Tại sao lắp đặt đèn led lại tiết kiệm điện

Tai Sao Lap Dat Den Led Lai Tiet Kiem Dien 1 1

Trong chiếu sáng dân dụng hiện nay, đèn led được sử dụng nhiều và khá phổ biến, mặc dù loại đèn này đắt hơn so với các loại đèn chiếu sáng thông thường. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đèn Led tiết kiệm điện như nào. Hãy cùng Hecico tìm hiểu điều này trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của đèn led trong hệ thống chiếu sáng

Đèn chiếu sáng được sử dụng trên thị trường hiện nay được chia làm hai loại gồm đèn led và đèn truyền thống. Đèn truyền thống gồm các loại đèn như đèn huỳnh quang (CFL), đèn sợi đốt. Cách chia này cho thấy đèn Led có nhiều sự khác biệt hơn so với các loại đèn trước đây. Ưu điểm của các loại đèn Led là:

Đèn led âm trần, lắp đặt trong nhà
Đèn led âm trần, lắp đặt trong nhà

Đèn Led có khả năng chuyển hóa điện năng thành ánh sáng tốt hơn so với các loại đèn thông thường. Theo một nghiên cứu gần đây thì 95% điện năng khi vào đèn LED sẽ được chuyển thành ánh sáng. Trong khi đó đèn huỳnh quang là khoảng 40-50%, đèn sợi đốt chỉ 5%. Phần điện năng hao hụt do được chuyển hóa thành nhiệt năng, gây ra hiện tượng tỏa nhiệt vừa không phục vụ được việc chiếu sáng, mà còn ảnh hưởng đến tuổi thọ của bóng đèn. Do đó, khi lắp đặt bóng đèn led trong hệ thống chiếu sáng gia đình góp phần làm giảm đáng kể việc tiêu thụ điện năng so với các bóng đèn truyền thống.

Các thông số chính của đèn Led
Các thông số chính của đèn Led

Đèn led có khả năng chiếu sáng tốt hơn do lượng ánh sáng (quang thông) của đèn phát ra mạnh hơn. Điều này thể hiện với cùng một nhu cầu chiếu sáng, bóng đèn có hiệu suất càng lớn, công suất cần thiết sẽ càng nhỏ, tức càng tiêu thụ ít điện. Như chúng tôi được biết các loại đèn CFL phổ biến trên thị trường có hiệu suất khoảng 45-60 lm/W, trong khi đèn LED trung bình vào khoảng 90-100 lm/W.

Bóng đèn Led có tuổi thọ và độ bền cao hơn so với các loại bóng đèn thông thường. Nghiên cứu cho thấy tuổi thọ của bóng đèn LED khoảng 20 nghìn giờ.

Đèn led chiếu sáng phòng khách
Đèn led chiếu sáng phòng khách

Bên cạnh đó, đèn Led còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt khác như hả năng chiếu sáng có định hướng, không chứa các chất độc hại cho môi trường, có thể điều chỉnh được độ sáng. Trọng lượng của đèn nhẹ, chất liệu nhựa, dễ dàng di chuyển và lắp đặt trong quá trình thay mới.

Mua đèn led chất lượng tốt ở đâu

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm đèn led, đa dạng cả về chủng loại, mẫu mã, công suất…Tuy nhiên, có rất nhiều loại trong số đó là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng dễ gây nguy hiểm và thiệt hại cho người sử dụng. Do đó, khi lựa chọn các sản phẩm đèn led lắp đặt cho gia đình và công trình các bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, lâu năm trên thị trường và mua ở các đại lý chính hãng để được đảm bảo và tốt nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn led chất lượng tốt, uy tín để lắp đặt cho gia đình và công trình ở Hà Nội. Hãy đến với Hecico đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm đèn led, đèn chiếu sáng, dây điện, cáp điện….Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm uy tín, dịch vụ bảo hành cùng mức giá ưu đãi tốt nhất hiện nay.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Tại sao lắp đặt đèn led lại tiết kiệm điện

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Tại sao lắp đặt đèn led lại tiết kiệm điện (https://hecico.com.vn/blog/tai-sao-lap-dat-den-led-lai-tiet-kiem-dien/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

,

Từ khoá SP liên quan

, ,