Top 4 loại đèn led trang trí cho phòng khách

Goi Y Cac Loai Den Led Trang Tri Cho Phong Khach 1 1

Phòng khách là không gian chung được sử dụng nhiều nhất trong gia đình, do đó bạn cần chú ý lựa chọn loại đèn chiếu sáng cho phù hợp, mang lại sự ấm cúng và gần gũi. Hãy cùng Hecico điểm qua top 4 loại đèn led trang trí phù hợp cho phòng khách.

Top 4 đèn led trang trí được yêu thích năm 2020

Bên cạnh ánh sáng tự nhiên, thì ánh sáng từ thiết bị đèn chiếu đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất của phòng khách trong gia đình. Mang lại sự hài hòa, đảm bảo được các yếu tố chiếu sáng và tính thẩm mỹ cho căn phòng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số loại đèn trang trí phù hợp

Đèn chùm pha lê

Đèn trang trí phòng khách không thể không nhắc đến đèn chùm pha lê. Đây là loại đèn phòng khách được nhiều người dùng lựa chọn phù hợp với kích thước không gian rộng. Đèn chùm pha lê thích hợp với nhiều loại kiến trúc khác nhau như cổ điển, bán cổ điển, hiện đại…mang đến sự sang trọng, lộng lẫy cho căn phòng.

Top 4 loại đèn led trang trí cho phòng khách
Đèn chùm pha lê led

Đèn led ốp trần

Đèn led ốp trần được nhiều khách hàng của Hecico lựa chọn nhờ khả năng chiếu sáng rộng, tiết kiệm diện tích, phù hợp với các căn phòng nhỏ và thấp. Tùy theo thiết kế trần nhà để các bạn lựa chọn đèn led ốp trần vuôn hay tròn và màu sắc phù hợp với không gian tạo nên sự ấn tượng cho căn phòng.

Top 4 loại đèn led trang trí cho phòng khách
Đèn led ốp trần phòng khách cao cấp

Đèn rọi

Đèn rọi được sử dụng để tạo điểm nhấn trong căn phòng. Đèn rọi được bố trí chiếu thẳng vào các đồ vật như tranh ảnh treo trên tường giúp thu hút ánh nhìn của khách khi bước vào phòng. Đèn rọi led đa dạng về màu sắc, tiêt kiệm điện năng nên được nhiều người lựa chọn thay thế cho các loại đèn chiếu thông thường.

Top 4 loại đèn led trang trí cho phòng khách
Đèn rọi tạo điểm nhấn cho phòng khách

Đèn bàn

Đèn bàn cũng được các kiến trúc sư lựa chọn làm vật trang trí và chiếu sáng cho căn phòng. Đèn bàn đa dạng về mẫu mã, dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian tổng thể của căn phòng.

Đại lý đèn led ở Hà Nội?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm đèn led trang trí đa dạng cả về mẫu mã và chủng loại, chất lượng, giá thành. Vậy làm thế nào lựa chọn được đơn vị cung cấp tốt? Lời khuyên của chúng tôi là các bạn nên tìm đến các đại lý đèn led lớn ở Hà Nội, đơn vị đối tác chính của các hãng để mua được những sản phẩm chính hãng, an toàn trong khi sử dụng.

Ở Hà Nội, nếu bạn còn phân vân chưa tìm được đại lý đèn led phù hợp, hãy đến với Hecico – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh doanh các sản phẩm thiết bị điện, đèn điện…chính hãng trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Hecico. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn về đèn điện giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Top 4 loại đèn led trang trí cho phòng khách

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Top 4 loại đèn led trang trí cho phòng khách (https://hecico.com.vn/blog/top-4-loai-den-led-trang-tri-cho-phong-khach/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

,

Từ khoá SP liên quan