Một số điều cần biết về đèn LED pha

Den Pha Led 30w Asia 449x400 1

Đèn pha led đã được phát minh vào giữa những năm 1960 và vào thời điểm đó nó có giá rất đắt. Không dễ để bạn có thể mua được chúng. Sau một thời gian phát triển về công nghệ, hiện nay sản phẩm đèn led pha đã có mức giá khá hợp lý đối với người mua. Chúng là một trong những thiết bị chiếu sáng ngoài trời được đánh giá cao bởi sự hiệu quả và chất lượng chiếu sáng.

den-pha-led-30w-asia-449x400

Đèn led pha asia.

Khi nhu cầu về đèn led tăng lên, các nhà sản xuất bắt đầu nâng cấp, chế tạo ra nhiều chủng loại với hình dạng, kích cỡ, màu sắc và ứng dụng khác nhau. Đèn pha LED là một trong những loại được sử dụng phổ biến ngày nay. Chúng được ưa chuộng sử dụng bởi nhiều đặc điểm nổi bật hữu ích với chiếu sáng trong nhà và ngoài trời.

Đèn led pha có làm mờ được với dimmer không?

Chúng yêu cầu dòng điện liên tục. Do đó, nếu áp dụng một phương pháp làm mờ tiêu chuẩn, nó sẽ nhấp nháy theo khoảng thời gian hoặc tệ hơn là không hoạt động. Để làm mờ một đèn pha LED, cần có một module bù sáng 0-10V để “đánh lừa” cảm giác. Về lý thuyết, tất cả các đèn LED có thể dimmable với module này.

Nhiệt độ màu và góc chùm

Nhiệt độ màu và góc chùm chiếu sáng là hai chỉ số then chốt khác để mua đèn led pha. Cả hai đều được đo bằng độ. Nhiệt độ màu là màu của ánh sáng phát ra. Nói chung, 3000 Kelvin là màu trắng ấm (gần với ánh sáng hồng ngoại hơn) và 5000 Kelvin là màu trắng mát (gần với ánh sáng cực tím). Màu trắng mát sáng hơn vì nó mà màu tự nhiên của ánh sáng LED, trong khi các chip phát ra ánh sáng trắng ấm cần một bộ lọc “phốt pho” để “làm nóng” nhiệt độ màu và làm giảm độ sáng của chip. Góc chùm là góc của ánh sáng đang được phát ra. Số càng thấp thì góc chiếu sáng càng hẹp.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Một số điều cần biết về đèn LED pha

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Một số điều cần biết về đèn LED pha (https://hecico.com.vn/blog/mot-so-dieu-can-biet-ve-den-led-pha/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

, ,

Từ khoá SP liên quan

, , ,