So sánh đèn đường led và đèn cao áp truyền thống

So Sanh Den Duong Led Va Den Cao Ap Truyen Thong 1 1 1

Nhiều người dùng cho rằng đèn đường led và đèn đường truyền thống không có nhiều điểm khác nhau. Đèn đường truyền thống lại có giá thành rẻ hơn khá nhiều, vì vậy nên lựa chọn loại đèn này để lắp đặt. Điều này đúng hay sai, hãy cùng Hecico so sánh về đèn đường led và đèn cao áp truyền thống trong bài viết dưới đây.

So sánh đèn đường led và đèn cao áp truyền thống

Nên lựa chọn đèn đường led hay đèn cao áp truyền thống

Thời gian trước đây đèn cao áp truyền thống được khá nhiều người lựa chọn sử dụng nhờ khả năng chiếu sáng rộng ở các khu vực đã có sẵn các nguồn sáng bổ trợ, đèn cho hiệu suất chiếu sáng tốt. Tuy nhiên, tầm nhìn trong ánh sáng đèn cao áp sodium truyền thống lại kém hơn nhiều so với ánh sáng phát ra từ bóng đèn led.

So sánh đèn đường led và đèn cao áp truyền thống

Một vài nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực chiếu sáng chỉ ra rằng, tầm nhìn xa của các phương tiện khi tham gia dưới ánh sáng đèn đường led tốt hơn gấp 2 lần và khả năng phản ứng với các tình huống trong khi di chuyển của người dùng tốt hơn 25% so với tầm nhìn và phản ứng của người dùng trong điều kiện ánh sáng đèn Sodium.

Ánh sáng phát ra từ đèn led chỉ số CRI >=85%, cho màu sắc thực tế và gần với màu sáng của môi trường tự nhiên, tốt cho tầm nhìn của người đi bộ và lái xe.

So sánh đèn đường led và đèn cao áp truyền thống

Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng, bóng đèn led có khả năng chuyển hóa năng lượng thành quang năng tốt hơn, mang đến ánh sáng mạnh với mức tiêu thụ điện năng ít hơn so với các loại bóng đèn thông thường. Tuổi thọ của đèn đường led cũng tốt gấp 5 lần bóng cao áp sodium thường.

Đèn đường led có độ bền cao nhờ khả năng chống bụi bẩn, nước, từ bên ngoài môi trường tự nhiên. Bóng led không chứa thủy ngân như bóng sodium nên rất thân thiện với môi trường trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung, đèn đường led đang có ưu thế tốt hơn so với các bóng đèn sodium thông thường và được nhiều người dùng yêu thích sử dụng.

Mua đèn đường led giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?

Mặc dù đèn đường led được bán khá phổ biến ở các tuyến phố trên khu vực thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, đây là sản phẩm được lắp đặt ngoài trời, nên chúng tôi khuyên các bạn hãy lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín, các đại lý chính hãng phân phối đèn led của các hãng lớn trên thị trường để đảm bảo mua được sản phẩm tốt nhất, an toàn trong quá trình sử dụng.

Nếu các bạn vẫn còn lo lắng chưa biết lựa chọn đơn vị cung cấp nào phù hợp. Hãy gọi điện đến Hecico – đơn vị chuyên phân các sản phẩm đèn đường led, đèn led, thiết bị điện cho các đối tác và các công trình lớn trên cả nước. Chúng tôi với đội ngũ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích chiếu sáng của mình.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

So sánh đèn đường led và đèn cao áp truyền thống

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: So sánh đèn đường led và đèn cao áp truyền thống (https://hecico.com.vn/blog/so-sanh-den-duong-led-va-den-cao-ap-truyen-thong/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

, , ,

Từ khoá SP liên quan

,