Hướng dẫn cách lắp quạt trần Panasonic chi tiết nhất

Hướng dẫn cách lắp quạt trần Panasonic chi tiết nhất

Quạt trần Panasonic với những ưu điểm vượt trội chính là không chiếm nhiều không gian và khả năng làm mát cao ngoài ra quạt trần còn làm tăng tính thẩm mỹ cho nội thất ngôi nhà, nên quạt trần rất được nhiều người dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lắp quạt trần Panasonic đúng cách để quạt phát huy hiệu quả cao nhất. Dưới đây là những hướng dẫn lắp đặt quạt trần Pansonic chi tiết nhất.

Ưu điểm quạt trần Panasonic

Quạt trần Panasonic là một thiết bị làm mát thân thuộc và được ưa chuộng bởi người dùng ngày nay trên thị trường, ta có thể nhìn thấy quạt trần ở khắp mọi nơi từ trường học, văn phòng hay bệnh viện. Trước đây, chất liệu cánh của quạt trần thường được làm từ sắt, nhưng với công nghệ thị trường ngày càng phát triển và hoàn thiện thì các chất liệu từ gỗ và nhựa dần được trở nên ưa chuộng sử dụng hơn.

Quạt trần Panasonic thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện năng

Đa số các mẫu quạt trần Panasonic có động cơ điện một chiều DC, là công nhệ mới nhất được tập đoàn Panasonic áp dụng vào sản xuất quạt trần. Động cơ điện một chiều DC chỉ cần đầu vào điện cho Stator (Rotor là nam châm vĩnh cửu) nên có mức tiêu thụ thấp hơn so với động cơ điện xoay chiều AC vì điện đầu vào cần cho cả Stator và Rotor (Rotor là nam châm điện). Động cơ điện DC còn có trọng lượng nhẹ hơn AC.

Với động cơ DC và cánh quạt được thiết kế thông minh sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật Bản đã cho ra đời những mẫu quạt trần có công suất nhỏ nhưng vẫn tạo ra hiệu suất lớn, lưu lượng gió lớn theo nhu cầu cho từng không gian của bạn.

Quạt trần Panasonic sở hữu luồng gió tự nhiên
Quạt trần Panasonic sở hữu luồng gió tự nhiên

Phần lớn các mẫu quạt trần Panasonic đều có cánh quạt thiết kế 3D tạo ra luống gió mạnh mẽ và êm ái hơn. Cánh được làm bằng nhựa PPG cao cấp, tăng tính thẩm mỹ sang trọng cho quạt, giúp cánh nhẹ hơn, độ bền cao hơn, chống trầy xước và hạn chế bám bụi. Nhiều mã quạt trần Panasonic có chức năng tạo gió tự nhiên tạo ra luồng gió trong lành và tự nhiên nhất, tốc độ gió thoải mái nhất cho cơ thể, tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Đặc biệt một số quạt được tích hợp chức năng cảm biến di chuyển, cảm biến nhiệt độ Econavi, chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ thông minh giống như trên các sản phẩm điều hòa không khí Panasonic giúp điều chỉnh lượng gió theo môi trường xung quanh. Tăng tốc độ quạt khi phòng có thêm người, giảm tốc độ khi giảm người vừa giúp giảm điện năng tiêu thụ vừa tự động rất tiện lợi cho người dùng.

Các dòng quạt trần 5 cánh, 6 cánh và 8 cánh của Panasonic đều có chức năng hẹn giờ bật tắt với 8 chế độ, giúp chúng ta có thể cài đặt thời gian bật tắt theo mong muốn và bảo vệ an toàn giấc ngủ.

Quạt trần Panasonic rất an toàn

Giống như các sản phẩm khác được thiết kế bởi các kỹ sư hàng đầu tập Đoàn Panasonic Nhật bản, yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Tất cả quạt trần Panasonic được thiết kế rất an toàn, các dòng quạt trần 5 cánh, 6 cánh, 8 cánh đều có 3 cấp độ an toàn.

Bao gồm khóa cánh an toàn, dây an toàn tránh quạt bị rơi, công tắc an toàn tự ngắt mạch khi động cơ quá nóng bảo vệ quạt. Tính năng này rất hữu ích vì giúp chúng ta bảo vệ quạt kể cả khi chúng ta ra ngoài quên không tắt tránh sự lãng phí điện và động cơ nóng dẫn đến cháy quạt.

Quạt trần Panasonic rất an toàn
Quạt trần Panasonic rất an toàn

Các dòng quạt trần 3 cánh và 4 cánh Panasonic có 2 cấp độ an toàn quan trọng là dây an toàn tránh quạt bị rơi, công tắc an toàn.
Quạt trần Panasonic được ứng dụng nhiều công nghệ mới, sản xuất trên các dây chuyền hiện đại giúp quạt chạy êm, chống rung giật tối ưu. Những ưu điểm này đã tạo nên sự khác biệt và độc đáo trong các sản phẩm quạt trần của Panasonic.

Quạt trần Panasonic dễ sử dụng

Yếu tố dễ sử dụng cũng được các kỹ sư tối ưu khi thiết kế. Đa số các quạt trần panasonic đều có điều khiển từ xa với các chức năng rất cụ thể và dễ sử dụng. Các dòng quạt 5 cánh, 6 cánh, 8 cánh điều khiển từ xa có nhiều chức năng thì được thiết kế với màn hình LCD tối ưu, dễ lựa chọn chức năng. Đây cũng chính là một ưu điểm mà người dùng rất thích ở quạt trần Panasonic. Các quạt 4 cánh có ít chức năng hơn thì điều khiển có các nút bấm cụ thể. Quạt 3 cánh được thiết kế với hộp số nổi cố định.

Quạt trần Panasonic đa dạng kiểu dáng và công suất

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khác nhau của người sử dụng tập đoàn Panasonic đã thiết kế và sản xuất 20 loại quạt trần khác nhau. Về kiểu dáng, số cánh, độ dài cánh, công suất, lưu lượng gió, độ dài ti treo, các chức năng thông minh, đi kèm đèn led chiếu sáng và trang trí cũng như màu sắc cũng rất hợp phong thủy đủ để cho chúng ta lựa chọn.

Một số nguyên tắc lắp quạt trần Panasonic

Khi lắp đặt quạt trần Panasonic cần phù hợp với diện tích phòng và khi chiếc quạt trần Panasonic phù hợp với diện tích phòng sẽ phát huy hiệu quả cao nhất cho không gian phòng. Bạn không nên lắp một chiếc quạt quá lớn trong một không gian quá nhỏ và bạn cũng không thể lắp một chiếc quạt quá nhỏ trong một không gian nhỏ sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng làm mát của quạt và sức khỏe của người dùng. Thông thường, một chiếc quạt trần có sải cánh khoảng 1.5m phù hợp với phòng 30 mét vuông hoặc một chiếc quạt có sải cánh 1,3m phù hợp với phòng có diện tích 20-25 mét vuông.

Vì vậy bạn cần chọn quạt trần có độ sải cánh 76cm cho diện tích diện tích 2.4x3m ở một số phòng nhỏ, còn đối với khu vực tầng hầm thì dùng quạt khoảng 106cm, phòng lớn khoảng 5.4x6m sử dụng quạt có sải cánh 132cm là thích hợp.

Chiều cao từ sàn nhà tới trần nhà: Theo các chuyên gia về kiến trúc thì khoảng cách hợp lý từ sàn nhà đến trần nhà là 2.5-2.7m. Đối với những quạt trần có trục có thể điều chỉnh độ dài thì bạn cần thay đổi cho phù hợp với mức như trên. Và bạn nên lưu ý, đối với trần nhà khoảng 2.5m bạn nên lắp quạt bình thường và có thể gắn thêm móc treo. Đối với trần khoảng 2.7m, bạn nên tăng thêm chiều dài móc treo. Ngoài ra các loại trần thấp, bạn không nên dùng móc treo.

Vị trí lắp quạt trần Panasonic: Đa phần những mẫu quạt trần Panasonic thường được kiến trúc sư lắp đặt ở vị trí chính giữa trần nhà nhưng tuy nhiên cuộc sống ngày càng hiện đại và kiến trúc nhà cũng thay đổi theo, nên bạn linh hoạt theo độ rộng hẹp của trần nhà mà đặt quạt ở vị trí cân đối.

Cách lắp quạt trần Panasonic an toàn

Bởi vì quạt trần Panasonic được lắp đặt ở không gian trên cao nên việc chú ý an toàn khi lắp quạt là điều hết sức cần lưu ý. Vì vậy bạn cần chú ý lắp quạt chắc chắn để quạt không bị rơi gây nguy hiểm cho người sử dụng hoặc gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Cách lắp quạt trần Panasonic an toàn 
Cách lắp quạt trần Panasonic an toàn

Nguồn điện: Quạt trần Panasonic thường sử dụng mức điện dân dụng nên mức tiêu thụ điện của quạt trần nhỏ. Nhưng đối với những mẫu quạt trần Panasonic có công suất lớn bạn nên truyền điện từ bảng điện chính cho quạt. Để đạt tính an toàn tuyệt đối bạn nên thiết kế đường điện riêng cho quạt để đảm bảo sự an toàn cho người dùng và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Móc treo quạt: Tùy thuộc vào trần nhà sẽ quyết định việc có nên sử dụng móc treo quạt hay không. Nhưng nếu kiến trúc sư thiết kế nhà đã thiết sẵn móc quạt thì việc lắp quạt trở nên dễ dàng hơn. Còn đối với những trần nhà chưa có sẵn móc treo bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên để gia công móc treo quạt an toàn và đúng cách. Tuyệt đối, người dùng không tự ý gắn móc và ốc vít không đúng chuẩn để treo móc quạt. Như vậy sẽ gây nguy hiểm và làm quạt nhanh hỏng.

Đại lý thiết bị điện Panasonic uy tín tại Hà Nội

Hecico luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng thiết bị điện Panasonic chính xác, cập nhật mới nhất. Chúng tôi là đại lý thiết bị điện Panasonic trên thị trường Hà Nội và các khu vực lân cận.

Công ty cam kết mang đến khách hàng sự lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm nhất. Với những cam kết vượt trội sau; chúng tôi tin mọi khách hàng đều có được sự yên tâm và tin tưởng với quyết định của mình.

Đại lý thiết bị điện Panasonic chính hãng tại Hà Nội
Đại lý thiết bị điện Panasonic chính hãng tại Hà Nội

Ưu đãi khi mua các thiết bị điện Panasonic tại Hecico:

  • Chiết khấu cao: Chiết khấu lên đến 30-35%.
  • Nguồn gốc rõ ràng: Cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ chất lượng CO, CQ. Nguồn gốc sản phẩm chính hãng cho khách hàng khi mua thiết bị điện Panasonic.
  • Hàng chính hãng: Cam kết là hàng chính hãng 100%. Khách hàng khi mua sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bán hàng, tem chống hàng giả, bảo hành, đổi trả.
  • Giá thành tốt nhất: Giá thành cạnh tranh hấp dẫn tùy vào từng đơn hàng cụ thể. Đặc biệt mức chiết khấu có thể tăng lên khi khách hàng có đơn hàng lớn, công trình khách sạn hoặc thâm niên cộng tác với công ty trong thời gian dài.
  • Bảo hành chính hãng: Bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ sản xuất. Bảo hành chính hãng sản phẩm nếu có lỗi kỹ thuật.
  • Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng: Đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành.
  • Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân của khách hàng chỉ phục vụ quá trình mua hàng tại Hecico. Ngoài ra, tất cả đều được bảo mật tuyệt đối, do đó khách hàng có thể an tâm mua hàng của chúng tôi.

Để yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm quạt trần Panasonic hay các thiết bị điện Panasonic chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý thiết bị điện Panasonic Hecico theo hotline  0766.299.989. Hoặc kho hàng chúng tôi tại số 16 Sunrise E, 5th Avenue, The Manor Central Park, Hà Nội. Hecico cam kết tất cả các sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường là hàng chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng.

Kết luận

Qua bài viết, hy vọng bạn đã biết cách lắp quạt trần Panasonic và đại lý thiết bị điện Panasonic chính hãng chất lượng tại Hà Nội. Với nhiều sản phẩm được cung cấp như vậy thì dù ở bất kỳ không gian nào thì vẫn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất tại đại lý thiết bị điện Panasonic Hà Nội Hecico nhé.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Hướng dẫn cách lắp quạt trần Panasonic chi tiết nhất

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Hướng dẫn cách lắp quạt trần Panasonic chi tiết nhất (https://hecico.com.vn/blog/huong-dan-cach-lap-quat-tran-panasonic/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , ,