Khám phá đồ điện gia dụng giành cho gia đình của bạn

Dien Gia Dung 1

Định nghĩa về đồ điện gia dụng là gì?

Đồ điện gia dụng, thiết bị gia dụng hay đồ gia dụng là tên gọi chỉ những vật dụng, thiết bị được trang bị và sử dụng để phục vụ cho các tiện nghi, tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên cho sinh hoạt hàng ngày của một gia đình.

Đồ điện gia dụng là khái niệm chỉ tất cả những thiết bị vận hành bằng năng lượng điện, được sử dụng trong nhà ở để phục vụ các nhu cầu cần thiết trong đời sống sinh hoạt của con người như: Làm lạnh, bảo quản thực phẩm, nấu nướng, âm thanh, ánh sáng,…

Việc mua sắm đồ điện gia dụng chưa bao giờ là đủ, vì mỗi năm lại có thêm những sản phẩm mới với nhiều tính năng được ra mắt. Hiểu được tâm lý khách hàng Hecico cho ra bài viết này giúp mọi người dễ lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình hơn.

Ebfe57dd4c53bb0de242
Khám phá đồ điện gia dụng giành cho gia đình của bạn 6

Phân loại thiết bị gia dụng

Bạn đã biết về “đồ gia dụng là gì?” ở trên. Hiện nay, các loại thiết bị gia dụng có những tính năng và công dụng trong sự phát triển mạnh mẽ của xã hội nhằm phục vụ đời sống của con người toàn diện. 

Theo các quy ước quốc tế, đồ điện gia dụng thường được phân loại theo không gian và các chức năng riêng biệt của nó. Thiết bị gia dụng được phân loại gồm đồ dùng phòng khách, đồ dùng phòng ăn, đồ dùng phòng bếp, đồ dùng phòng ngủ, đồ dùng phòng tắm…

Thiết bị gia dụng bao gồm thiết bị điện gia dụng và thiết bị điện tử gia dụng (hay Hàng điện tử gia dụng):

  • Thiết bị giặt ủi: máy giặt, máy sấy quần áo, bàn ủi, bàn ủi hơi nước
  • Thiết bị nhà bếp:
  • Nấu ăn và nướng: lò, lò nướng, lò vi sóng, bếp điện, bếp từ, bếp điện từ, bếp hồng ngoại hoặc các thiết bị chạy bằng than đá hoặc khí đốt
  • Rửa: Máy rửa chén
  • Làm mát và làm đông lạnh: tủ lạnh, tủ lạnh mini, tủ đông,…
  • Thiết bị điện nhỏ: máy trộn, máy pha cà phê, những máy chế biến thực phẩm, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, nồi cơm điện, máy nướng bánh mì, ấm đun nước,
  • Thiết bị điều hòaquạtquạt điều hòa, quạt sưởi, độ ẩm, máy điều hòa không khí, máy lạnh, máy lọc không khí
  • Thiết bị làm sạch: máy hút bụi, máy đánh bóng sàn,…
  • Thiết bị chiếu sáng: đèn điện, đèn bàn
  • Thiết bị quan sát: camera, camera giám sát, camera quan sát
  • Thiết bị nghe nhìn: tivi, tivi box, loa…
  • Thiết bị chăm sóc cá nhân: máy sấy tóc, máy cạo râu, kẹp định hình tóc bằng nhiệt,…
  • Thiết bị tỏa nhiệt: lò sưởi
  • Dụng cụ cầm tay: máy khoan, máy khoan cầm tay, máy cắt sắt, máy cưa, máy phun sơn
  • Thiết bị đo lường: cân, nhiệt kế kỹ thuật số
  • Thiết bị giải trí (thiết bị điện tử tiêu dùng): Máy truyền hình, LCD và DVD, máy quay phim, máy ảnh,
  • Thiết bị văn phòng: máy vi tính, máy hủy giấy tờ, máy huỷ giấy, máy huỷ tài liệu, máy huỷ giấy tự động, máy in nhỏ, máy fax…
Unnamed 5
Khám phá đồ điện gia dụng giành cho gia đình của bạn 7

Sự quan trọng của đồ điện gia dụng trong cuộc sống hiện nay

Trong hoạt động hằng của mỗi người, mỗi nhà thì những thiết bị điện gia dụng luôn giữ vai trò rất quan trọng trong sinh hoạt, lao động của chúng ta.

  • Nguồn điện gia dụng đóng vai trò cung cấp và thực hiện các nhiệm vụ phục vụ điện lưới trong đời sống sinh hoạt, lao động và sản xuất trong các gia đình.
  • Điện dân dụng ngày càng phổ biến, trở thành một nhân tố quan trọng trong công cuộc thúc đẩy, hỗ trợ xây dựng cuộc sống của mọi người khi sống trong gia đình phát triển, êm ấm và đầy đủ.
  • Trong quá trình sinh sống, hoạt động thì nguồn điện gia dụng thúc đẩy được sự phát triển của xã hội. Trình độ văn hóa của người dân được nâng cao nhờ tiếp thu những ứng dụng, kiến thức kinh tế, chính trị, xã hội để áp dụng vào thực tiễn, đời sống. Từ đó, tư duy của mọi người sẽ được cải thiện, sáng tạo và hòa nhập với cộng đồng.
Dien Gia Dung 1
Khám phá đồ điện gia dụng giành cho gia đình của bạn 8

Địa chỉ bán đồ điện gia dụng online ở đâu giá rẻ, chất lượng

Hecico cũng là nơi cung cấp sỉ các món đồ gia dụng ở Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm các đồ gia dụng tiện ích, đồ gia dụng thông minh, sản phẩm đa dạng và độc đáo với giá rẻ cần thiết cho gia đình trên trang https://hecico.com.vn/

Hecico cũng đã là trang web được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để mua những món đồ gia dụng thông minh cho cả gia đình với những mức giá rẻ hơn thị trường. Các sản phẩm ở https://hecico.com.vn/ đều được kiểm tra và kiểm định kỹ lưỡng trước khi bày ra bán cho khách hàng.

Ngoài ra Hecico có đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, check đơn mua hàng online, và giao hàng tận nơi vô cùng tiện lợi.

Hecico là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy của các hộ gia đình.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Khám phá đồ điện gia dụng giành cho gia đình của bạn

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Khám phá đồ điện gia dụng giành cho gia đình của bạn (https://hecico.com.vn/blog/kham-pha-do-dien-gia-dung-gianh-cho-gia-dinh-cua-ban/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

, ,

Từ khoá SP liên quan

, , ,