Hướng dẫn 4 bước lắp đặt đèn Led âm trần Philips chi tiết

Hướng dẫn 4 bước lắp đặt đèn Led âm trần Philips chi tiết

Đèn led âm trần Philips là sản phẩm đang được lựa chọn và tin dùng hiện nay. Lắp đèn led âm trần Philips là việc khá là đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách. Vậy lắp như thế nào cho đúng kỹ thuật? Hãy đọc ngay hướng dẫn lắp đặt của Hecico trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu đèn Led âm trần Philips

Thương hiệu Philips không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, có lịch sử hình thành hơn 100 năm và có mặt tại thị trường Việt Nam đã 25 năm qua. Và đây cũng chính là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao nhất về chất lượng sản phẩm. Thương hiệu Philips đã không ngừng đưa đến cho người tiêu dùng ở khắp nơi trên thế giới những dòng sản phẩm về thiết bị điện, đem đến nhiều giá trị trong đời sống.

Đèn Led âm trần Philips sở hữu công nghệ ánh sáng tiên tiến
Đèn Led âm trần Philips sở hữu công nghệ ánh sáng tiên tiến

Không dừng lại ở đó, với mong muốn đem ánh sáng tốt nhất đến cho mọi nhà, đội ngũ Philips đã không ngừng nỗ lực trong quá trình nghiên cứu ra công nghệ ánh sáng mới. Với sự nỗ lực không ngừng đèn Led âm trần Philips chính là thiết bị đèn sở hữu công nghệ ánh sáng Eye Comfort độc quyền mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên và hoàn toàn an toàn đối với thị giác của người sử dụng.

Đèn Led âm trần Philips là gì?

Đèn Led âm trần Philips là loại đèn được gắn lõm vào bề mặt trần nhà. Ngoài ra có một số loại đèn Led âm trần cũng được gắn lồi lên khỏi trần nhà chứ không gắn lõm hoàn toàn. Đèn Led âm trần có độ chiếu sáng khá hiệu quả, do đó được sử dụng rộng rãi tại nhiều thiết kế nội thất cho các căn nhà hiện nay vì giúp không gian căn phòng trở nên sáng hơn so với dùng loại đèn thông thường trước đây.

Ưu điểm đèn Led âm trần Philips

Philips là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất đồ gia dụng. Do đó, đèn downlight Philips cũng thừa hưởng được những công nghệ tiên tiến và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Trong số các loại đèn Led âm trần, nhiều kiến trúc sư và các gia đình thường lựa chọn đèn Led âm trần Philips vì nhiều ưu điểm.

Thiết kế hiện đại

Đèn Led âm trần Philips có thiết kế mỏng gọn nhờ bộ nguồn tích hợp cùng với đèn, phù hợp với mọi loại trần như trần thạch cao, trần gỗ,… Cùng với kích thước, màu sắc và công suất khác nhau đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Tuổi thọ cao

Tuổi thọ là điểm nổi bật trong số nhiều ưu điểm đèn Led âm trần Philips. Tuổi thọ cao lên đến 24.000 giờ, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế cho khách hàng. Hơn nữa, khi đèn chạm tới ngưỡng tuổi thọ này thì đèn vẫn giữ được độ sáng 70% so với ban đầu. Đảm bảo không gây hại đến thị giác của người dùng.

Nguồn sáng chất lượng – An toàn tuyệt đối

Đèn Led âm trần Philips cung cấp ánh sáng êm dịu, bảo vệ mắt. Trong thành phần của đèn Led downlight Philips không chứa các chất gây hại đến môi trường như thuỷ ngân, tia UV, tia hồng ngoại,… đem đến nguồn ánh sáng sạch, thân thiện với môi trường.

Ánh sáng đèn Led âm trần Philips an toàn tuyệt đối
Ánh sáng đèn Led âm trần Philips an toàn tuyệt đối

Ngoài ra, đèn còn có chỉ số hoàn màu hay còn gọi là chỉ số CRI cao (>80) giúp màu sắc của đồ vật được chiếu sáng tới rõ ràng và chân thật hơn. Đèn Led downlight Philips có tấm tán quang lớn giúp phân bổ ánh sáng rộng hơn, giảm chói và không gây hại cho mắt người dùng.

Tiết kiệm năng lượng

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ là một trong những tiêu chí đầu tiên khi sản xuất đèn Led. Do đó, đèn Led âm trần Philips tiết kiệm điện năng đến 80% so với bóng đèn truyền thống. Đem đến hiệu quả kinh tế cho người dùng trong chi phí tiền điện hàng tháng.

