Mách bạn cách lựa chọn đèn led trang trí phòng khách

Mach Ban Cach Lua Chon Den Led Trang Tri Phong Khach 1 2

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình và tiếp khách. Do đó, việc lựa chọn đồ nội thất và hệ thống đèn chiếu sáng cho phòng khách cần phải được chú trọng, mang lại cảm giác ấm cũng và thoải mái. Trong bài viết này Hecico sẽ mách bạn một số thông tin giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn đúng đèn led trang trí cho phòng khách của gia đình mình.

Mách bạn cách lựa chọn đèn led trang trí phòng khách
Mẫu đèn thả trần cho phòng khách

Lựa chọn đèn led trang trí phù hợp với diện tích của phòng khách

Để lựa chọn đèn led trang trí phù hợp, điều đầu tiên bạn cần chú ý đến diện tích của gian phòng mà bạn muốn bố trí đèn. Bố trí đèn led cần đảm bảo phù hợp với không gian phòng, diện tích và kích thước trần, mang đến sự cân đối, hài hòa, tăng tính tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Mách bạn cách lựa chọn đèn led trang trí phòng khách
Đèn sàn trang trí cho phòng khách

Với những phòng khách có diện tích rộng các bạn có thể lựa chọn đèn chùm, đèn thả trần theo phong cách cổ điển. Nếu phòng khách có diện tích vừa phải hoặc nhỏ bạn có thể lựa chọn đèn hắt, vừa nhỏ gọn lại vừa đẹp, tinh tế, sang trọng.

Một vài gợi ý về lựa chọn kích thước đèn phù hợp

Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn khi lựa chọn kích thước đèn sao cho phù hợp với không gian phòng:

  • Nếu trần phòng khách cao khoảng 3m thì bạn nên lựa chọn mẫu đèn có kích thước bằng 1/5 kích thước so với trần nhà.
  • Nếu trần nhà cao trên 3m thì sẽ thích hợp lựa chọn đèn có kích thước bằng 1/4 chiều cao của trần nhà.
  • Với các loại đèn chùm, đèn ốp mâm sẽ phù hợp với kiểu trần nhà dưới 3m, không gây ra cảm giác rối mắt, tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Cách lựa chọn đèn led có ánh sáng phù hợp cho phòng khách

Mách bạn cách lựa chọn đèn led trang trí phòng khách
Ánh sáng vàng tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng

Ánh sàng trong phòng khách cần hài hòa và cân bằng với sở thích, phong cách bố trí không gian và màu sơn tường của căn phòng. Một số gợi ý về ánh sáng khi bạn lựa chọn đèn led trang trí:

  • Màu trắng trong mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi cho không gian.
  • Màu trắng đục khá phổ biến khi bạn lựa chọn đèn vì rất dễ kết hợp với nhiều màu sơn tường khác nhau.
  • Màu ánh kim phù hợp với căn phòng mang hơi hướng cổ điển thể hiện sự trang trọng, quý phái của chủ nhân căn phòng.
  • Màu đen rất thích hợp với phòng có màu tường pastel hay màu trắng tạo nên sự tương phản về màu sắc, thể hiện được sự cá tính và phá cách của gia chủ.

Mua đèn led trang trí ở đâu tại Hà Nội?

Hecico là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led, đèn điện, thiết bị điện….chính hãng, uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt thiết bị điện cho nhiều công trình, tòa nhà cao ốc khắp cả nước. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Hãy đến với Hecico ngay hôm nay để nhận được những tư vấn lựa chọn đèn phù hợp cho gia đình của bạn.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Mách bạn cách lựa chọn đèn led trang trí phòng khách

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Mách bạn cách lựa chọn đèn led trang trí phòng khách (https://hecico.com.vn/blog/mach-ban-cach-lua-chon-den-led-trang-tri-phong-khach/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

,

Từ khoá SP liên quan