Hướng dẫn cách chọn mua đèn đường LED chất lượng

Huong Dan Cach Chon Mua Den Duong Led Chat Luong 1 1

Đèn led nói riêng và đèn đường nói chung đang trở thành thiết bị chiếu sáng được sử dụng phổ biến trong gia đình và các công trình công cộng hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mua đèn đường LED chất lượng và mua đèn led chất lượng ở đâu. Hãy cùng Hecico tìm hiểu về điều này trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách chọn mua đèn đường LED chất lượng
Đèn cao áp LED

Những ưu thế của đèn đường LED

Đầu tiên, chúng tôi sẽ điểm qua một số ưu thế của đèn đường LED so với các sản phẩm đèn đường cùng loại sử dụng công nghệ thường để các bạn có thể hiểu thêm:

  • Đèn LED có thể tạo ra nhiều màu sáng khác nhau mà không cần bộ lọc so với những loại đèn truyền thống.
  • Đèn LED có tuổi thọ cao hơn, hiệu quả chiếu sáng lên đến 50.000 giờ. Khi đến ngưỡng tuổi thọ đèn vẫn có thể tiếp tục sử dụng với khả năng chiếu sáng khoảng 70% so với bóng mới.
  • Bóng Led có thể đạt độ sáng nên đến 250 lumen/1W trong khi thông số phổ biến của bóng đèn thường là 90-150 lumen/1W
  • Đèn LED khởi động nhanh trong khi với các loại đèn đường, đèn cao áp thông thường phải mất từ 3-5 phút để khởi động làm nóng bóng đèn thì mới đạt được độ chiếu sáng ổn định
  • Đèn LED không chưa các chất thủy ngân, nên thân thiện với môi trường, dễ dàng tiêu hủy khi không sử dụng
  • Đèn LED có khả năng chiếu sáng định hướng, thiết kế nhỏ gọn, khả năng chống va đập tốt hơn các loại bóng đèn thông thường

Hướng dẫn chọn mua đèn đường LED

Để chọn mua được đèn đường LED phù hợp, chất lượng tốt bạn cần chú ý đến các yếu tố dưới đây:

Cường độ ánh sáng của đèn

Để đảm bảo khả năng chiếu sáng bạn cần chú ý lựa chọn đèn có công suất phù hợp. Các thông số chiếu sáng của đèn được nhà sản xuất thể hiện rất rõ trên sản phẩm. Cách tính khá đơn giản bạn chỉ cần lấy số lumen chia watt sẽ được hiệu suất phát quang lumen/W – chỉ số này càng lớn, đèn có hiệu suất phát quang càng cao.

Chỉ số hoàn màu CRI

Chỉ số này thể hiện độ thực trong ánh sáng so với ánh sáng thực tế. Giả sử CRI = 75% có nghĩa là ánh sáng tương đối chuẩn so với ánh sáng tự nhiên, thực tế ngoài môi trường. Theo tiêu chuẩn châu Âu thì một nguồn sáng được coi là tốt khi chỉ số CRI >=80%. CRI là chỉ số rất quan trọng thể hiện được chất lượng của nguồn sáng nhân tạo, ảnh hưởng đến sự thoải mái cũng như cảm xúc của người dùng.

Hướng dẫn cách chọn mua đèn đường LED chất lượng
Mô phỏng chỉ số hoàn màu CRI

Chip Led

Chip LED là bộ phận rất quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng và tuổi thọ của đèn. Bạn cần lựa chọn các nhà sản xuất uy tín để có được những sản phẩm đèn LED tốt nhất.

Tản nhiệt

Một yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của đèn, do đó bạn cũng cần phải chú ý khi lựa chọn sản phẩm. LED cao áp không tỏa nhiệt nhiều như những loại đèn cao áp truyền thống khác.

Hướng dẫn cách chọn mua đèn đường LED chất lượng
Lắp đặt đèn đường LED cho khu vực công cộng

Ngoài ra, còn có một số yếu tố khác bạn cũng cần quan tâm khi lựa chọn sản phẩm như chỉ số đảm bảo của đèn, driver,…

Mua đèn đường led chất lượng tốt ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu mua đèn đường led chất lượng tốt lắp đặt cho gia đình mình hoặc công trình, tuy nhiên, không biết phải chọn mua ở đâu?

Hãy đến với Hecico, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led, đèn đường led, thiết bị điện…chính hãng, uy tín, chất lượng. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm đèn phù hợp với nhu cầu.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Hướng dẫn cách chọn mua đèn đường LED chất lượng

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Hướng dẫn cách chọn mua đèn đường LED chất lượng (https://hecico.com.vn/blog/huong-dan-cach-chon-mua-den-duong-led-chat-luong/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan