Hecico Chúc Mừng Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022

chuc-mung-nam-moi-nam-nham-dan-2022
Chúc Mừng Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022
Chúc Mừng Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022

Kính gửi Quý Khách hàng, Đối tác

Lời đầu tiên, thay mặt Ban lãnh đạo Thiết bị điện Hecico cũng như toàn bộ đội ngũ nhân viên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý Khách Hàng, Đối Tác đã đồng hành và hợp tác cũng như ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sự ủng hộ và tin tưởng của Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi.

Từ khi hình thành và phát triển, đến nay Thiết bị điện Hecico đã từng bước trưởng thành và ngày càng vững mạnh hơn trong ngành. Để có được vị trí như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm kích và biết ơn các Quý vị đã và đang đồng hành cùng chúng tôi.

Nhân dịp đón mừng Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 đầy hứng khởi, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên của công ty, Hecico xin trân trọng gửi đến “Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác” lời Chúc năm mới PHÁT TÀI PHÁT LỘC, một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý.

Hecico cam kết nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng và hợp tác của Quý vị, nỗ lực hết mình để mang lại dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất. Một lần nữa, Thiết bị điện Hecico xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới quý vị. Kính chúc Quý khách năm mới 2022 nhiều thành công!

Kính thư!

Ban lãnh đạo

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Hecico Chúc Mừng Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Hecico Chúc Mừng Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 (https://hecico.com.vn/blog/mung-tet-nguyen-dan-nham-dan-2022/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Từ khoá SP liên quan

,