thong Minh Duoc Yeu Thich Nhat Hien Nay 1 1

Công tắc điện thông minh được sử dụng phổ biến hiện nay nhờ những ứng dụng công nghệ 4.0 trong điều khiển smarthome. Việc sử dụng công tắc điện thông minh vừa tiện lợi vừa có độ an toàn cao hơn so với các loại công tắc điện thông thường. Dưới đây là top 5 công tắc điện thông minh được nhiều người dùng yêu thích hiện nay.

Top 5 cong tac dien thong minh duoc yeu thich nhat hien nay 1

Công tắc điện thông minh là gì?

Công tắc điện thông minh là loại công tắc được trang bị khả năng đóng mở nguồn điện của các thiết bị đi kèm một cách tự động. Với cơ chế tự động hóa, khả năng cảm biến siêu nhạy người dùng có thể dễ dàng bật tắt các thiết bị chỉ với một cái chạm tay rất nhẹ nhàng. An toàn và tiện lợi là những gì mà người dùng thường xuyên nhắc đến khi nói đến các sản phẩm công tắc thông minh.

Top 5 công tắc điện thông minh

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm công tắc điện thông minh, đa dạng về chủng loại, mẫu mã và giá thành. Dưới đây là top 5 công tắc thông minh được nhiều người dùng yêu thích, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình:

Công tắc thông minh Javis

Javis cái tên gợi nhớ đến nhân vật trong bộ phim nổi tiếng Ironman, cho thấy các tính năng vượt trội của sản phẩm công tắc thông minh này. Công tắc thông minh Javis 3 phím – 3 gang thiết kế 2 màu đen trắng được phủ mặt kính bóng sang trọng, bật tắt bằng cảm ứng chạm, khả năng kết nối Wifi, điều khiển từ xa qua App Javis Home bằng tiếng việt, điều khiển bằng giọng nói qua Google Home và tiếng Anh qua Alexa, tương thích với các hệ điều hành Android và IOS vô cùng tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị trong căn hộ của mình dù đang ở bất cứ nơi đâu.

Công tắc thông minh MI Aqara

Dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Xiaomi phù hợp điều khiển các loại đèn có công suất từ 3W đến 1500W trở lên. Công tắc có thể kết nối với điện thoại thông minh XiaoMi giúp người dùng có thể điều khiển thiết bị từ xa thông qua điện thoại.

Top 5 cong tac dien thong minh duoc yeu thich nhat hien nay 2

Công tắc điện thông minh Sonoff

Thương hiệu đến từ Trung Quốc, có khả năng điều khiển 4 thiết bị điện tử trong cùng một lúc, đa nhiệm và tiết kiệm chi phí là ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Ngoài ra, sản phẩm cũng có khả năng kết nối và tương thích với các thiết bị thông minh khác như Amazon Alexa, Google Nest và cả Google Home cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói. Dễ dàng điều khiển bật tắt các thiết bị đèn từ 2200W đến 3500W.

Top 5 cong tac dien thong minh duoc yeu thich nhat hien nay 3

Công tắc Tuya kết nối wifi, cảm ứng

Công tắc thông minh Tuya với 4 nút cảm ứng cho phép điều khiển 4 thiết bị điện khác nhau. Với khả năng kết nối Wifi, 3G cho phép người dùng điều khiển từ xa qua các thiết bị google home, điện thoại…Mang đến sự tiện lợi, thoải mái cho căn nhà của bạn.

Công tắc thông minh Broadlink

Công tắc thông minh Broadlink với phần nút bấm thiết kế kiểu cảm ứng cho phép người dùng iều khiển thông qua ngữ cảnh như tự động tắt đèn khi bạn ra khỏi nhà, tự động đánh thức bạn vào sáng sớm….

Top 5 cong tac dien thong minh duoc yeu thich nhat hien nay 4

Nút bấm cảm ứng được làm thông minh, độ nhạy cao, cảm ứng chính xác, cho phép người dùng điều khiển từ xa bằng smartphone…

Trên đây là một số sản phẩm công tắc thông minh phổ biến trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, còn có rất nhiều sản phẩm của các hãng khác các bạn có thể tìm hiểu ở các bài viết tiếp theo của chúng tôi.

Mua công tắc thông minh ở đâu tại Hà Nội?

Bạn đang cần trang bị công tắc điện thông minh có độ an toàn cao cho gia đình mình nhưng chưa lựa chọn được nhà cung cấp. Hãy đến với Hecico, đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các thiết bị điện thông minh chính hãng, cao cấp, chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hecico có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền của mình.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Top 5 công tắc điện thông minh được yêu thích nhất hiện nay

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Top 5 công tắc điện thông minh được yêu thích nhất hiện nay (https://hecico.com.vn/blog/top-5-cong-tac-dien-thong-minh-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan

, ,