Hướng dẫn cách chọn đèn LED âm nước tốt nhất

Mua Den Led Am Nuoc Gia Re O Dau Huong Dan Cach Chon Den Led Am Nuoc 1 2

Đèn LED âm nước được sử dụng khá phổ biến tại các khu vực thuộc không gian ngoài trời trong khuôn viên của gia đình và các khu vực hồ nước công cộng…Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn đèn LED âm nước và địa điểm mua đèn LED âm nước giá rẻ.

Mua den led am nuoc gia re o dau huong dan cach chon den led am nuoc 1
Hướng dẫn cách chọn đèn LED âm nước tốt nhất 6

Hướng dẫn cách lựa chọn đèn LED âm nước chiếu sáng

Đèn LED âm nước là loại đèn được thiết kế chuyên dụng lắp đặt chìm dưới nước. Loại đèn này có những tiêu chuẩn và đặc điểm riêng biệt so với các loại đèn LED thông thường. Do đó, để đảm bảo lựa chọn đúng chủng loại đèn và phù hợp với mục đích sử dụng, các bạn có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây:

Lựa chọn đèn theo mục đích chiếu sáng và chủng loại

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại đèn led âm nước, do đó tùy theo mục đích sử dụng để các bạn lựa chọn chủng loại đèn phù hợp lắp đặt cho công trình của mình. Đèn led âm nước phổ biến là đèn dạng bánh xe và đèn dạng chân đế. Đèn dạng bánh xe phù hợp lắp đặt ở các đài phun nước, còn đèn dạng chân đế sẽ phù hợp cho chiếu sáng ở khu vực bờ sông hồ hay thành cầu.

Mua den led am nuoc gia re o dau huong dan cach chon den led am nuoc 2
Hướng dẫn cách chọn đèn LED âm nước tốt nhất 7

Lựa chọn thông số đèn phù hợp

Trên mỗi sản phẩm đèn âm nước đều có các thông số kỹ thuật được hiển thị, bạn cần quan tâm đến các thông số của đèn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Một vài thông số mà bạn cần lưu ý như:

Công suất đèn: Đèn Led âm nước hiện nay có rất nhiều công suất như 3W, 6W, 9W, 12W, 15W, 18W, 24W, 36W, 54W… để các bạn lựa chọn

Điện áp: Đèn chuyên dụng dưới nước nên có dải điện áp khá nhỏ 24VAC hoặc 12VAC để đảm bảo an toàn khi lắp đặt dưới nước.

Màu sắc: Có 3 loại màu sắc phổ biến là màu đơn sắc, đổi màu tự động RGB và điều khiển màu DMX.

Chất liệu: Đèn âm nước thường được làm bằng chất liệu inox chống gỉ, tiêu chuẩn chống nước IP68, mặt trên là tấm kính, đảm bảo độ khít để không gây ra hiện tượng ẩm khi lắp đặt dưới nước.

Mua đèn LED âm nước giá rẻ ở đâu? Báo giá đèn LED âm nước

Đèn LED âm nước được bán khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm đèn LED âm nước chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng và có mức giá rẻ, phải chăng thì không phải ai cũng biết. Lời khuyên của chúng tôi là các bạn nên tới các cửa hàng, đại lý cung cấp đồ điện, thiết bị điện, thiết bị đèn LED lớn để mua.

Mua den led am nuoc gia re o dau huong dan cach chon den led am nuoc 3
Hướng dẫn cách chọn đèn LED âm nước tốt nhất 8

Hecico là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm đèn LED, thiết bị điện, dây điện…chính hãng, uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những tư vấn lắp đặt đèn led âm nước tốt nhất cho gia đình bạn.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Hướng dẫn cách chọn đèn LED âm nước tốt nhất

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Hướng dẫn cách chọn đèn LED âm nước tốt nhất (https://hecico.com.vn/blog/huong-dan-cach-chon-den-led-am-nuoc/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

,

Từ khoá SP liên quan