Lựa chọn dây điện lắp hệ thống đèn chiếu sáng ngoài trời

Lua Chon Day Dien Lap He Thong Den Chieu Sang Ngoai Troi 1 1

Cách chọn lựa dây điện lắp đặt cho hệ thống đèn chiếu sáng ngoài trời

Hệ thống đèn chiếu sáng ngoài trời được sử dụng khá phổ biến hiện nay trong các khu vực công cộng và trong khu vực sinh hoạt gia đình. Ngoài tác dụng chiếu sáng, đèn ngoài trời còn là một thủ thuật để trang trí và tăng tính thẩm mỹ cho không gian xung quanh ngôi nhà. Hệ thống đèn chiếu được đặt ở ngoài trời nên khi lắp đặt cần yêu cầu lựa chọn đèn, dây điện và các loại phụ kiện phù hợp để đảm bảo chiếu sáng và an toàn. Hãy cùng Hecico tìm hiểu về điều này trong bài viết dưới đây.

Đèn led chiếu sáng công cộng
Đèn led chiếu sáng công cộng

Các loại đèn chiếu sáng ngoài trời

Hiện nay, khi lắp đặt các hệ thống đèn chiếu ngoài trời mọi người thường hay sử dụng các loại đèn led như đèn LED âm đất, đèn âm nước, đèn LED cắm cỏ, đèn LED pha, đèn đường LED… Để lựa chọn được loại đèn phù hợp bạn cần chú ý đến các thông số như khả năng chống nước, công suất bóng đèn, giờ chiếu sáng…

Đèn pha led chiếu sáng ngoài trời
Đèn pha led chiếu sáng ngoài trời

Lời khuyên của Hecico khi các bạn lựa chọn đèn chiếu sáng như đèn đường Led nên lựa chọn các loại bóng có công suất 50W hoặc đèn pha, tùy theo không gian chiếu sáng và mục đích sử dụng để lựa chọn đèn cho phù hợp. Đối với các loại đèn có mục đích trang trí bạn nên lựa chọn loại đèn Led âm đất, Led cắm cỏ, đèn pha Led….với công suất từ 3W đến 12W sẽ phù hợp hơn.

Các loại dây điện và phụ kiện phù hợp khi lắp đặt hệ thống đèn ngoài trời

Độ bền của bóng đèn và khả năng chiếu sáng phụ thuộc rất nhiều vào độ ổn định của nguồn điện, hệ thống dây điện. Nguồn điện cung cấp cho các bóng đèn cần phải ổn định, thông thường nguồn điện chuẩn cung cấp cho các hệ thống bóng chiếu sáng là từ 180V đến 220V. Vì vậy, các bạn cần lưu ý điều chỉnh nguồn điện, lắp đặt thêm các bộ phẩn như bộ biến áp để ổn định dòng điện sẽ tốt hơn.

Dây điện lõi to
Dây điện lõi to

Đối với dây điện các bạn nên lựa chọn các loại dây được cung cấp bởi các đơn vị có uy tín, hàng chính hãng thì sẽ đảm bảo hơn. Dây cần phải có tiết diện đủ để tải nguồn điện cho toàn bộ hệ thống đèn trong quá trình vận hành chiếu sáng.

Mua dây điện chính hãng giá tốt ở đâu?

Lựa chọn dây điện chính hãng, chất lượng là điều kiện đầu tiên để đảm bảo chiếu sáng và an toàn trong quá trình sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm dây điện, đa dạng cả về chủng loại, nhãn hiệu gây khó khăn cho khách hàng lựa chọn. Lời khuyên của Thiết bị điện Hecico là các bạn nên lựa chọn các hãng lớn, nổi tiếng trên thị trường đã được nhiều người dùng sử dụng, biết đến. Tới các địa chỉ đại lý lớn, uy tín để hạn chế mua phải dây điện nhái, kém chất lượng.

Trên đây là một số gợi ý cơ bản nhằm giúp các bạn lựa chọn được các loại đèn và dây điện phù hợp khi cần lắp đặt cho hệ thống ngoài trời trong gia đình mình. Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm đèn led, dây điện, hệ thống chiếu sáng…Hãy liên hệ với Hecico để được tư vấn miễn phí và tốt nhất.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Lựa chọn dây điện lắp hệ thống đèn chiếu sáng ngoài trời

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Lựa chọn dây điện lắp hệ thống đèn chiếu sáng ngoài trời (https://hecico.com.vn/blog/lua-chon-day-dien-lap-he-thong-den-chieu-sang-ngoai-troi/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

,

Từ khoá SP liên quan

, , ,