Đèn LED panel là gì? Mua đèn LED panel giá rẻ ở đâu?

Den Led Panel La Gi Mua Den Led Panel Gia Re O Dau 1 1

Đèn Led panel đang được sử dụng rộng rãi ở các lớp học, khu văn phòng, mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng có hiểu biết về đèn led panel để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy cùng Hecico tìm hiểu đèn led panel là gì và địa điểm mua đèn led panel giá rẻ trong bài viết dưới đây.

Đèn LED panel là gì? Mua đèn LED panel giá rẻ ở đâu?
Đèn led panel được lắp đặt ở các văn phòng

Đèn Led panel là gì?

Đèn Led panel là đèn led có thiết kế dạng tấm, mỏng dạng hình vuông hoặc chữ nhật sử dụng chip Led cao cấp cho khả năng chiếu sáng vượt trội. Được thiết kế lắp đặt âm trần, nổi trần hoặc thả trần vừa chiếu sáng, lại không tốn diện tích giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Bạn có thể dễ dàng thấy các tấm led panel được lắp đặt ở các văn phòng công ty, lớp học….

Phân loại đèn Led panel

Led panel được phân loại dựa theo hai tiêu chí là công suất và kích thước của đèn:

Kích thước đèn led panel: chủ yếu có hai hình dạng chính là hình vuông và hình chữ nhật.

  • Hình vuông phổ biến với các kích thước: 300×300, 600×600
Đèn LED panel là gì? Mua đèn LED panel giá rẻ ở đâu?
Tấm led panel hình vuông kích thước 600×600
  • Hình chữ nhật phổ biến với các kích thước: 300×600, 600×1200, 300×1200

Tùy vào nhu cầu mục đích sử dụng để bạn lựa chọn tấm led panel có kích thước và công suất phù hợp nhất.

Cấu tạo của đèn led panel

Cũng giống như các loại đèn led thông thường, đèn led panel cũng được cấu tạo từ các phần chính như chip led, nguồn led và thân đèn

Đèn LED panel là gì? Mua đèn LED panel giá rẻ ở đâu?
Chi tiết cấu tạo của đèn led panel

Chip led panel

Chip led là một trong những bộ phận quan trọng nhất cấu thành đèn led panel. Đèn led panel sử dụng chip led SMD cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Chip Led được thiết kế chạy xung quanh đèn giúp mang đến hiệu suất chiếu sáng mạnh và khả năng tản nhiệt tốt hơn, nhằm gia tăng tuổi thọ của đèn.

Đèn led panel phổ biến với ba màu ánh sáng chính là trắng, vàng, trắng ấm, bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc cho từng khu vực phù hợp.

Nguồn đèn led panel

Nguồn đèn được thiết kế tách rời nên dễ dàng tháo lắp và thay thế khi bị hỏng hóc. Nguồn đèn led panel có hệ số công suất cao đảm bảo đáp ứng đủ điện năng để đèn hoạt động ổn định, cho ánh sáng đều, không bị chập chờn, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Thân đèn led panel

Cấu tạo thân đèn led panel gồm 4 phần chính

  • Khung nhôm là phần bao bên ngoài của tấm led panel, được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp.
  • Bên ngoài khung nhôm được phủ một lớp tĩnh điện, để cách điện và tăng tính thẩm mỹ cho đèn led panel.
  • Tấm tán quang có nhiệm vụ khuếch tán ánh sáng của đèn, giúp ánh sáng được phân bố đều khắp không gian của căn phòng.
  • Tấm dẫn sáng và tấm chắn có tác dụng bảo vệ phần chip LED khỏi các tác động từ bên ngoài, bụi bẩn, gia tăng tuổi thọ của chip.

Mua đèn LED panel giá rẻ ở đâu?

Trên đây, chúng tôi vừa giúp các bạn hiểu thêm về đèn led panel và cấu tạo của đèn led panel. Nếu bạn có nhu cầu mua đèn led panel nhưng chưa chọn được địa điểm phù hợp để mua được đèn led panel giá rẻ, chất lượng tốt. Hãy đến với Hecico, chúng tôi là đơn vị cung cấp các sản phẩm đèn led, thiết bị điện chính hãng tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Hecico không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn thi công lắp đặt đèn led panel cho các hệ thống nhà ở, các cao ốc, công trình lớn trên khắp cả nước. Đến với Hecico quý khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình, tiết kiệm túi tiền mà vẫn đảm bảo tốt nhu cầu sử dụng.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Đèn LED panel là gì? Mua đèn LED panel giá rẻ ở đâu?

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Đèn LED panel là gì? Mua đèn LED panel giá rẻ ở đâu? (https://hecico.com.vn/blog/den-led-panel-la-gi-mua-den-led-panel-gia-re-o-dau/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

, ,

Từ khoá SP liên quan