Dễ dàng lắp đặt và thay thế

Đèn Led downlight Philips với thiết kế gọn nhẹ, thông minh chỉ với 3 bước lắp đặt và thay thế dễ dàng đó là bật, trượt và chỉnh. Thích hợp để lắp đặt với mọi loại trần khác nhau, đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

Ứng dụng đèn Led âm trần Philips

Đèn Led âm trần Philips là thiết bị chiếu sáng được sử dụng phổ biến nhất trong những năm gần đây. Có kích thước nhỏ gọn và được thiết kế vô cùng tinh tế nên đèn âm trần có thể dễ dàng lắp đặt tại những không gian nhà ở có trần nhà làm bằng thạch cao và trần gỗ. Và đèn Led âm trần được ứng dụng trong những công trình chiếu sáng như:

  • Làm đèn chiếu sáng cho không gian nhà ở như: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và nhà vệ sinh.
  • Đèn Led âm trần Philips còn được ứng dụng trong công trình chiếu sáng ở văn phòng, công ty, xí nghiệp.

Ngoài ra đèn Led âm trần Philips còn là thiết bị chiếu sáng cho không gian trường học, bệnh viện và những trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí.

Cách sử dụng đèn Led âm trần Philips hiệu quả

Nói về các hãng đèn chiếu sáng thì đèn Led âm trần Philips là thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi hơn cả. Philips là nhãn hiệu dẫn đầu về an toàn và chất lượng bảo đảm. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng đèn Led âm trần Philips, người sử dụng nên lưu ý những điểm quan trọng sau đây:

  • Người sử dụng nên lựa chọn loại đèn phù hợp với không gian căn phòng mà bạn muốn lắp đặt đèn như về số lượng, kiểu dáng, công suất, …
  • Đối với phòng sinh hoạt chung, bạn nên lựa chọn loại bóng đèn Led Philips có công suất từ 5w đến 7w. Bạn có thể lựa chọn số lượng tùy theo diện tích căn phòng, nhưng nên cách nhau khoảng 1m đến 1,5m để chiếu ra luồng ánh sáng vừa đủ và đảm bảo độ thẩm mỹ cho căn phòng.
  • Bạn nên lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp để giúp căn phòng không bị thiếu hụt hoặc thừa thãi ánh sáng, tạo nên cảm giác cân bằng, hài hòa cho không gian căn phòng.
  • Ngoài ra bạn nên bố trí kèm đèn Led Philips là các loại phụ kiện và đồ dùng phù hợp để tạo nên hiệu ứng ấn tượng hơn cho căn phòng.
  • Trong khi đó ở những căn phòng dành cho việc nghỉ ngơi, thư giãn như phòng ngủ thì bạn nên tạo nên những luồng ánh sáng nhẹ nhang giúp xua đi cảm giác mệt mỏi, dễ chịu. Vì thế khi lựa chọn đèn Led âm trần Philips dùng cho phòng ngủ bạn cần lựa chọn các vị trí là những góc chiếu hẹp, chiếu hắt ánh sáng lên trần nhà, tránh chiếu trực tiếp vào mắt.
  • Bạn cũng không nên lựa chọn những loại đèn có công suất quá lớn, vừa không tiết kiệm điện năng lại không tạo được cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

Ngoài ra bạn phải chú ý bố trí phù hợp và vừa đủ số lượng để tạo nên sự cân bằng về ánh sáng cho căn phòng. Với những gợi ý trên, chúng tôi hi vọng bạn có thể sử dụng đèn Led âm trần Philips phù hợp với không gian nội thất của gia đình bạn.

Hướng dẫn lắp đèn Led âm trần Philips đúng hiệu quả

Chiếc đèn Led âm trần Philips có thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng, mỏng gọn. Nên để lắp đặt chiếc đèn thành công bạn cần nắm rõ kỹ thuật và chuẩn bị đầy đủ dụng cụ.

Dụng cụ cần chuẩn bị

Để lắp đặt được chiếc đèn Led âm trần Philips bạn cần chuẩn bị những đồ dùng như sau: Một chiếc máy khoan, thước dây, chiếc bút điện, ốc vít, băng keo cách điện và kìm để cắt dây. Một chiếc đèn Led âm trần tích hợp sẵn chấn lưu, dây nối, đèn có công suất, kích thước phù hợp nhu cầu dùng, khóa cài.

Cách lắp đèn Led âm trần Philips hiệu quả

Để tiến hành lắp đặt đèn Led âm trần Philips có hai dây nối đúng kỹ thuật bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Trước tiên, bạn cần xác định vị trí lắp bóng đèn Led âm trần rồi phác thảo trên giấy sơ đồ. Hãy tính khoảng cách phù hợp giữa những bóng đèn chẳng hạn như khoảng cách với các thiết bị khác. Ví dụ, đèn trang trí với quạt trần,…

Cách lắp đèn Led âm trần Philips hiệu quả
Cách lắp đèn Led âm trần Philips hiệu quả

Bước 2: Hãy tiến hành khoan lỗ ở trên trần nhà với lỗ khoét cần vừa vặn phần chìm chiếc đèn âm trần Philips. Với bước này bạn cần sử dụng thước dây đảm bảo kích thước lỗ khoan vừa vặn với chiếc đèn. Lỗ khoan thông thường là D90, D100, D150, D125. Những lỗ khoan này hiện tại đang được các gia chủ ưa thích hơn vì không quá to hay quá nhỏ. Lỗ khoan đảm bảo được tính thẩm mỹ với lỗ khoét to.

Bước 3: Bạn tiến hành đấu nối dây dẫn điện đảm bảo an toàn, tránh các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra. Hãy kiểm tra nguồn điện xem đã ngắt hoàn toàn hay chưa để đảm bảo an toàn. Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng bên trong tài liệu trước khi thực hiện. Quá trình nối dây cho đèn với dây điện nguồn 220V và đầu nối tiếp xúc cần kín, không dùng đèn với dimmer.

Bước 4: Bạn bẻ tai cài chiếc đèn sao cho vuông góc với mặt đèn rồi nhét thân đèn vào trong lỗ khoét trần. Với phần mặt đèn cần phải hướng dưới xuống sàn. Sau đó thả tay ra để tai cài chiếc đèn được giữ cố định. Cứ thực hiện lặp lại như vậy với những bóng đèn, cần đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Đại lý thiết bị điện Philips uy tín tại Hà Nội

Hecico luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng thiết bị điện Philips chính xác, cập nhật mới nhất. Chúng tôi là đại lý thiết bị điện Philips trên thị trường Hà Nội và các khu vực lân cận. Công ty cam kết mang đến khách hàng sự lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm nhất. Với những cam kết vượt trội sau; chúng tôi tin mọi khách hàng đều có được sự yên tâm và tin tưởng với quyết định của mình.

Đại lý thiết bị điện Philips uy tín tại Hà Nội
Đại lý thiết bị điện Philips uy tín tại Hà Nội

Ưu đãi khi mua các thiết bị điện Philips tại Hecico:

  • Chiết khấu cao: Chiết khấu lên đến 30-50%.
  • Nguồn gốc rõ ràng: Cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ chất lượng CO, CQ. Nguồn gốc sản phẩm chính hãng cho khách hàng khi mua thiết bị điện Philips.
  • Hàng chính hãng: Cam kết là hàng chính hãng 100%. Khách hàng khi mua sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bán hàng, tem chống hàng giả, bảo hành, đổi trả.
  • Giá thành tốt nhất: Giá thành cạnh tranh hấp dẫn tùy vào từng đơn hàng cụ thể. Đặc biệt mức chiết khấu có thể tăng lên khi khách hàng có đơn hàng lớn, công trình khách sạn hoặc thâm niên cộng tác với công ty trong thời gian dài.
  • Bảo hành chính hãng: Bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ sản xuất.Bảo hành chính hãng sản phẩm nếu có lỗi kỹ thuật.
  • Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng: Đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành.
  • Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân của khách hàng chỉ phục vụ quá trình mua hàng tại Hecico. Ngoài ra, tất cả đều được bảo mật tuyệt đối, do đó khách hàng có thể an tâm mua hàng của chúng tôi.

Để yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm đèn Led âm trần Philips hay các thiết bị điện Philips chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý thiết bị điện Philips Hecico theo hotline  0766.299.989. Hoặc kho hàng chúng tôi tại số 16 Sunrise E, 5th Avenue, The Manor Central Park, Hà Nội. Hecico cam kết tất cả các sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường là hàng chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng.

Kết luận

Qua bài viết bạn biết được những thông tin hữu ích về đèn led âm trần Philips. Cũng như chi tiết hướng dẫn lắp đèn Led âm trần Philips hiệu quả nhất. Để sở hữu những chiếc đèn led âm trần chất lượng, đa mẫu mã hãy liên hệ ngay Hecico để biết thêm thông tin. Với nhiều sản phẩm được cung cấp như vậy thì dù ở bất kỳ không gian nào thì vẫn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất tại đại lý thiết bị điện Philips Hà Nội Hecico nhé.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Hướng dẫn 4 bước lắp đặt đèn Led âm trần Philips chi tiết

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Hướng dẫn 4 bước lắp đặt đèn Led âm trần Philips chi tiết (https://hecico.com.vn/blog/lap-dat-den-led-am-tran-philips/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , , ,