Lợi ích của đèn đường LED trong giải pháp chiếu sáng cho đô thị

Den Duong Led Lua Chon Toi Uu Cho Chieu Sang Do Thi

Công nghệ chiếu sáng đèn đường LED cho đô thị đã trở nên rất phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là ở các đường phố, khu đô thị. Đèn đường LED là một phần không thể thiếu trong việc duy trì ánh sáng đảm bảo an toàn giao thông. Vậy tại sao đèn đường LED lại được ưa chuộng đến vậy? Lợi ích của đèn đường LED trong giải pháp chiếu sáng đô thị là gì? Bài viết dưới đây thiết bị điện Hecico sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn nhé!

Đèn đường LED là đèn gì?

Đèn đường LED là loại đèn sử dụng phổ thông chiếu sáng trên các nẻo đường công cộng giúp tiết kiệm điện, đảm bảo hoạt động liên tục trong thời gian dài với hiệu suất phát sáng cao. Đèn đường LED là thiết bị chiếu sáng phát ra điốt phát quang chất lượng cao, là giải pháp chiếu sáng đô thị được ưa chuộng nhất hiện nay.

Den Duong Led Chieu Sang Do Thi

Dèn đường LED là sản phẩm tích hợp, không cần kết hợp nhiều sản phẩm hỗ trợ lẫn nhau như đèn thông thường rất tiện lợi. Thiết bị chiếu sáng này tản nhiệt tốt nên đảm bảo hoạt động bền bỉ liên tục trong thời gian dài yếu tố này cũng quyết định tuổi thọ đèn có cao hay không. Với lượng nhiệt tỏa càng ít tuổi thọ của đèn sẽ càng cao.

Lợi ích của đèn đường LED trong chiếu sáng đô thị

Trong tương lai, việc kết nối và sử dụng đèn đường LED sẽ ngày càng phổ biến hơn. Việc kết hợp các nguồn sáng nhân tạo trong chiếu sáng đường phố, dãy nhà không chỉ đảm bảo ánh sáng mà còn làm tăng mỹ quan, làm nổi bật vẻ đẹp của mọi vật trong không gian. Vì vậy, xu hướng thay thế đèn đường truyền thống bằng đèn đường LED sẽ ngày càng trở nên phổ biến, với những ưu điểm và tính năng vượt trội sau:

Chất lượng và màu sắc ánh sáng

Trên thị trường có rất nhiều loại đèn đường LED, mẫu mã đa dạng, mẫu mã đa dạng. Ánh sáng đèn LED tiêu chuẩn chất lượng cao, ánh sáng rực rỡ, màu sắc đồng đều, ít bị nhiễu. Màu sắc ánh sáng được sử dụng phổ biến nhất là vàng trắng. Đây là những màu thông thường sẽ không hại mắt và không thu hút côn trùng. Hơn nữa, trong không gian chiếu sáng như vậy, chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động cùng bạn bè, người thân.

Tiết kiệm năng lượng chiếu sáng

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng đèn LED trong chiếu sáng là một giải pháp thông minh tiết kiệm năng lượng. So với đèn đường truyền thống, đèn LED sử dụng công nghệ bán dẫn kết hợp với công nghệ hiện đại tiên tiến. Giúp phát huy tối đa hiệu quả chiếu sáng mà vẫn tiết kiệm điện. Sử dụng đèn đường LED để chiếu sáng các khu vực công cộng, vì nó sẽ giảm chi phí chiếu sáng và chính phủ sẽ tiết kiệm được nhiều tiền cho ngân sách. Thật tuyệt phải không? Đèn LED không chỉ có thể giảm chi phí điện mà còn giảm lượng khí thải carbon dioxide và các yêu cầu bảo trì. Một số người ước tính rằng các thành phố có thể giảm 50% chi phí năng lượng bằng cách triển khai đèn đường thông minh LED.

Đảm bảo an toàn

Do vậy, bật đèn sáng tạo cho người ta cảm giác an toàn, tránh được những rủi ro, tình huống bất thường. Đèn đường LED giúp giảm đi các vụ án và giảm động cơ của tội phạm đi rất nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi không ủng hộ việc bật đèn cả đêm vì như vậy sẽ lãng phí điện năng và tài nguyên quốc gia.

Dễ dàng trong việc lắp đặt

Đèn đường LED được sử dụng vô cùng linh hoạt phù hợp với từng trường hợp. Chẳng hạn, bạn có thể nâng cấp đèn đường mà không phải thay thế mọi đèn đường. Chỉ cần thay thế hoặc lắp đặt bổ sung khi muốn. Đây là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc khu vực có nguồn lực ủy thác hạn chế, không có đủ nguồn lực tài chính để lắp đặt mới toàn bộ hệ thống đèn LED. Hơn nữa, đèn đường LED lại rất dễ dàng và tiện lợi trong việc bảo trì bảo dưỡng.

Den Duong Led Lua Chon Toi Uu Cho Chieu Sang Do Thi

Với những tính năng cùng lợi ích nổi trội của đèn LED trong chiếu sáng khu vực đô thị, nơi công cộng, khu dân cư, tuyến đường. Chúng ta có thể tin rằng, trong tương lai đèn đường LED luôn là lựa chọn hàng đầu cho giải pháp chiếu sáng thông minh.

Ít độc hại

Theo nhiều nghiên cứu, so với đèn natri thủy ngân, một trong những điểm nổi bật nhất của đèn LED là không chứa thủy ngân. Khi chúng ta tiếp xúc với thủy ngân, chất này có độc tính cao và gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, đèn LED thải ra môi trường lượng carbon thấp hơn, giảm ô nhiễm môi trường. Đèn LED tỏa nhiệt ít hơn đèn truyền thống, giảm thất thoát nhiệt.

Công nghệ thông minh và hiện đại

Đèn LED có thể kết nối với cơ sở hạ tầng đô thị hiện đại, biến chúng thành một hệ sinh thái thông minh mọi lúc, mọi nơi.

Ví dụ, đèn LED có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ ánh sáng theo thời gian trong ngày và các điều kiện khác. Đèn LED có thể điều chỉnh độ sáng, có nghĩa là độ sáng của chúng có thể thay đổi trong một số điều kiện nhất định. Khi người đi bộ băng qua một đoạn đường, đèn sẽ sáng và nếu không có ai, đèn sẽ tự động sáng. Nhận tín hiệu hồng ngoại từ con người.

Một số mẫu đèn đèn đường LED thông dụng hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đèn đường LED hiện nay, thiết bị điện Hecico đưa ra thị trường nhiều mẫu đèn đường LED, trong đó có một số mẫu phổ biến như:

Đèn đường Led 80W Duhal SDHQ80

Đèn đường Led 80W Duhal SDHQ80 là dòng sản phẩm mới của Duhal, được thiết kế thu nguồn năng lượng từ mặt trời để chuyển hóa thành quang năng, chiếu sáng vào buổi đêm cho người sử dụng, vì vậy mà người tiêu dùng sẽ cảm nhận được nguồn ánh sáng chất lượng và vô cùng an toàn. Được đánh giá là sản phẩm đáng để người tiêu dùng tin tưởng và sở hữu cho không gian chiếu sáng.

Đèn đường Led 80W Duhal SDHQ80
Đèn đường Led 80W Duhal SDHQ80

Ưu điểm đèn đường led Duhal SDHQ80 có nhiều ưu điểm như:

Chất lượng ánh sáng cực chuẩn

Đèn đường led SDHQ80 cung cấp ánh sáng tốt nhất. Dãy nhiệt độ màu tối ưu không quá thấp gây ra trạng thái buồn ngủ hay không quá cao gây ra các cảm xúc không tích cực. Giúp người quan sát có trạng thái thoải mái, dễ chịu khi hoạt động dưới ánh sáng của đèn.

Tiết kiệm điện năng

Đèn đường led SDHQ80 Với hệ số công suất cao >0.9 giúp giảm tiêu hao năng lượng điện, tiết kiệm 90% tổng chi phí sử dụng mỗi năm, tăng hiệu quả kinh tế. 

Thân thiện với môi trường

Bề mặt thân đèn được sơn tĩnh điện chống sự ăn mòn của tia UVsự oxi hóa trong môi trường khắc nghiệt

Đèn đường led SDHQ80 không chứa thủy ngân, không tạo ra tia tử ngoại, không chứa các hóa chất độc hại, an toàn và thân thiện với môi trường.

Đèn đường Led Duhal SDHQ80 với nhiều tính năng chất lượng và hiện đại. Phù hợp lắp đặt cho các không gian ngoài trời như chiếu sáng đường đi cao tốc, đô thị hay đường đi nội bộ của các khu công nghiệp, căn hộ, chung cư. Đem lại những ánh sáng ban đêm hiện đại nhất.

Đèn đường Rạng Đông CSD06 80W

Đèn đường Rạng Đông CSD06 80W là dòng sản phẩm mới của Rạng Đông được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và ứng dụng chip led cao cấp mang đến nguồn sáng mạnh mẽ, ổn định và an toàn cho đường. Được đánh giá là sản phẩm chất lượng, đáng để người tiêu dùng tin tưởng và sở hữu cho không gian chiếu sáng.

Đèn đường Rạng Đông CSD06 80W
Đèn đường Rạng Đông CSD06 80W

Đèn đường Rạng Đông CSD06 80W có nhiều ưu điểm như:

Chiếu sáng hoàn hảo

Đèn đường Rạng Đông CSD06 80W có công suất hoạt động 80W, cùng góc chiếu với diện tích rộng cho ra nguồn sáng mạnh, cường độ cao nên sẽ đảm bảo mang lại cho bạn một không gian với ánh sáng đồng đều nhất. Ánh sáng rất êm dịuan toàn với thị lực người dùng nên mang đến nguồn ánh sáng hoàn hảo cho mọi khoảng không gian.

Thân thiện và an toàn

Đèn đường Rạng Đông CSD06 80W đạt tiêu chuẩn bảo vệ cấp IP65 nên có khả năng chống lại được các yếu tố bất lợi từ môi trường và cho ra nguồn sáng mạnh mẽ, hoạt động tốt ngoài trời, với khả năng chống thấm nước rất hiệu quả nên sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm hoạt động tốt cho các không gian ngoài trời.

Đèn đường Rạng Đông CSD06 80W với nhiều tính năng chất lượng và hiện đại. Phù hợp lắp đặt cho các không gian ngoài trời như chiếu sáng đường đi cao tốc, đô thị hay đường đi nội bộ của các khu công nghiệp, căn hộ, chung cư. Đem lại những ánh sáng ban đêm hiện đại nhất.

Đèn đường Rạng Đông CSD05 150W

Đèn đường Rạng Đông CSD05 150W là dòng sản phẩm mới của Rạng Đông được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và ứng dụng chip led cao cấp mang đến nguồn sáng mạnh mẽ, ổn định và an toàn cho đường. Được đánh giá là sản phẩm chất lượng, đáng để người tiêu dùng tin tưởng và sở hữu cho không gian chiếu sáng.

Đèn đường Rạng Đông CSD05 150W
Đèn đường Rạng Đông CSD05 150W

Đèn đường Rạng Đông CSD05 150W có nhiều ưu điểm như:

Nguồn năng lượng thân thiện

Đèn đường Rạng Đông CSD05 150W không chỉ mang lại ánh sáng chất lượng mà rất tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Sản phẩm sẽ là giải pháp tối ưu cho mọi công trình của bạn.

Công nghệ hiện đại

Đèn đường Rạng Đông CSD05 150W được sử dụng công nghệ hiện đại nhất trên thị trường nên sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm hiện đại nhất. Với vỏ bên ngoài được sử dụng chất liệu cao cấp cùng công nghệ chất lượng nên sẽ đem lại một sản phẩm chất lượng nhất.

Đèn đường Rạng Đông CSD05 150W với nhiều tính năng chất lượng và hiện đại. Phù hợp lắp đặt cho các không gian ngoài trời như chiếu sáng đường đi cao tốc, đô thị hay đường đi nội bộ của các khu công nghiệp, căn hộ, chung cư. Đem lại những ánh sáng ban đêm hiện đại nhất.

Kết luận

Trên đây là những kiến thức chi tiết về lợi ích của đèn đường LED trong giải pháp chiếu sáng cho đô thị. Đèn đường LED có những lợi ích như chất lượng chiếu sáng tốt, tiết kiệm năng lượng, an toàn, dễ dàng trong việc lắp đặt, ít gây độc hại cũng như rất hiện đại và thông minh. Ngoài ra, bài viết còn giới thiệu thêm một số loại đèn đường phổ biến. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được loại đèn đường LED phù hợp với các không gian trong gia đình, cũng như tránh mua phải hàng kém chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu mua đèn đường LED chính hãng tại Hà Nội hay Hải Phòng có thể đến cửa hàng của thiết bị điện Hecico để được tư vấn và hỗ trợ về các thông tin sản phẩm. Chi tiết vui lòng liên số Hotline 0766.299.989.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Lợi ích của đèn đường LED trong giải pháp chiếu sáng cho đô thị

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Lợi ích của đèn đường LED trong giải pháp chiếu sáng cho đô thị (https://hecico.com.vn/blog/loi-ich-den-duong-led-chieu-sang/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

, ,

Từ khoá SP liên quan

, , , ,