Top 3 máy lọc không khí hot nhất cho ô tô năm 2021

Top 3 May Loc Khong Khi Hot Nhat Cho O To Nam 2021 8

Bởi tính năng vô cùng tiện ích của máy lọc không khí trên ô tô vì thế hiện nay, càng nhiều người ưa chuộng lắp đặt máy lọc không khí cho xe hơi của gia đình. Tuy nhiên, thị trường ngày một đa dạng các lựa chọn khiến khách hàng luôn phân vân trong việc tìm kiếm. Vậy máy lọc không khí trên ô tô tốt nhất là loại nào? Giá cả là bao nhiêu? Bài viết dưới đây Hecico sẽ chia sẻ chi tiết cho bạn vấn đề này.

Tác dụng mà máy lọc không khí ô tô mang lại là gì? - Phụ kiện ô tô giá rẻ  Thần Lợi

Máy lọc không khí trên ô tô, xe hơi là gì?

Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu xem máy lọc không khí trên ô tô là gì? Máy lọc không khí ô tô là thiết bị hỗ trợ khả năng lọc mùi, bụi trong ô tô. Thông thường, vị trí của người lái xe sẽ ít ngửi thấy mùi xăng xe hay những mùi khó chịu khác trên xe. Tuy nhiên đối với người ngồi thì những mùi từ khói, xăng, da, mùi điều hòa khiến người ngồi cảm thấy mệt mỏi và khó chịu nếu trong xe quá lâu. Ngoài ra còn bụi mịn trong không khí có nồng độ rất cao khiến việc bạn mở cửa ra xe là điều khá hi hữu, vì vậy những chiếc máy lọc không khí ô tô được thiết kế và ra mắt với khả năng xử lý mùi và bụi trên ô tô, tạo sự sang khoái và thoải mái cho người ngồi trong xe. 

Top 3 May Loc Khong Khi Hot Nhat Cho O To Nam 2021

Máy lọc không khí trong xe ô tô là một sản phẩm chuyên dụng thông minh có tác dụng lọc sạch không khí và khử mùi hoàn hảo cho không gian bên trong. Máy lọc không khí trên ô tô được cấu tạo chủ yếu bằng 2 công nghệ: Sử dụng ion hóa để khử mùi và làm sạch bụi hoặc sử dụng màng lọc để lọc không khí bằng động cơ, tuy nhiên khá ít các dòng máy chạy màng lọc do hệ thống động cơ không thể duy trì với điện áp nhỏ trên ô tô, vì thế mà LG mang đến một phiên bản chạy Pin sạc để giữ cho hệ thống động cơ luôn có sự ổn định. 

Top 3 May Loc Khong Khi Hot Nhat Cho O To Nam 2021 1

Máy lọc không khí ô tô có tác dụng gì?

Máy lọc không khí trong xe ô tô hiện đang được người dùng tin tưởng lựa chọn và vô cùng ưa chuộng. Sản phẩm đem đến nhiều tác dụng đặc biệt bao gồm:

  • Loại bỏ hoàn toàn mùi hôi độc hại và khó chịu đến từ xăng, khói bụi, mùi đồ ăn, điều hòa… nhờ vào công nghệ ozone hiện đại. 
  • Hạn chế tối đa tình trạng say xe, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người ngồi trên xe nhờ vào khả năng khử mùi hoàn hảo.
  • Diệt khuẩn và lọc sạch hoàn toàn các loại khói bụi nhờ vào sự tích hợp của các hệ thống màng lọc, trả lại một không gian sạch sẽ và trong lành nhất.

Top 3 máy lọc không khí ô tô tốt nhất hiện nay

Bạn đang phân vân khi tìm kiếm máy lọc không khí trên ô tô tốt nhất hiện nay? Dưới đây là gợi ý về 3 sản phẩm top đầu đang được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn:

Boneco P50

Top 3 May Loc Khong Khi Hot Nhat Cho O To Nam 2021 2

Boneco P50 là một trong những dòng máy lọc không khí cho ô tô được đánh giá cao trên thị trường. Sản phẩm sở hữu những tính năng nổi bật như sau:

  • Công nghệ khử mùi hiện đại bằng ion hóa đảm bảo chất lượng lọc sạch hoàn hảo nhất.
  • Sử dụng khay tinh dầu tích hợp cho phép lựa chọn mùi hương yêu thích với khả năng khuếch tán tốt nhất.
  • Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với đầy đủ các tiện ích đi kèm.

Chính vì thế, hãng Boneco chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm máy lọc không khí khử mùi, diệt khuẩn tốt nhất của Boneco – Boneco P50 đảm bảo lọc sạch đến 99 % vi khuẩn, khói bụi, nấm mốc trong ô tô, trả lại một không khí sạch sẽ và thoáng mát. Ngoài ra khả năng khuếch tán tinh dầu một cách đồng đều giúp không gian thơm mát dịu nhẹ.

LG PuriCare mini 

Top 3 May Loc Khong Khi Hot Nhat Cho O To Nam 2021 4
LG PuriCare mini 

Đây là dòng mới nhất trong các sản phẩm lọc không khí của thương hiệu LG nổi tiếng. Sự ra đời của LG PuriCare mini đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

Sản phẩm có kích thước vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, với tốc độ lọc sạch lên đến 13m3/h. Kèm với đó, bộ lọc được nghiên cứu sản xuất đảm bảo hoạt động tối đa trong 2.000 giờ. Không chỉ vậy, với thiết kế có thể kết nối không dây với wifi linh hoạt, LG Puricare mini luôn là máy lọc không khí tốt được người tiêu dùng lựa chọn và hài lòng.

Với sản phẩm này, khách hàng hoàn toàn an tâm bởi khả năng lọc sạch lên đến 99%. Chất lượng của LG PuriCare mini đã được chứng nhận trực tiếp bởi BAF, Intertek.

Sharp IG – GC2E

Top 3 May Loc Khong Khi Hot Nhat Cho O To Nam 2021 3

Sharp IG – GC2E cũng thuộc một trong những sản phẩm lọc không khí cho ô tô tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật bao gồm:

  • Thiết kế siêu nhỏ gọn và hiện đại.
  • Chế độ Turbo Air Flow cho phép tăng tốc chế độ khử mùi và làm sạch lên gấp nhiều lần.
  • Plasmacluster ion được phát tán ra đem lại nhiều lợi ích cho làn da.
  • Tích hợp nhiều tiện ích để sử dụng linh hoạt.

Tuy rằng trên mỗi chiếc ô tô đều lắp đặt hệ thống lọc khí nhưng đa số chỉ dừng ở màng lọc Hepa tiêu chuẩn thấp, vì thế mà việc bụi mịn vẫn tồn tại trong xe là điều mà bạn nên cảm thấy lo lắng. Để loại bỏ ngay vấn đề này thì chiếc máy lọc không khí trên ô tô là một trong những sản phẩm phù hợp nhất. Hãy lựa chọn mua chiếc máy lọc không khí trên ô tô nào phù hợp với chiếc ô tô của mình nhất. 

Trên đây là các sản phẩm máy lọc không khí hot nhất mà Hecico đã tổng hợp theo ý kiến của khách hàng đã tin dùng và đặt hàng ở Hecico.

Địa chỉ cung cấp sản phẩm máy lọc không khí uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí đa dạng cả về mẫu mã và chủng loại, chất lượng, giá thành. Vậy làm thế nào lựa chọn được đơn vị cung cấp tốt? Lời khuyên của chúng tôi là các bạn nên tìm đến các đại lý máy lọc không khí ở Hà Nội, đơn vị đối tác chính của các hãng để mua được những sản phẩm chính hãng, an toàn trong khi sử dụng.

Ở Hà Nội, nếu bạn còn phân vân chưa tìm được đại lý máy lọc không khí phù hợp, hãy đến với Hecico – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh doanh các sản phẩm thiết bị điện, đèn điện, máy lọc không khí…chính hãng trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Hecico. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn về đèn điện giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Top 3 máy lọc không khí hot nhất cho ô tô năm 2021

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Top 3 máy lọc không khí hot nhất cho ô tô năm 2021 (https://hecico.com.vn/blog/top-3-may-loc-khong-khi-hot-nhat-cho-o-to-nam-2021/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , , , , ,