Top 3 hãng và sản phẩm công tắc điện được yêu thích nhất

Top 3 Hang Va San Pham Cong Tac Dien Duoc Yeu Thich Nhat Nam 2020 1 1

Công tắc điện là thiết bị không thể thiếu ở mỗi gia đình hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn những loại công tắc điện tốt và phù hợp cho gia đình của mình. Dưới đây là top 3 hãng và sản phẩm công tắc điện được khách hàng yêu thích và sử dụng trong năm 2020 được tổng hợp bởi Hecico.

Top 3 hãng công tắc điện được yêu thích nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm công tắc điện, hãng và nhà cung cấp. Tuy nhiên, thông qua những nghiên cứu và khảo sát thực tế từ nhu cầu sử dụng của khách hàng, Hecico nhận thấy các khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng các sản phẩm công tắc điện của các hãng như:

Công tắc điện Panasonic

Panasonic, thương hiệu đến từ Nhật Bản, được nhiều người dùng Việt Nam lựa chọn sử dụng cho gia đình bởi sản phẩm chất lượng, cao cấp. Các thiết bị công tắc điện của Panasonic có kiểu dáng đẹp, độ an toàn cao, giá cả phù hợp với người sử dụng.

Top 3 hang va san pham cong tac dien duoc yeu thich nhat nam 2020 1

Công tắc điện Legrand

Legrand thương hiệu hàng đầu tại Pháp, chuyên sản xuất các loại thiết bị điện, công tắc điện dùng trong gia đình và khu công nghiệp. Một số dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này như Rivia, Mallia, Arteor, Axolute…. Legrand cung cấp đa dạng các loại sản phẩm, công suất phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của hộ gia đình và các công trình.

Top 3 hang va san pham cong tac dien duoc yeu thich nhat nam 2020 2

Công tắc điện Schneider

Schneider được biết đến rộng rãi trên thị trường nhờ những sản phẩm có thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú, chất lượng hoàn hảo, độ an toàn cao. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên các sản phẩm mang thương hiệu Schneider có độ bền và tuổi thọ cao. Ngoài ra, các thiết bị điện của Schneider còn có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập phù hợp khi lắp đặt ở gia đình và các công trình căn hộ cao cấp…

Top 3 hang va san pham cong tac dien duoc yeu thich nhat nam 2020 3

Các sản phẩm công tắc điện được yêu thích

Một số sản phẩm công tắc điện được yêu thích và sử dụng phổ biến hiện nay:

Công tắc Panasonic 1 chiều, 2 chiều

Theo thống kê của Hecico, một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2020 là công tắc điện 1 chiều, 2 chiều của Panasonic. Với thiết kế sang trọng với bề mặt được làm bóng, độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt, sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Công tắc của Panasonic có điện áp định mức là 250 VAC và dòng điện định mức là 16A

Công tắc Panasonic 1 chiều dùng để điều khiển bật tắt các loại bóng đèn, còn Panasonic 2 chiều sử dụng để điều khiển các mạch điện cầu thang.

Công tắc Schneider 1 chiều

Bộ ba công tắc 1 chiều Schneider đang là một trong những sản phẩm công tắc bán chạy nhất hiện nay. Công tắc này mang lại cảm giác bật tắt nhẹ nhàng, thoải mái. Tông màu trắng chủ đạo, thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao phù hợp khi lắp đặt ở các căn hộ cao cấp mang đến sự sang trọng, trang nhã. Công tắc Schneider không chỉ đẹp mà còn bền, an toàn cao, tạo điêm nhấn tốt cho không gian lắp đặt.

Mua công tắc điện Panasonic, Legrand, Schneider chính hãng ở đâu?

Bạn đang tìm mua công tắc điện Panasonic, Legrand, Schneider..chính hãng ở Hà Nội, nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm phù hợp. Hãy đến với Hecico – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đèn điện, thiết bị điện chính hãng, giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đến với Hecico, quý khách hãng sẽ được tư vấn, lựa chọn sản phẩm công tắc điện phù hợp để lắp đặt cho gia đình mình giúp tiết kiệm túi tiền mà vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Top 3 hãng và sản phẩm công tắc điện được yêu thích nhất

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Top 3 hãng và sản phẩm công tắc điện được yêu thích nhất (https://hecico.com.vn/blog/top-3-hang-va-san-pham-cong-tac-dien-duoc-yeu-thich/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan