Bảng giá đèn Led công nghiệp MPE 2022 CK 42-51%

Bảng báo giá đèn Led công nghiệp MPE 2022 CK 42-51%

Như chúng ta đã thấy đèn công nghiệp xuất hiện với tần suất dày đặc ở khắp nơi. Chúng đóng góp một vai trò vô cùng to lớn trong đời sống xã hội hiện nay. Đặc biệt là trong thời đại công nghiệp hóa các thiết bị chiếu sáng công nghiệp dường như không thể thiếu. Đặc biệt tiêu biểu là đèn Led công nghiệp MPE. Hecico xin gửi đến bạn bảng báo giá đèn Led công nghiệp MPE với chiết khấu lên đến 42-51% tốt nhất.

Đèn Led công nghiệp MPE là gì?

Đèn Led công nghiệp MPE là dòng sản phẩm chiếu sáng được thiết kế một cách đơn giản nhưng không thiếu phần đẹp mắt và tinh tế. Chúng có tính ứng dụng cao, với vật liệu được chế tạo chủ yếu là kim loại nhôm. Bạn có thể lắp đặt đèn ở các vị trí khác nhau tùy sở thích.

Đèn Led công nghiệp MPE có hiệu suất cao
Đèn Led công nghiệp MPE có hiệu suất cao

Với những màu sắc đa dạng và phong phú. Đèn Led công nghiệp MPE làm bạn gợi nhớ đến những vật liệu tái chế mộc mạc, thô sơ. Chúng đem đến cho bạn một cảm giác thân quen, thoải mái cho không gian sống của gia đình bạn.

Giới thiệu đèn Led công nghiệp MPE

MPE là tên viết tắt Công ty điện Mạnh Phương được thành lập vào năm 1999 với những phấn đấu không ngừng nghỉ. Cho đến năm 2008 đã thành lập nhà máy sản xuất tại KCN Tân Bình – TPHCM, cung cấp thiết bị điện MPE cho thị trường Việt Nam. Vào năm 2014, MPE đi tiên phong sản xuất đèn Led chiếu sáng cho ra dòng sản phẩm đèn Led công nghiệp MPE sản xuất tại Việt Nam sẽ đảm bảo cho bạn một thương hiệu tốt và chất lượng nhất.

Để đảm bảo được nguồn sáng cho các hoạt động làm việc. Đặc biệt là lĩnh vực công nghiệp là một vấn đề rất quan trọng trong các công trình hiện nay. Vậy thiết bị đèn nào đủ tiêu chuẩn về chất lượng lẫn tiết kiệm chi phí để được chọn. Sản phẩm đèn Led công nghiệp MPE có thể nói là một trong những thiết bị chiếu sáng được đánh giá rất cao ở thời điểm này.

Vị trí của đèn Led công nghiệp MPE trong cuộc sống

Với các công trình thi công máy móc, hạ tầng giao thông vận tải để di chuyển hàng hóa, ánh sáng vô cùng quan trọng. Việc đảm bảo an toàn và sức khỏe của người lao động. Những xí nghiệp rộng rãi, các kho và nhà máy sấy nguyên liệu thực phẩm, không giản mở, vì thế cần nhất nhiều ánh sáng có công suất cực cao như đèn Led công nghiệp MPE để đảm bảo an toàn.

Chính vì thế mà đèn Led công nghiệp MPE được lựa chọn lý tưởng trọng mục đích hỗ trợ ánh sáng. Không chỉ làm cho không gian sáng hơn mà đèn LED còn tiết kiệm điện hơn những đèn truyền thống.

Đèn Led công nghiệp MPE rất phổ biến
Đèn Led công nghiệp MPE rất phổ biến

Hiện nay công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày càng phát triển. Những ngành như sản xuất, hàng hải, khai thác mỏ, đóng gói và cả những công nghiệp ngoài trời. Ánh sáng rất cần thiết để hoạt động tốt, tồn tại ngay cả khi điều kiện bất lợi nhất như ở trong điều kiện khó khăn.

Đảm bảo ánh sáng thích hợp tăng cường công suất, ánh sáng còn giúp duy trì an toàn tại nơi làm việc của bạn. Một không gian đầy đủ ánh sáng sẽ giảm thiểu được các tai nạn không mong muốn thì thiết bị đèn LED chiếu sáng với công suất cao là một sản phẩm lý tưởng cho các không gian này. Bạn cần phải chọn những chiếc đèn Led công nghiệp MPE phù hợp dựa trên môi trường làm việc và nhu cầu chiếu sáng của không gian nơi bạn đang làm.

Các loại đèn Led công nghiệp và công dụng của chúng

Khi đã biết đèn led công nghiệp là gì, bạn cũng cần biết các thể loại của nó. Thiết bị này bao gồm đèn Led nhà xưởng, đèn pha Led, đèn đường Led, đèn chống thấmchống cháy nổ LED. Dưới đây là phần giới thiệu về công dụng của từng loại đèn

Đèn Led nhà xưởng

Nhà xưởng có không gian thường cao và rộng. Nếu sử dụng bóng đèn điện thông thường sẽ không đủ để chiếu sáng, mặc dù có dùng nhiều đèn đi chăng nữa. Việc lắp nhiều đèn dân dụng vào chỉ khiến doanh nghiệp tốn kém chi phí mà không mang lại hiệu quả tương ứng.

Đèn Led nhà xưởng là lựa chọn thích hợp
Đèn Led nhà xưởng là lựa chọn thích hợp

Đèn led nhà xưởng là một trong những lựa chọn để khắc phục nhược điểm trên. Với công suất linh động từ 20W-400W, đèn Led nhà xưởng có thể đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của hầu hết các doanh nghiệp.

Đèn pha Led

Đèn pha LED ( đèn LED pha) là một thiết bị chiếu sáng sử dụng chip LED COB hoặc SMD, có khả năng phát ra ánh sáng cường độ cao và khả năng chiếu sâu, chiếu xa. Đèn Pha Led có các ưu điểm của đèn Led kết hợp cùng khả năng thay đổi góc chiếu và chống thấm nước. Do vậy, loại đèn này thường được sử dụng ngoài trời, tại các kho bãi, cảng, sân vận động, các biển quảng cáo.

Đèn đường Led

Đèn đường Led có nhiều điểm giống với đèn pha Led như sử dụng ngoài trời, chống thấm. Chúng được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Đèn đường Led được sử dụng để chiếu sáng đường phố, quốc lộ, đường cao tốc, công viên, sân bóng.

Ưu điểm khi sử dụng đèn Led công nghiệp

Đèn Led công nghiệp nhanh chóng làm cho sự hiện diện của các loại đèn khác trở nên lỗi thời. Đèn Led công nghiệp là gì mà có sức ảnh hưởng mạnh đến vậy? Chúng ta hãy nhìn vào từng lý do sau đây.

Tiết kiệm điện và hoạt động hiệu quả

Chúng ta có thể thấy mặc dù chi phí ban đầu cho việc đầu tư nhìn chung có vẻ khá đắt đỏ so với các loại đèn thông thường như halogen, huỳnh quang. Nhưng chúng có các ưu điểm vượt trội mà không sản phẩm nào có được. Với khả năng tiết kiệm điện từ 50-80% điện năng thì đây là điểm cộng rất lớn.

Một trong những lợi ích tuyệt vời của đèn Led công nghiệp là khả năng phát ra ánh sáng mạnh nhưng lượng tiêu thụ điện năng lại. Cực kỳ thấp hơn so với nhiều loại đèn chiếu sáng truyền thống. Cụ thể, đèn có thể chuyển đổi hơn 90% lượng điện năng tiêu thụ thành ánh sáng cho ích cho nhu cầu sử dụng.

Ví dụ: đèn Led công nghiệp có công suất 150W khả năng chiếu sáng rộng từ 100 – 300m vuông. Việc này sẽ giúp tránh lãng phí gấp nhiều lần năng lượng tiêu thụ so với đèn sợi đốt thông thường.

Chất lượng ánh sáng

Theo như kết quả đánh giá, những mẫu đèn led đang được dùng trong công nghiệp đang ngày càng khẳng định vị thế và chất lượng của mình. Bao gồm các thông số về ánh sáng: chỉ số CRI, nhiệt độ màu, cấu tạo chip led đạt tiêu chuẩn, không gây hại đến sức khỏe của đôi mắt.

Chất lượng ánh sáng của đèn Led công nghiệp rất tốt
Chất lượng ánh sáng của đèn Led công nghiệp rất tốt

Đèn sợi đốt cũng như các loại đèn chiếu sáng truyền thông khác hầu như chỉ cho ánh sáng vàng hoặc ánh sáng xanh lạnh. Thì đèn Led công nghiệp có khả năng cho ánh sáng nhiều màu sắc khác nhau giúp lắp đặt phù hợp mọi không gian từ chiếu sáng chính đến trang trí trong nhà máy, xưởng công nghiệp.

Đặc biệt, dải màu của đèn Led rộng có thể điều chỉnh theo ý muốn từ vàng âm sang trắng trung tính hoặc trắng mát để phục vụ cho công việc hoặc một màu bất kỳ bạn muốn.

Thân thiện với môi trường

Đèn led công nghiệp được tạo nên bởi các vật liệu vô cùng thân thiện với môi trường. Khác hẳn so với các loại đèn trước kia có thể chưa một số chất gây hại cho sức khỏe nếu chẳng may bị vỡ, tiếp xúc gần. Hơn hết, nhiệt độ tỏa ra từ chúng cũng thấp, chúng ta có thể sử dụng linh hoạt trong các môi trường khác nhau.

Đèn led công nghiệp có tuổi thọ cao

Ngoài tiết kiệm năng lượng, chi phí thì đèn Led công nghiệp còn có ưu điểm là tuổi thọ cao nên được nhiều cá nhân, doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng trong nhà xưởng, nhà máy…Tuổi thọ của các loại đến này lên đến 25 – 100.000 giờ và sẽ có
còn kéo dài nếu đặt ở nơi thích hợp.

Chính vì độ bền tốt, tuổi thọ cao nên đèn Led công nghiệp đã hất cẳng thành công các đối thủ đèn chiếu sáng truyền thống cũ. Và giành vị trí cao đối với người tiêu dùng hiện nay. Có thể nói, mẫu đèn led công nghiệp là một giải pháp tiết kiệm điện năng tối ưu hoàn hảo bậc nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này có thể ứng dụng cho chiếu sáng công nghiệp ở các vị trí khác nhau.

Bảng báo giá đèn Led công nghiệp MPE

Như các bạn đã biết, các cơ sở công nghiệp tiêu thụ một lượng năng lượng to lớn. Những tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng này sử dụng nhiều tiền để vận hành. Giữ đèn luôn sáng là một phần quan trọng trong hoạt động sản xuất và bạn có thể tiêu tốn nhiều tiền hơn nếu bạn đang sử dụng thiết bị chiếu sáng thông thường.

May mắn thay, đèn Led công nghiệp MPE chiếu sáng đã ra đời giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 80% chi phí vận hành thiết bị chiếu sáng. Nhu cầu mua đèn Led công nghiệp ngày càng nhiều và giá cả là điều ai cũng quan tâm. Dưới đây là bảng giá đèn Led công nghiệp MPE PDF.

Bảng giá đèn pha Led MPE

Áp dụng công nghệ LED hiện đại cao là điều đặc biệt mà đèn led pha MPE sở hữu. Được ứng dụng chip led cao cấp SMD có khả năng đem đến nguồn sáng chất lượng, ổn định và hỗ trợ tốt cho hoạt động chiếu sáng. Hơn nữa, chip led và hệ thống diot phát quag hiện đại ánh sáng phát ra tức thì, không nhấp nháy, không chờ đợi.

Kết hợp với góc chiếu 120˚ cho nguồn ánh sáng không phân tán, đồng đều và tập trung và chất lượng ánh sáng rõ nét và truyền đi xa, dễ quan sát vào buổi tối. Đặc biệt đèn pha led MPE sở hữu thiết kế cực gọn và nhỏ đáp ứng việc lắp đặt và sửa chữa hệ thống chiếu sáng toàn diện. Toàn bộ các bộ phận của đèn từ chip led, pha dều được bảo bọc trong lớp kính cường lực chống vỡ. Thân làm bằng nhôm nên sẽ gọn nhẹ nhất giúp bạn rất nhiều trong việc vận chuyển cũng như lắp đặt sản phẩm.

Bảng giá đèn pha Led MPE
Bảng giá đèn pha Led MPE
Bảng giá đèn pha Led MPE
Bảng giá đèn pha Led MPE
Bảng giá đèn pha Led MPE
Bảng giá đèn pha Led MPE
Bảng giá đèn pha Led MPE
Bảng giá đèn pha Led MPE
Bảng giá đèn pha Led MPE
Bảng giá đèn pha Led MPE

Ngoài ra, sản phẩm đạt chuẩn bảo vệ chống nước, chống lực tác động bên ngoài với IP65 đảm bảo đèn sẽ hư hỏng khi hoạt động chiếu sáng ngoài trời nên bạn có thể lắp đặt sản phẩm ngay cả bên ngoài mà không sợ bị ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Bảng giá đèn Led công nghiệp MPE nhà xưởng

Đèn led nhà xưởng MPE được đánh giá cao ở khả năng phát sáng mạnh, chất lượng chiếu sáng tốt. Nên được khá nhiều tin dùng để phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng nhà xưởng. Bởi nguồn sáng của đèn được duy trì bằng chip Led COB cao cấp và có chỉ số hoàn màu lớn nên ánh sáng phát ra rõ nét, không bị nhòe màu hay bị tán sắc nên phù hợp cho nhu cầu chiếu sáng của nhà xưởng.

Bảng giá đèn Led công nghiệp MPE nhà xưởng
Bảng giá đèn Led công nghiệp MPE nhà xưởng
Bảng giá đèn Led công nghiệp MPE nhà xưởng
Bảng giá đèn Led công nghiệp MPE nhà xưởng
Bảng giá đèn Led công nghiệp MPE nhà xưởng
Bảng giá đèn Led công nghiệp MPE nhà xưởng
Bảng giá đèn Led công nghiệp MPE nhà xưởng
Bảng giá đèn Led công nghiệp MPE nhà xưởng
Bảng giá đèn Led công nghiệp MPE nhà xưởng
Bảng giá đèn Led công nghiệp MPE nhà xưởng
Bảng giá đèn Led công nghiệp MPE nhà xưởng
Bảng giá đèn Led công nghiệp MPE nhà xưởng

Đèn led nhà xưởng MPE với nguồn nguyên liệu là nhôm đúc được sơn tĩnh điện nên không bị ăn mòn, gỉ sét nên đèn có thể sử dụng ổn định trong môi trường rung lắc, trong môi trường có nhiều bụi bẩn và hơi nước nên sẽ đảm bảo cho bạn trong quá trình sử dụng nhất là môi trường khác nghiệt như nhà xưởng.

Báo giá đèn Led sân vườn MPE

Đèn Led sân vườn MPE IP65 sở hữu nhiều tính năng ưu việt phục vụ tốt trong nhu cầu làm cho không gian trở nên nổi bật và hiện đại hơn. Chúng đáp ứng tốt cho nhu cầu của người tiêu dùng. MPE đã chọn sử dụng chất liệu an toàn với độ bền cao và khả năng chống thấm tốt. Nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng bên ngoài nhé.

Báo giá đèn Led sân vườn MPE
Báo giá đèn Led sân vườn MPE
Báo giá đèn Led sân vườn MPE
Báo giá đèn Led sân vườn MPE

Đèn Led sân vườn MPE được sản xuất với chỉ số màn cao lên tới 80Ra với quang thông lớn, ánh sáng chiếu ra mạnh mẽ. Nhờ đó mà nguồn ánh sáng phát ra tự nhiên, không chứa tia hồng ngoại gây nguy hiểm. Đèn sử dụng ba nguồn màu ánh sáng đó là ánh sáng trắng, ánh sáng trung tính và màu ánh sáng vàng. Đây là những màu ánh sáng giúp cho không gian có thể trở nên nổi bật hơn.

Báo giá đèn Led âm đất MPE
Báo giá đèn Led âm đất MPE
Báo giá đèn Led âm đất MPE
Báo giá đèn Led âm đất MPE
Báo giá đèn Led sân thể thao MPE
Báo giá đèn Led sân thể thao MPE

Sản phẩm sử dụng hệ thống đèn led có ưu điểm là ít tiêu tốn điện năng nên giúp cho chủ nhà có thể tiết kiệm được tiền điện hàng tháng. Ngoài ra sản phẩm này được thiết kế một lớp bảo vệ chắc chắn trên thân nên tuổi thọ khá cao. Chi tiết này cũng giúp cho người tiêu dùng có thể hạn chế tối đa được các chi phí cho việc thay mới sửa chữa hoặc thuê người lắp đặt

Báo giá đèn Led đường đi

Đèn Led đường đi MPE với chỉ số IP65 hoàn toàn có thể chiếu sáng tốt trong tất cả các thời tiết, ngay cả trong các điều kiện thời tiết xấu nhất. Ngoài ra, còn có khả năng tiết kiệm điện lên đến 80%, nên chi phí tiền điện sẽ được giảm đi đáng kể. Thân đèn làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp chống oxy hóa. Kính cường lực, trong suốt giúp phân bổ ánh sáng đều, bảo vệ chip Led.

Đèn có thiết kế bền, nhẹ, khó vỡ, chịu lực, chịu nhiệt cao. Khả năng chống sét. Đèn Led đường đi MPE có khả năng chiếu sáng vượt trội nhờ công suất đa dạng. Hơn thế nữa, nhờ hiệu suất ổn định và chip Led công nghệ cao đến từ MPE, đèn đường Led MPE có khả năng chiếu sáng cường độ cao và góc chiếu sáng rộng hơn nhiều so với các loại đèn thông thường.

Báo giá đèn Led đường đi
Báo giá đèn Led đường đi
Báo giá đèn Led đường đi
Báo giá đèn Led đường đi
Báo giá đèn Led đường đi
Báo giá đèn Led đường đi
Báo giá đèn Led đường đi
Báo giá đèn Led đường đi

Bên cạnh đó, đèn đường Led MPE cũng không tạo ra ánh sáng chói mắt người đi đường, cũng như không có hiện tượng nhấp nháy khi được sử dụng để chiếu sáng. Tuổi thọ đèn cao lên tới 50.000 giờ, thời gian bảo hành 2 – 5 năm. Chính hiệu suất cao giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm được một khoản khá lớn điện năng.

Đại lý đèn Led công nghiệp MPE chính hãng tại Hà Nội

Hecico là đơn vị phân phối các sản phẩm đèn điện chất lượng nhất đặc biệt là các sản phẩm của thương hiệu MPE. Đèn công nghiệp MPE khi mua tại Hecico bạn sẽ có những sản phẩm uy tín cao và hỗ trợ tối đa hệ thống chiếu sáng bền lâu, ổn định và chất lượng trong hệ thống điện tiêu dùng.

Ưu đãi khi mua các thiết bị đèn chiếu sáng MPE tại Hecico:

  • Chiết khấu cao: Chiết khấu lên đến 42-51%.
  • Nguồn gốc rõ ràng: Cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ chất lượng CO, CQ. Nguồn gốc sản phẩm chính hãng cho khách hàng khi mua đèn Led hiệu MPE.
  • Hàng chính hãng: Cam kết là hàng chính hãng 100%. Khách hàng khi mua sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bán hàng, tem chống hàng giả, bảo hành, đổi trả.
  • Giá thành tốt nhất: Giá thành cạnh tranh hấp dẫn tùy vào từng đơn hàng cụ thể. Đặc biệt mức chiết khấu có thể tăng lên khi khách hàng có đơn hàng lớn, công trình khách sạn hoặc thâm niên cộng tác với công ty trong thời gian dài.
  • Bảo hành chính hãng: Bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ sản xuất.Bảo hành chính hãng sản phẩm nếu có lỗi kỹ thuật.
  • Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng: Đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành.
  • Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân của khách hàng chỉ phục vụ quá trình mua hàng tại Hecico. Ngoài ra, tất cả đều được bảo mật tuyệt đối, do đó khách hàng có thể an tâm mua hàng của chúng tôi.

Để yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm các thiết bị điện MPE chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý thiết bị điện MPE Hecico theo hotline  0766.299.989. Hoặc kho hàng chúng tôi tại số 16 Sunrise E, 5th Avenue, The Manor Central Park, Hà Nội. Hecico cam kết tất cả các sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường là hàng chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng.

Kết luận

Qua bài viết, hy vọng bạn có thể tìm được bảng giá bóng đèn Led công nghiệp MPE và đại lý thiết bị điện MPE chính hãng chất lượng tại Hà Nội. Với nhiều sản phẩm được cung cấp như vậy thì dù ở bất kỳ không gian nào thì vẫn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất tại đại lý thiết bị điện MPE Hà Nội Hecico nhé.

 

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Bảng giá đèn Led công nghiệp MPE 2022 CK 42-51%

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Bảng giá đèn Led công nghiệp MPE 2022 CK 42-51% (https://hecico.com.vn/blog/gia-den-led-cong-nghiep-mpe/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , ,