Lựa chọn ổ cắm điện an toàn cho gia đình bạn

O Cam Dien

Lựa chọn ổ cắm tốt, an toàn là việc tất yếu của mọi gia đình để đảm bảo an toàn trong quá trình truyền tải điện để sử dụng và hạn chế cháy nổ. Nhưng bạn đang bất lực khi không biết nên chọn loại nào cho tốt nhất, vì trên thị trường có rất nhiều loại ổ cắm nhái và ổ cắm chính hãng rất khó phân biệt. Cùng Hecico đi tìm hiểu cách để lựa chọn được loại ổ cắm an toàn dành cho gia đình của bạn. 

Ổ cắm điện như thế nào mới được gọi là tốt? 

Một ổ cắm đáp ứng nhu cầu sử dụng và hoạt động tốt trong mạng lưới điện của gia đình thì được coi là một ổ cắm tốt. Tuy nhiên để ổ cắm hoạt động tốt hơn chúng ta phải phụ thuộc vào vị trí lắp đặt và độ ổn định của hiệu điện thế trong nhà. Vì vậy chúng ta nên có biện pháp ổn định hiệu điện thế và bố trí dây dẫn một cách hợp lý, phải phù hợp.

Ổ cắm tốt phải hoạt động đúng công suất tải điện. Nếu bạn mua ổ cắm ghi công suất chịu tải 2000W nhưng chỉ chịu tải được 1500W và nóng dần lên Ổ cắm không được tốt. Ổ cắm có lõi dây bằng đồng và độ nguyên chất lên 80%, vỏ ổ cắm có sức chịu nhiệt tốt làm từ chất liệu cách điện

O Dien Mang 1
Lựa chọn ổ cắm điện an toàn cho gia đình bạn 6

Tiêu chí chọn mua loại ổ cắm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng khi lựa chọn một ổ cắm để sử dụng trong gia đình. Nếu muốn các thiết bị điện sử dụng ổn định, không bị quá tải, không bị hư hỏng, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và người lớn trong gia đình để tránh các nguy cơ cháy nổ xảy ra, bạn cần chọn mua ổ cắm điện tương thích với công suất của các thiết bị điện trong gia đình. 

Chúng ta phải biết cách phân biệt ổ cắm tốt với hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu bạn chưa rõ thì cùng Hecico đi tìm hiểu kỹ hơn. Một ổ cắm tốt là bề mặt của nó rất nhẵn và đẹp mắt vì được làm từ nhựa cao cấp. Còn bề mặt của ổ cắm hàng giả, hàng nhái không được bắt mắt, gồ ghề kém chất lượng. Ổ cắm chất lượng rất khó bị bắt lửa nếu tiến hành đốt thử và không sản sinh khí độc khi cháy vì đã được kiểm định và test thử của nhà sản xuất. Và ngược lại hàng giả sẽ bị bắt lửa vì làm từ nhựa rẻ tiền, kém chất lượng. Loại ổ cắm chính hãng sẽ được in logo, thông tin kỹ thuật, công suất chịu tải, giấy tờ bảo hành. Đối với hàng nhái, hàng giả sẽ không có những cái này. 

O Cam Hen Gio Dien Quang Esk Dt12 W 13 Dieu Chinh Dien Tu 1 Lo 3 Chau Trang Sao Chep 1
Lựa chọn ổ cắm điện an toàn cho gia đình bạn 7

Giá thành

Tâm lý người dùng luôn muốn chọn loại ổ cắm rẻ, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, những loại ổ cắm rẻ không hẳn là an toàn và đảm bảo chất lượng. Trên thị trường có rất nhiều loại ổ cắm giá rẻ, khiến bạn phải đau đầu liệu rẻ nhưng có đảm bảo an toàn chất lượng hay không? Trong trường hợp nhiều khách hàng lựa chọn những loại giá rẻ nên trong quá trình sử dụng do không chịu được công suất sử dụng nên dễ dẫn đến chập điện, cháy nổ có nguy cơ dẫn đến hỏa hoạn. Để lựa chọn được công tắc phù hợp với túi tiền đồng nghĩa với việc chất lượng sản phẩm luôn được bảo đảm.

Lựa chọn nhà sản xuất

Ngoài những tiêu chí trên, người dùng còn nên tìm hiểu kỹ và mua từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng, được các Tổ chức chứng nhận là hàng an toàn, đảm bảo chất lượng như như ổ cắm điện Apex, ổ điện Lioa, ổ cắm điện Panasonic, ổ cắm điện Xiaomi, ổ cắm điện Shuji… 

Người dùng tuyệt đối không nên mua những hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc xuất xứ, để tránh nguy hiểm cho gia đình của mình khi sử dụng.

O Cam Du Lich Dien Quang Esk Tv06 2u R 2 Cong Usb Sao Chep 2
Lựa chọn ổ cắm điện an toàn cho gia đình bạn 8

Những loại ổ cắm an toàn bạn nên lựa chọn

Xem chi tiết tại: Hecico

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN MUA SẢN PHẨM TẠI HECICO

– Tận mắt nhìn thấy nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện gia dụng

– Tư vấn kỹ thuật miễn phí

– Giá cả hợp lý

– Hàng hóa chính hãng

– Giao hàng nhanh chóng

– Giao hàng tận nơi

– Hỗ trợ kỹ thuật sau khi bán hàng

– Tư vấn bảo dưỡng thiết bị điện gia dụng miễn phí

– Hỗ trợ lắp đặt chi phí hợp lý nhất

– Đổi trả hàng dễ dàng

Sau bài viết này, Hecico mong bạn có thể tìm được một loại ổ cắm chất lượng, tốt cho gia đình của mình. Đến với Hecico sẽ tư vấn chi tiết cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hẹn bạn ở những bài viết sau. 

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Lựa chọn ổ cắm điện an toàn cho gia đình bạn

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Lựa chọn ổ cắm điện an toàn cho gia đình bạn (https://hecico.com.vn/blog/o-cam-an-toan/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , ,