Sự khác biệt giữa bóng đèn LED DOB và bóng đèn thường

Cong Nghe Dob La Gi Su Khac Biet Giua Bong Den Led Dob Va Bong Den Thuong 1 1

Bóng đèn LED được xem là sự tiến bộ trong chiếu sáng hiện nay. Việc sử dụng công nghệ DOB giúp tăng tuổi thọ của bóng đèn, ánh sáng ổn định. Vậy công nghệ bóng đèn LED DOB là gì? Sự khác biệt giữa bóng đèn LED DOB và bóng đèn thường? Hãy cùng Hecico tìm hiểu điều này trong bài viết dưới đây.

Sự khác biệt giữa bóng đèn LED DOB và bóng đèn thường
Khác biệt giữa công nghệ DOB và công nghệ led cũ

Thế nào là công nghệ DOB

Công nghệ DOB là viết tắt của cụm từ “Driver On Board”. Dàn đèn led sẽ được tích hợp nguồn (driver) trên (on) bảng mạch (board). Điều này giúp cách ly các linh kiện nguồn với phần tiếp xúc của nguồn điện, khu vực thường xuyên tỏa nhiệt dễ gây ra các hư hỏng cho bóng đèn. Công nghệ DOB này giúp bóng đèn hoạt động với nguồn sáng ổn định, độ bền và tuổi thọ của bóng cao hơn.

Ưu diểm của công nghệ DOB khi so sánh với các loại bóng đèn thường

Để thấy được sự khác biệt của công nghệ DOB so với các công nghệ cũ của bóng đèn Led bạn cần hiểu được vị trí bố trí của linh kiện nguồn. Ở các bóng đèn led thông thường, linh kiện nguồn được bố trí dưới mạch led, gần với khu vực tiếp giáp với nguồn điện là đui đèn, đây là khu vực tỏa ra khá nhiều nhiệt năng khi bóng đèn hoạt động khiến bóng bị giảm nhanh tuổi thọ, nhanh hỏng. Công nghệ DOB khắc phục được nhược điểm này bằng cách bố trí các linh kiện nguồn ở trên mạch led, lượng nhiệt tỏa ra sẽ được tập trung vào thân đèn cách ly với phần linh kiện giúp gia tăng tuổi thọ của linh kiện, độ bền của bóng khi sử dụng.

Sự khác biệt giữa bóng đèn LED DOB và bóng đèn thường
Độ tỏa nhiệt của LED thường và LED DOB

Công nghệ DOB còn có tính năng tăng cường độ ổn định dải điện áp đầu vào, điều này giúp bóng hoạt động ổn định kể cả khi nguồn điện không ổn định, chập chờn. Điều này vô cùng hữu ích khi bạn lắp đặt bóng điện ở các khu vực nông thôn, hay khu vực vùng sâu vùng xa điện áp thường ko ổn định.

Địa chỉ mua bóng đèn led buld DOB giá rẻ?

Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn và mức giá thành không quá cao, nhiều gia đình hiện nay đã chuyển sang các loại bóng LED sử dụng cho ổn định và tiết kiệm. Bạn có thể dễ dàng mua bóng Led ở bất cứ cửa hàng đồ điện nào trên thị trường. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng, gây ảnh hưởng trong quá trình sử dụng. Chúng tôi khuyên các bạn nên mua những sản phẩm đèn led của các thương hiệu lớn và từ các đại lý phân phối chính thức của những thương hiệu này.

Bóng đèn KingLED Buld BOD 60W (DOB-LB-60-T5) được phân phối bởi Hecico
Và nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm phù hợp thì hãy đến với Hecico chúng tôi có rất nhiều sản phẩm đèn LED đa dạng về chủng loại, công suất, mẫu mã để bạn lựa chọn. Đội ngũ tư vấn viên của Hecico là những người giàu kinh nghiệm trong việc lắp đặt và tư vấn hệ thống chiếu sáng sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Sự khác biệt giữa bóng đèn LED DOB và bóng đèn thường

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Sự khác biệt giữa bóng đèn LED DOB và bóng đèn thường (https://hecico.com.vn/blog/su-khac-biet-giua-bong-den-led-dob-va-bong-den-thuong/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

, ,

Từ khoá SP liên quan

Comments are closed.