Hecico chúc mừng ngày 8 tháng 3 đến đối tác và toàn nhân viên nữ

ảnh đại Diện

8/3/2022 năm nay thật đặc biệt, khi số ca nhiễm covid đang không ngừng tăng khắp nơi, nhưng không vì thế mà không khí 8/3 kém rực rỡ phải không ạ?

Kính gửi Quý Khách hàng, Đối tác

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Thiết bị điện Hecico xin gửi lời chúc đến một nửa thế giới, chúc các chị em khách quý, các đối tác của Hecico luôn xinh đẹp, thành công và hạnh phúc!

Hecico Chuc Mung Ngay 8 3
Hecico chúc mừng ngày 8/3

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của chúng tôi cung cấp. Hi vọng quý khách hàng tiếp tục đồng hành cùng với Hecico bây giờ và thời gian sau này.

Xin chào toàn thể nữ nhân viên nữ Hecico

Nhân ngày tôn vinh phụ nữ, toàn thể lãnh đạo của thiết bị điện Hecico xin gửi những lời chúc nồng nhiệt và chân thành nhất đến toàn thể các chị em của công ty. Cảm ơn các nữ đồng nghiệp đã luôn đồng hành cùng công ty trong thời gian qua.

Banner He1

Chúc những người chị, người em của tôi mãi xinh, mãi tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hăng say trong mọi cuộc chơi. Chúc các chị em hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại cũng vậy. Happy Women’s Day!

Quà tặng 8/3 – Không giới hạn số lượng

Cũng nhân ngày 8/3 này Thiết bị điện Hecico có chương trình nếu quý khách hàng chốt đơn trong ngày thì sẽ được tặng một Ổ cắm hẹn giờ wifi thông minh Điện Quang Apllo. Quà tặng không giới hạn cho đến khi kết thúc chương trình!

Phich Cam Thong Minh 1 510x460
Ổ cắm hẹn giờ wifi thông minh Điện Quang Apollo SP1.1 01

Là một người bạn đồng hành với các công trình, dự án xây dựng – Hecico luôn mong nhận được những ý kiến phản hồi chân thành và sự gắn bó tin tưởng của các khách hàng qua các năm!

Một lần nữa, Thiết bị điện Hecico xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới quý vị.

Kính thư!

Ban lãnh đạo

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Hecico chúc mừng ngày 8 tháng 3 đến đối tác và toàn nhân viên nữ

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Hecico chúc mừng ngày 8 tháng 3 đến đối tác và toàn nhân viên nữ (https://hecico.com.vn/blog/hecico-chuc-mung-ngay-8-thang-3/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , ,