Tết 2021 nên chọn đèn led trang trí gì đây?

Tet 2021 nen chon den led trang tri gi day 14

Năm mới sắp đến, nhu cầu về trang trí nội thất cho chính ngôi nhà của mình cũng ngày càng được tăng cao. Thay vì lựa chọn các loại đèn truyền thống chỉ đáp ứng nhu cầu chiếu sáng, ngày nay, mọi người có xu hướng tìm mua các loại đèn led dây trang trí, không chỉ có thể chiếu sáng mà còn có thể thay đổi diện mạo ngôi nhà của chúng ta. Vậy thì nên lựa chọn loại đèn led trang trí nào sao cho phù hợp đây? Các bạn có thể tham khảo những mẫu đèn dưới đây mà chúng tôi giới thiệu.

Tet 2021 nen chon den led trang tri gi day 1

Ưu điểm của đèn led trang trí

Đèn led trang trí tạo lên hiệu ứng về ánh sáng khiến không gian thu hút, huyền ảo, và chính vì vậy mà chúng thường được sử dụng để trang trí cành đào cây quất, trang trí cửa cũng như trang trí khu vực sân vườn. Đèn led trang trí có giá thành hợp lí, mẫu mã đa dạng nên rất thịnh hành trong thời gian gần đây.

Các loại đèn trang trí Tết 2021 nên mua

Đèn led bóng tròn màu vàng ấm

Với đặc trưng của mùa xuân, tiết trời khi vào Tết sẽ có chút se lạnh vấn vương mà mùa đông để lại. Tết là khoảng thời gian chúng ta nghỉ ngơi sau một năm làm việc vất vả; do vậy, việc lựa chọn đèn led bóng tròn màu vàng ấm sẽ giúp tạo cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng, giúp chúng ta hưởng thụ kì nghỉ Tết một cách trọn vẹn nhất.

Đèn bóng cotton dùng trang trí tiệc

Tết đến là dịp để chúng ta tụ tập, sum vầy, do vậy không thể thiếu những chiếc đèn bóng cotton để trang trí cho các buổi tiệc. Đèn đang tạo nên xu hướng cho những năm trở lại đây bởi thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, màu sắc đa dạng, dễ kết hợp và lắp đặt.

Tet 2021 nen chon den led trang tri gi day 3

Đèn lồng mini bằng điện

Đèn lồng có ý nghĩa là mang đến phú quý, an khang, do đó đèn lồng mini là một trong những sự lựa chọn hàng đầu để trang trí cho cửa cổng hay phòng khách nhà chúng ta. Đèn có nhiều màu sắc để lựa chọn như vàng, đỏ, xanh, … Ngoài đèn lồng chạy bằng điện, trong khu vực Nam Bộ còn ưu chuộng đèn lồng truyền thống, vừa giúp không gian của nhà mang màu sắc cổ điển vừa đảm bảo công năng chiếu sáng cho không gian sống.

Tet 2021 nen chon den led trang tri gi day 4

Đèn led thả mành

Loại đèn này được thả treo theo phương thẳng đứng và được hàn gắn, tạo kết nối để sử dụng ngoài trời với cấu tạo gồm 2 sợi dây cấp điện chạy ngang, dây điện được làm bằng bỏ nhựa PVC trong suốt sẽ đảm bảo an toàn về điện trong quá trình sử dụng. Mẫu đèn này có đa dạng về mẫu mã như hình ngôi sao, hình bông tuyết… sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để trang trí cho căn phòng của mình.

Đèn led hình hoa hồng

Có thiết kế là phần chip led bóng đèn bao quanh là hình hoa hồng, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích sự lãng mạn và ấm cúng.

Tet 2021 nen chon den led trang tri gi day 6

Đèn led hình cây

Mới chỉ ra mắt một vài năm gần đây nhưng đèn led hình cây đã tạo nên xu thế bởi thiết kế bắt mắt và thú vị của đèn. Đèn thường được đặt ở bàn trà, bàn ăn hay đầu giường để tạo nên điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.

Tet 2021 nen chon den led trang tri gi day 7

Đèn led trang trí ngoài trời

Nếu nhà bạn có khoảng sân vườn rộng hay ban công thì không thể bỏ qua loại đèn này. Đèn với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng sẽ khiến không gian trở nên lung linh, giúp bạn ghi điểm trong mắt những vị khách đến chơi nhà.

Tet 2021 nen chon den led trang tri gi day 8

Đèn led hình quả dứa

Đèn có ánh sáng màu vàng dịu nhẹ, không chói mắt, có 2 chế độ phát sáng là phát sáng thường xuyên và nhát liên tục sẽ là một trong những lựa chọn ấn tượng cho dịp Tết này. Đèn còn được làm bằng nhựa cao cấp có độ bền cao, phần dứa được làm từ chất liệu kim loại đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tet 2021 nen chon den led trang tri gi day 9

Đèn nháy dây

Đèn nháy dây là loại đèn gồm nhiều bóng nhỏ thường dùng để quấn quanh gốc cây, thân cây vào mỗi dịp Tết đến. Đèn được ưu chuộng bởi tính ứng dụng cao, dễ dàng trang trí, kết cấu dây linh hoạt, giá thành phải chăng, khả năng chống nước tốt.

Tet 2021 nen chon den led trang tri gi day 10

Đèn led Fairy lights

Để có không gian Tết tuyệt vời thì không thể thiếu đèn led Fairy lights, đèn mang lại sự ấm cúng, lãng mạn và thu hút sự chú ý của mọi người với thiết kế hình các chú đom đóm dễ thương. Hơn hết, tuổi thọ của đèn lên đến 45.000 giờ và được sử dụng loại pin rất dễ thay thế.

Tet 2021 nen chon den led trang tri gi day 11

Đèn nháy bi pha lê

Đèn được thiết kế theo hình dáng là những quả cầu nhỏ, đèn có thể phát sáng lung linh do được tô điểm bằng các bọt khí bên trong. Các sợi đèn có thể dễ dàng nối với nhau do đó bạn có thể trang trí được cả ở những không gian rộng. Ngoài ra, dây đèn được bọc lớp nhựa dẻo và dai đem đến sự an toàn cho người sử dụng.

Tet 2021 nen chon den led trang tri gi day 12

Đèn dây pháo trang trí Tết

Đèn được thiết kế giống như những viên pháo nối tiếp nhau giúp không gian trở nên bắt mắt, đẹp đẻ và đèn thường mang màu đỏ tượng trưng cho tình yêu và sự may mắn. Do đó hiện nay đèn đang rất được ưa chuộng.

Tet 2021 nen chon den led trang tri gi day 13

Đèn thả trang trí

Những mẫu đèn thả trần bằng pha lê, thủy tinh với những ánh sáng rực rỡ, lấp lánh sẽ là điểm nhấn quan trọng giúp tôn lên không gian trong ngôi nhà của bạn và giúp không gian trở nên ấm cúng, lung linh.

Tet 2021 nen chon den led trang tri gi day 14

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Tết 2021 nên chọn đèn led trang trí gì đây?

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Tết 2021 nên chọn đèn led trang trí gì đây? (https://hecico.com.vn/blog/tet-2021-nen-chon-den-led-trang-tri-gi-day/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

,

Từ khoá SP liên quan

, ,