Hecico khẳng định vị thế trong ngành thiết bị điện

28881
Với kinh nghiệm trên 30 năm sản xuất, cung cấp và phân phối thiết bị điện với trụ sở chính tại Hà Nội và Hải Phòng, Thiết bị điện Hecico đang được công nhận là đơn vị đứng đầu về cung cấp số lượng các giải pháp thiết bị điện năng ra thị trường và được khách hàng trên khắp mọi miền tin dùng.

Thiết bị điện Hecico – Mang ánh sáng đến từng công trình

Ngay từ khi thành lập Hecico đã chứng tỏ được chuyên môn và khả năng sáng tạo đột phá của mình với đội ngũ kỹ thuật cao, sở hữu các thiết bị công nghệ hiện đại. Với hàng loạt các giải thưởng thương hiệu, Hecico tự hào là một trong những đơn vị sản xuất thiết bị chiếu sáng tốt nhất Việt Nam. Luôn hướng tới sứ mệnh mang ánh sáng đến mọi công trình, mong muốn mang lại cho khách hàng – cộng đồng những sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường – góp phần xây dựng đất nước và hội nhập quốc tế.

9948hcld 2

Những dòng sản phẩm chính của Hecico bao gồm: Đèn led cảm ứng, đèn đường, đèn điện, quạt điện, ổ cắm, công tắc điện, Aptomat, tủ điện, dây điện, dây cáp…Tất cả các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn Châu Âu an toàn trong ngành điện. Thiết bị điện Hecico cam kết kiểm tra chất lượng từng linh kiện đầu vào để nâng cao hơn chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng, luôn đảm bảo an toàn về điện và thỏa mãn các yêu cầu kỹ thuật chiếu sáng ứng dụng trong xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Có được thành tựu này là nhờ công ty tuyệt đối duy trì chính sách chất lượng trên mọi sản phẩm của mình cũng như không ngừng thực hiện những cải tiến để đón đầu thị trường. Cam kết mạnh mẽ của chúng tôi và những thành tích đạt được trong lịch sử đã được công nhận trên toàn quốc. Bất cứ thách thức nào đặt ra thì Hecico cũng sẵn sàng để thiết lập một tiêu chuẩn mới cho bạn.

Mục tiêu của Hecico

Về công tác sản xuất, tiếp tục đầu tư, nâng cấp các hệ thống, dây chuyền sản xuất máy biến áp phân phối, truyền tải, dây chuyền sản xuất cơ khí và máy móc thiết bị trong hệ thống theo kế hoạch đã đặt ra, đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí.

Sl01 1

Hecico cũng đang nghiên cứu các giải pháp quản lý chất lượng sản phẩm toàn diện từ khâu sản xuất đầu tiên đến khâu cuối cùng, trong đó đặt mục tiêu tập trung vào kiểm soát chặt chẽ công tác thiết kế, thu mua vật tư, nguyên liệu đầu vào, đặc biệt đối với các nguyên liệu chính như: sắt thép, tole silic, dầu cách điện, sứ cách điện.

Về thị trường, Hecico sẽ tiếp tục nâng cao khả năng dự báo và phân tích thị trường, triển khai công tác hỗ trợ khách hàng tiêu thụ bằng cách tiếp cận, quảng bá sản phẩm của Công ty đối với nhiều đối tượng khách hàng theo vùng miền, phân theo khu vực.

Đặc biệt, Hecico cho biết sẽ không ngừng gia tăng hiệu quả công tác hậu mãi chăm sóc khách hàng để đáp ứng mọi nhu cầu và mong đợi của khách hàng, tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những doanh nghiệp cơ khí điện lực hàng đầu cả nước.

Hecico sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Ngày nay, Hecico tiếp tục cung cấp các giải pháp sáng tạo, các sản phẩm thiết bị điện năng. Cung cấp các giải pháp toàn cầu về lắp ráp các thiết bị điện, cung cấp các giải pháp nâng cấp phần lớn các thiết bị điện tử trên toàn quốc. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế, thi công, xây lắp, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện cho nhà máy, công ty, xí nghiệp

Với định hướng phát triển bền vững, đảm bảo hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp và lợi ích của khách hàng, chúng tôi tin tưởng trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm và hợp tác của quý khách hàng.

 

 

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Hecico khẳng định vị thế trong ngành thiết bị điện

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Hecico khẳng định vị thế trong ngành thiết bị điện (https://hecico.com.vn/blog/hecico-khang-dinh-vi-the-trong-nganh-thiet-bi-dien/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , ,