Đèn bắt muỗi hoạt động theo nguyên lý nào?

Đèn bắt muỗi hoạt động theo nguyên lý nào?

Sản phẩm đèn diệt muỗi được các chuyên gia đánh giá cao bởi sự hiệu quả và tính an toàn cho trẻ em khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ thắc mắc về đèn diệt muỗi hoạt động theo nguyên lý nào không? Cấu tạo của chúng ra sao và làm thế nào để bảo quản, sử dụng thật hiệu quả? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây của Hecico để hiểu rõ hơn nhé.

Đèn bắt muỗi là gì?

Đèn bắt muỗi thực chất là một công cụ, một thiết bị phát ra ánh sáng (thường là màu tím, hoặc xanh dương) nhằm thu hút sự chú ý của muỗi và tiêu diệt chúng ngay khi bay vào đèn mà không cần phải phát sinh hóa chất. Do vậy, đèn bắt muỗi là sản phẩm có khả năng hoạt động hiệu quả mà không gây hại cho sức khỏe con người.

Cấu tạo của đèn bắt muỗi

Để đuổi và bắt muỗi mọi người thường dùng nhan đuổi muỗi, tinh dầu, vợt bắt muỗi. Một chiếc đèn bắt muỗi như này thường có hai bộ phận chính:

  • Đèn thu hút muỗi: Nhiệm vụ của chiếc đèn này là thu hút lũ muỗi đến gần với chiếc đèn vì trong đêm tối lũ muỗi sẽ bị thu hút bởi ánh sáng.
  • Bộ phận tiêu diệt muỗi: Hiện nay có hai cách thường được sử dụng: tiêu diệt bằng dòng điện chạy qua lưới điện giống như vợt muỗi ấy và một loại có thêm cánh quạt hút muỗi vào và cánh quạt cũng sẽ va đập vào lũ muỗi và kết quả thì bạn biết rồi đấy.

Bóng đèn bắt muỗi thường được chế tạo từ 2 loại ánh màu sáng xanh và tím. Chúng sẽ thu hút sự chú ý của loài muỗi và khiến chúng bay lại gần. Tiếp theo đó lưới điện hoặc quạt hút trong máy bắt muỗi sẽ nhanh chóng hút chúng vào bên trong máy và tiêu diệt chúng bằng nguồn điện.

Nguyên lý hoạt động của đèn bắt muỗi

Đèn bắt muỗi là một thiết bị phát ra ánh sáng màu tím, có khả năng thu hút và tiêu diệt muỗi hiệu quả. Không giống như những loại hương muỗi, thuốc xịt muỗi thông thường, bóng đèn bắt muỗi không thải ra hoá chất, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và không gian sử dụng.

Các loại đèn bắt muỗi có cơ chế hoạt động tương tự nhau
Các loại đèn bắt muỗi có cơ chế hoạt động tương tự nhau

Hầu như các loại đèn bắt muỗi trên thị trường đều sử dụng cơ chế hoạt động tương tự như nhau. Nguyên lý đèn bắt muỗi là dùng ánh sáng để thu hút muỗi đến gần. Và đó là lý do bóng đèn không thể vắng mặt trên mỗi thiết bị. Ánh sáng được sử dụng thường là ánh sáng tia tử ngoại ultraviolet có màu tím hoặc xanh mờ để thu hút con trùng. Một tấm lưới mắt nhỏ sẽ được trang bị ở phía ngoài của đèn bắt muỗi để tiêu diệt nhanh – gọn – lẹ côn trùng khi mắc phải.

Khi kết nối với nguồn điện, đèn và nguồn điện của lưới phía ngoài sẽ được cung cấp năng lượng. Muỗi sau khi bị thu hút bởi ánh sáng của đèn sẽ tự “dấn thân” đến và dính bẫy ở tấm lưới. Lúc này, một dòng xung điện sẽ phóng tia tử điện ra và tiêu diệt hết những thứ bị bám ở đó. Các loại đèn bắt muỗi sử dụng nguồn điện 220V, ánh sáng phát ra không quá gay gắt nên dễ dàng lắp đặt trong phòng.

Phân loại đèn bắt muỗi

Đèn bắt muỗi trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau. Chúng đa dạng từ chất liệu đến chức năng. Hiện nay, đèn bắt muỗi có 4 loại chính, mỗi loại đều có cấu tạo và cơ chế hoạt động khác nhau.

Đèn bắt muỗi bằng lưới điện

Có cấu tạo với 1 – 3 chiếc bóng điện với ánh sáng tím phù hợp để thu hút muỗi và côn trùng lại gần và hút chúng vào trong. Sau đó, màng lưới sẽ phóng điện và tiêu diệt chúng ngay lập tức. Loại đèn bắt muỗi này sử dụng nguồn điện trực tiếp 200 – 240V với công suất 6 – 20W, đủ mạnh để diệt muỗi nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đèn bắt muỗi bằng quạt hút

Sử dụng bóng đèn chiếu sáng để thu hút muỗi, bên trong bóng đèn sẽ có quạt hút gió. Khi muỗi bay đến gần, quạt hút gió sẽ hút chúng vào và nhốt lại bên trong. Sau một thời gian chúng sẽ tự chết do sức nóng của đèn.

Đèn sử dụng lưới điện và quạt hút

Khi sử dụng đèn kết hợp với hai tính năng lưới điện và quạt hút thì khi muỗi bay lại gần không gian đèn, quạt hút sẽ giữ chúng lại và lúc này lưới điện ngay lập tức tiêu diệt muỗi. Nguyên lí hoạt động của đèn sử dụng lưới điện và quạt hút khá đơn giản và hiệu quả cao.

Đèn sử dụng keo dính

Có thể nói đèn sử dụng keo dính là một trong những loại đèn khá phổ biến ở các nhà hàng, quán ăn hay các công ty chế biến thực phẩm bởi tính tiện ích và nhanh chóng của nó. Sản phẩm này có tính phẩm mỹ cao và phù hợp cho mọi không gian. Bộ phận thu hút cũng như tiêu diệt muỗi là keo dính, do đó mà khi sử dụng sẽ tiết kiệm lượng lớn điện năng tiêu thụ.

Ưu điểm của đèn bắt muỗi

Muỗi đốt có thể gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm hiện nay như sốt xuất huyết, sốt rét, Zika, viêm não Nhật Bản… Ngoài việc sử dụng màn, mùng khi đi ngủ thì bạn vẫn nên trang bị thêm cho gia đình một chiếc đèn bắt muỗi, đặc biệt là gia đình có con nhỏ, vì những lý do sau:

  • Dễ dàng đặt đèn bắt muỗi ở những khu vực sinh hoạt chung trong nhà bạn như phòng khách, phòng bếp.
  • Đèn bắt muỗi có khả năng diệt tối đa đến 99% số lượng muỗi có trong căn phòng của bạn.
  • Bạn yên tâm vì tính an toàn khi sử dụng đèn bắt muỗi bởi vì nguồn điện rất nhỏ.
  • Đèn không sử dụng hóa chất và sóng âm, vì thế không gây hại đến sức khỏe của người dùng.
  • Giúp tiết kiệm tối đa nguồn điện năng sử dụng trong gia đình vì tiêu thụ lượng điện rất nhỏ.
  • Có thể đặt đèn cố định một chỗ nên bạn không cần phải đi lại để bắt muỗi như khi sử dụng vợt bắt muỗi.

Thay vì dùng tay bắt muỗi thì người dùng đã dần chuyển sang sử dụng đèn bắt muỗi. Đèn bắt muỗi là thiết bị điện được nhiều gia đình tin dùng hiện nay bởi tính hiệu quả trong khi diệt côn trùng, muỗi.

07 tiêu chí khi lựa chọn đèn bắt muỗi

Không chỉ là đèn bắt muỗi, khi mua bất cứ một sản phẩm nào đấy chúng ta cũng đều phải tìm hiểu những tiêu chí quan trọng để sở hữu được sản phẩm ưng ý nhất từ chất lượng đến giá thành. Sau đây là 8 tiêu chí khi lựa chọn đèn bắt muỗi tốt nhất hiện nay.

Luu Y Khi Su Dung Den Bat Muoi
Lựa chọn đèn bắt muỗi tốt nhất

Nhu cầu sử dụng đèn bắt muỗi

Trước tiên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mục đích bạn cần tìm hiểu về nhu cầu sử dụng của mình thế nào? Sau đó hãy tìm đúng dòng sản phẩm mà bạn mong muốn. Ví dụ bạn muốn mua một chiếc đèn bắt muỗi sử dụng trong nhà có trẻ em nhỏ thì một chiếc đèn bắt muỗi bằng điện là sự lụa chọn phù hợp và an toàn nhất.

Chất liệu của đèn bắt muỗi

Chất liệu sản phẩm sẽ quyết định độ bền của sản phẩm đó. Không người mua hàng nào muốn mua những sản phẩm dùng vài lần đã hỏng đúng không nào, vì thế bạn cần chú ý tiêu chí này trước khi mua hàng nhé.

Bạn nên chọn những loại đèn bắt muỗi được làm từ nhựa ABS hoặc PVS bởi những loại những này được kiểm nghiệm về độ an toàn và độ bền theo thời gian. Vì hoạt động bằng điện nên bộ phận lưới tản nhiệt của đèn cũng cần được quan tâm. Bạn nên chọn lưới được làm từ thép không gỉ để tản nhiệt tốt đồng thời dễ dàng vệ sinh hơn.

Mức độ tiêu thụ điện năng của đèn

Đèn bắt muỗi hoạt động chủ yếu dựa vào nguồn điện nên sẽ tốn lượng điện năng không nhỏ. Vì thế trước khi mua đèn bạn cần xem các thông số kỹ thuật như công suất hoạt động của đèn có quá cao không. Nếu căn phòng gia đình bạn rộng thì nên chọn những đèn có công suất lớn để bắt muỗi hiệu quả và ngược lại.

Thông thường những đèn bắt muỗi có công suất nhỏ hơn 6W được sử dụng cho phòng có diện tích nhỏ hơn 50m2. Với những vòng lớn hơn 50m2, bạn cần cân nhắc các loại đèn hoạt động với công suất hơn hơn 6W.

Phạm vi hoạt động của đèn

Khi bạn lựa chọn mua một chiếc đèn bắt muỗi tối nhất sẽ có 2 cách để chọn lựa cho bạn sử dụng đó là đèn bắt muỗi sử dụng trong nhà và đèn bắt muỗi sử dụng ngoài trời.

Loại trong đèn sử dụng trong nhà: Được thiết kế chủ yếu cho việc bắt muỗi trong nhà với phạm vi nhỏ hơn đèn ngoài trời giao động khoảng 15m2 đến 25m2 tùy từng loại, loại này thường có ánh sáng đèn nhẹ có thể sử dụng làm đèn ngủ kiêm trang trí phòng.

Loại đèn sử dụng ngoài trời: Được thiết kế lớn hơn với phạm vi hoạt động lớn trê 50m2, loại này có công xuất lớn phù hợp với việc sử dụng ngoài trời trong thời gian dài vì thé bạn nên tìm mua những sản phẩm có thiết kế chịu được nắng mưa. Vì có công suất lớn lên mức độ tiêu thụ điện cũng sẽ nhiều hơn đèn led âm trần trong nhà.

Đèn bắt muỗi tiết kiệm điện

Đa số đèn bắt muỗi đều sở hữu công suất điện khá nhỏ, tuy nhiên vì sử dụng trong thời gian dài nên sẽ tốn nhiều điện hơn vì thế một chiếc đèn bắt muỗi có công suất 3W đến 6W sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn so với những loại đèn có công suất cao đến mấy chục W.

Độ an toàn của đèn bắt muỗi

Vì đèn bắt muỗi sử dụng điện khi muỗi bay vào sẽ tự động bị giật chết vì để đảm bảo an toàn trong khi sử dụng đặc biệt khi nhà có trẻ em thì bạn lên tìm những sản phẩm có thiết kế lớp bảo vệ dầy đảm bảo nếu nhỡ tay sờ vào cũng không bị điện giật.

Den Bat Muoi Chinh Hang
Đèn bắt muỗi quạt hút

Nếu những sản phẩm sử dụng quạt hút hãy kiểm tra xem có thể thò tay được vào bên trong không? Vì để tạo ra lực hút lớn thì quạt cũng phải quay nhanh.

Thương hiệu đèn bắt muỗi

Thương hiệu cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi mua bất kỳ thứ gì, đặc biệt là khi mua bán online bạn nên chọn những sản phẩm đèn bắt muỗithương hiệu lớn như Philips, Đại Sinh, Điện Quang, Mostrap, Comet hay Daewoo. Ngoài ra khi mua trực tuyến bạn lên chọn những siêu thị điện máy lớn có uy tín ở việt nam như thiết bị điện Hecico.

Giá sản phẩm đèn bắt muỗi

Cuối cùng là giá cả của sản phẩm, hầu hết đèn bắt muỗi trên thị trường việt nam đều có giá khá rẻ giao động dừ vài trăm đến 1 triệu đồng, tuy nhiên một số loại cao cấp có giá cao hơn vì vậy tùy vào mục đích sử dụng của bạn mà lên kế hoạch cho ngân sách chi tiêu dưới đây là 3 loại giá phổ biến nhất.

  • Đèn bắt muỗi giá rẻ: Đây là những sản phẩm có giá rẻ nhất thị trường chỉ khiangr từ 300 đến 400k
  • Đèn bắt muỗi trung bình: Là những sản phẩm có mức giá từ 400 đến 600k
  • Đèn bắt muỗi cao cấp: Ở mức giá trên 600k là những sản phẩm cao cấp được thiết kế rất đẹp mắt và sang trọng.

Người tiêu dùng cần cân nhắc về khả năng tài chính và nhu cầu của bản thân để mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Bảo hành

Điều băn khoăn nhất khi chọn mua một sản phẩm chính là chế độ bảo hành. Mỗi phẩm đều có mức bảo hành trung bình khoảng 6 – 12 tháng tùy từng loại cụ thể. Đối với các dòng quạt bình dân thì phổ biến nhất là mức bảo hành trong 1 năm. Cũng là thiết bị điện cần việc hư hỏng lại không điều không thể tránh khỏi. chính vì vậy bạn nên mua ở những đơn vị uy tín để đảm bảo có chế độ bảo hành tốt nhất cho mình.

Cách sử dụng đèn bắt muỗi hiệu quả an toàn nhất

Cách sử dụng đèn bắt muỗi thế nào để hiệu quả cao nhất là thắc mắc của nhiều khách hàng. Việc sử dụng sai cách không chỉ làm giảm hiệu quả bắt muỗi mà còn ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Bởi vậy muốn khai thác được hết công dụng của đèn người dùng cần ghi nhớ những điều sau.

Luu Y Khi Su Dung Den Bat Muoi
Sử dụng đèn bắt muỗi hiệu quả

Vị trí đặt đèn bắt muỗi

Đặt đèn ở vị trí cách xa giường một chút vì ánh sáng của đèn cũng như khi sử dụng đèn sẽ phát ra tiếng lép bép nhỏ có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Theo nghiên cứu, phạm vi đặt đèn tốt nhất là phòng có diện tích khoảng 10 đến 20m2. Đây chính là khoảng cách hợp lý nhất để đảm bảo cho giấc ngủ của bạn.

Tắt hết thiết bị ánh sáng khi sử dụng đèn

Các thiết bị ánh sáng khác có thể ảnh hưởng đến khả năng thu hút muỗi của đèn. Có thể bạn chưa biết, đèn bắt muỗi hoạt động hiệu quả vào ban đêm hơn là ban ngày. Chính vì thế khi sử dụng đèn bắt muỗi bạn nên tắt các thiết bị chiếu sáng khác trong phòng. Việc này để làm tăng khả năng thu hút muỗi của đèn.

Chú ý khoảng cách giữa đèn và mặt đất

Loài muỗi cũng giống như những loài côn trùng khác, thường bay qua lại ở khoảng cách cách mặt đất tầm 1,5 đến 2m. Chính vì vậy để nâng cao hiệu quả sử dụng đèn bắt muỗi thì nên đặt đèn ở khoảng tương đương không nên đặt quá cao hay quá sát mặt đất.

Vệ sinh bóng đèn, quạt hút, lưới điện thường xuyên

Việc vệ sinh bóng đèn, lưới điện và quạt hút là điều vô cùng quan trọng. Vì khi muỗi bị tiêu diệt, xác sẽ tồn lại trong đèn điều đó không chỉ làm mất vệ sinh mà còn ảnh hưởng đến hoạt động của đèn. Mỗi tuần nên vệ sinh đèn bắt muỗi một lần và bảo quản nơi khô ráo, tránh nước và những nơi quá ẩm thấp.

Lưu ý khi sử dụng đèn bắt muỗi

Tuy khá an toàn nhưng dù sao đèn đuổi muỗi cũng là thiết bị điện nên bạn cần lưu ý vài điểm sau để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng:

  • Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, cần đặc biệt lưu ý không để trẻ nghịch phá, thò tay vào bóng đèn hay lưới điện. Nên đặt đèn bắt muỗi xa tầm với của trẻ và trong tầm kiểm soát của bạn.
  • Muỗi thường bay lượn trên không nên bạn hãy đặt đèn bắt muỗi cách sàn khoảng 1,5 – 2m.
  • Không đặt đèn bắt muỗi ở những nơi có hóa chất, các chất dễ bắt lửa, khu vực chứa chất dễ cháy nổ.
  • Thường xuyên thay đổi vị trí đặt đèn để tăng hiệu quả sử dụng, nên đặt ở những nơi muỗi tập trung nhiều như nhà vệ sinh, buồng tắm, nhà bếp,…
  • Sử dụng hiệu quả nhất với những gian phòng khoảng 15 – 20m2. Nên tắt các thiết bị tiêu tốn nhiều nguồn điện năng khác để đạt hiệu quả cao.
  • Cần thường xuyên vệ sinh đèn bắt muỗi sạch sẽ vì thời gian sử dụng lâu sẽ khiến muỗi, côn trùng bám nhiều vào lưới điện và quạt làm giảm hiệu quả cũng như tuổi thọ sản phẩm.
  • Có thể thay bóng đèn chiếu sáng định kỳ để tăng hiệu quả và thời gian sử dụng sản phẩm.

Muỗi và côn trùng là nguyên nhân gây ra rất nhiều căn bệnh nguy hiểm cho con người, đặc biệt là đối với trẻ em. Tuy nhiên, nếu sử dụng những phương pháp hóa học để tiêu diệt chúng, thì chỉ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng mà thôi. Do đó, những chiếc đèn bắt muỗi đã được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Top 4 loại đèn bắt muỗi tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn bắt muỗi với giá thành và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn sản phẩm có chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là 04 đèn bắt muỗi được lựa chọn nhiều nhất.

Đèn diệt muỗi 6W trắng 380x65mm Điện Quang EML06L

Đèn diệt muỗi 6W trắng 380x65mm Điện Quang EML06L do Thiết bị điện Hecico phân phối đảm bảo chất lượng, độ bền cao, giá hợp lý, bảo hành chính hãng.

Den Bat Muoi Dien Quang Eml06l
Đèn diệt muỗi 6W trắng 380x65mm Điện Quang EML06L

Đèn diệt muỗi 6W trắng 380x65mm Điện Quang EML06L là một trong những thiết bị điện rất hữu ích cho mùa hè. Thiết bị được thiết kế rất an toànvỏ nhựa cách điện tuyệt đối nên bạn không cần lo lắng về độ an toàn của thiết bị này. Những bạn cũng chú ý nên để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Cách sử dụng chiếc đèn diệt muỗi trên cũng khá đơn giản, chỉ cần bạn cắm điện rồi nhấn công tắc. Việc cần làm là chờ muỗi sa lưới thôi. Quá dễ đúng không các bạn. Được làm từ chất liệu bền đẹp, chịu lực tốt, chắc chắn. Ngoài ra, còn có nhiều ưu điểm như là hiệu quả, nhanh chóng, giá thành rẻ.

Đèn bắt muỗi 1W nâu Điện Quang EML03 BR

Đèn bắt muỗi 1W nâu Điện Quang EML03 BR được thiết kế nhỏđẹp, có thể đặt ở nhiều nơi như phòng ngủ, nhà bếp, nơi xuất hiện nhiều ruồi, muỗi. Sản phẩm có những đặc tính như sau:

  • Đèn bắt muỗi Điện Quang được thiết kế với cấu trúc chắc chắn
  • Sản phẩm được làm từ nhựa có độ bền cao
  • Thân đèn được thiết kế với khe hở lưới xung quanh nên diệt muỗi tất cả mọi hướng theo 360 độ
  • Thu hút muỗi bằng đèn UV độ sáng nhẹ dịu không gây ảnh hưởng đến người và động vật nuôi

Với nhiều ưu điểm như là diệt muỗi với công nghệ hiện đạikhông gây độc hại, diệt côn trùng hiệu quả, bền, đẹp, chắc chắn, an toàn với sức khỏe, dễ dàng vệ sinh, giá thành rẻ, tiện lợi.

Đèn bắt muỗi 1W đen Điện Quang EML02 BL

Đèn bắt muỗi 1W đen Điện Quang EML02 BL, sử dụng diệt muỗi trong nhà, nơi muỗi có thể ẩn náu. Với những ưu việt không ngờ. Thiết bị này không dùng hóa chất để đuổi hay thu hút lũ muỗi vì vậy không độc hại.

Den Bat Muoi Dien Quang Eml02 Bl
Đèn bắt muỗi 1W đen Điện Quang EML02 BL

Sản phẩm có những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Sản phẩm rất dễ sử dụng và thuận tiện, chỉ cần cắm điện là đèn sẽ hoạt động.
  • Công suất đèn rất nhỏ nên tiết kiệm điện tối đa so với sản phẩm cùng loại.
  • Đầu đèn có thiết kế dạng móc treo thuận tiện khi treo đèn.
  • Đèn có phụ kiện kèm theo là chổi quét muỗi giúp cho dễ dàng vệ sinh đèn.

Đèn bắt muỗi 1W đen Điện Quang EML02 BL mặc dù sử dụng trực tiếp điện lưới nhưng nguồn điện ở lưới diệt muỗi lại rất an toàn cho người sử dụng. Bên ngoài cũng đã cho thêm một lớp lưới bằng nhựa bảo vệ cho bạn.

Đèn bắt muỗi 1W đen Điện Quang EML01 BL

Đèn bắt muỗi 1W đen Điện Quang EML01 BL có thiết kế gọn gàng, sang trọng với chất liệu nhựa chắc chắn. Thiết kế an toàn cho trẻ em, sử dụng khung nhựa bảo vệ bên ngoài chống tiếp xúc với phần lưới điện bên trong. Thiết bị có đèn UV không dộc hại với điện áp 220Vcông suất 1W tiết kiệm điện.

Den Bat Muoi Dien Quang Eml01 Bl
Đèn bắt muỗi 1W đen Điện Quang EML01 BL

Điện Quang EML01 BL không dùng sóng siêu âm tần số cao dẫn đến không gây hại cho thính giác. Sử dụng ánh sáng tím chuyên dụng thu hút côn trùng không ảnh hướng đển sức khỏe người dùng. Đèn có sẵn tay cầm tiện lợi khi di chuyển, tăng hiệu quả bắt muỗi.

Nhà phân phối đèn bắt muỗi chính hãng, giá tốt

Để tránh mua phải đèn bắt muỗi, có chất lượng kém trên thị trường thì quý khách hàng nên lựa chọn mua đèn bắt muỗi tại những địa chỉ uy tín và chính hãng. Hecico tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị diệt muỗi chính hãng, giá tốt, chất lượng cao. Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị điện tại Hà Nội hay Hải Phòng có thể đến cửa hàng của hệ Hecico để được tư vấn và hỗ trợ về các thông tin sản phẩm. Chi tiết vui lòng liên số Hotline 0766.299.989

Kết luận

Trên đây là những thông tin chi tiết và nguyên lý hoạt động của đèn bắt muỗi chất lượng nhất. Hi vọng với những kiến thức mà chúng tôi cung cấp bạn đã hiểu rõ hơn về loại thiết bị này. Bên cạnh đó là biết cách lựa chọn đèn bắt muỗi an toàn, hiệu quả.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Đèn bắt muỗi hoạt động theo nguyên lý nào?

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Đèn bắt muỗi hoạt động theo nguyên lý nào? (https://hecico.com.vn/blog/nguyen-ly-hoat-dong-den-bat-muoi/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan