Mách bạn cách lựa chọn đèn chùm cho phòng ngủ

Mach Ban Cach Lua Chon Den Chum Cho Phong Ngu 1 2

Hiện nay, đèn chùm trang trí đang dần trở nên thịnh hành và được sử dụng nhiều trong cuộc sống. Đặc biệt là khi trang trí phòng ngủ, một không gian mang ánh sáng ấm áp từ đèn chùm sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mái, thư giãn, giúp ta lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vậy lựa chọn đèm chùm cho phòng ngủ như thế nào mới phù hợp? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

Mach ban cach lua chon den chum cho phong ngu 1

Lựa chon kích thước đèn phù hợp với căn phòng

Trước khi chọn mua đèn chùm, chúng ta nên quan sát lại phòng ngủ và áng chừng kích thước của phòng. Chọn kích thước của đèn chùm sao cho phù hơp với kích thước của căn phòng sẽ giúp không gian trong phòng ngủ trở nên hài hòa, hợp lý.

Mach ban cach lua chon den chum cho phong ngu 2

Nếu phòng ngủ của bạn có kích thước nhỏ, thì hạn chế mua đèn chùm có kích thước lớn, mà chúng ta nên mua kiểu dáng nhỏ gọn và không quá cầu kì. Còn với những căn phòng có diện tích lớn thì cũng nên chọn đèn chùm có kích thước lớn để đảm bảo không gian trong phòng ngủ có đủ ánh sáng.

Lựa chọn kiểu dáng đèn chùm phòng ngủ

Tùy thuộc vào kiến trúc và cách bài trí căn phòng của bạn mà ta có thể lựa chọn loại đèn phù hợp. Hiện nay trên thị trường có không ít mẫu mã đèn chùm khác nhau, đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, giá thành, chất liệu,… giúp chúng ta có thêm nhiều lựa chọn. Ví dụ như nhà bạn có thiết kế hiện đại thì nên lựa chọn kiểu dáng đèn chùm đơn giản, màu sắc giản lập. Còn nhà bạn được thiết kế với không gian cổ điển thì nên lựa chọn các loại đèn chùm có kiểu dáng bắt mắt như đèn chùm đồng.

Mach ban cach lua chon den chum cho phong ngu 3

Lựa chọn đèn chùm có chế độ tùy chỉnh

Một trong những lựa chọn thông minh khi lựa chọn đèn chùm cho phòng ngủ đó chính là lựa chọn đèn có chế độ tùy chỉnh ảnh sáng với nhiều mức độ. Điều này sẽ có ích trong việc tùy chỉnh ánh sáng đèn chùm phù hợp với từng thời điểm, nhu cầu sử dụng, thời gian khác nhau trong ngày, thậm chí là có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với tâm trạng của chúng ta.

Mach ban cach lua chon den chum cho phong ngu 4

Một điều nên lưu ý là không nên lựa chọn các loại đèn chùm có ảnh sáng quá gắt vì có thể gây khó chịu cho chúng ta, thậm chí có thể gây hại cho mắt nếu sử dụng một thời gian dài.

Lựa chọn vị trí treo đèn phù hợp

Có thể thấy rằng vị trí treo đèn chùm cũng mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Một điều nên lưu ý là không nên lắp đặt đèn với khoảng cách quá gần giường ngủ, như vậy khiến đèn rất dễ chiếu trực tiếp vào mắt, gây chói lóa và ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra không nên treo đèn chùm ngay giữa giường vì sẽ tạo nên tâm lí nặng nề cho người sử dụng.

Mach ban cach lua chon den chum cho phong ngu 5

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Mách bạn cách lựa chọn đèn chùm cho phòng ngủ

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Mách bạn cách lựa chọn đèn chùm cho phòng ngủ (https://hecico.com.vn/blog/mach-ban-cach-lua-chon-dem-chum-cho-phong-ngu/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

, ,

Từ khoá SP liên quan

, ,