Đèn LED âm trần cho phòng ngủ

Den Led Am Tran Trong Phong Ngu 568x400 1

Không gian phòng ngủ là không gian cực kỳ quan trọng trong cuộc sống , phòng ngủ chính là nơi chúng ta sẽ nghỉ ngơi sau một ngày làm việc dài, ngày học tập căng thẳng và mệt mỏi. Chính vì thế, cần phải biến phòng ngủ không chỉ là nơi phục vụ cho giấc ngủ mà phòng ngủ còn cần phải trở thành nơi thư giãn, giải trí. Bởi vậy cần phải thiết kế và tối ưu ánh sáng để tạo cảm giác thoải mái nhất, thư giãn nhất cho con người.

Ngoài việc tối ưu không gian, thì giải pháp sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng bằng các loại: đèn led âm trần asia là thích hợp nhất.

Do thiết kế phòng ngủ khác với các không gian khác như phòng tắm, phòng ăn hay phòng khách; đây chính là nơi nghỉ ngơi thư giãn, nên không gian chiếu sáng cần được sử dụng các loại đèn led âm trần phải mềm mại, tạo cảm giác thư giãn cho đầu óc. Chính vì vậy cần phải tính toán, bố trí ánh sáng sao cho cường độ sáng vừa phải, vừa sử dụng để nghỉ ngơi, vừa kết hợp thư giãn tốt cho một số nhu cầu khác như đọc truyện hay là trang điểm…

den-led-am-tran-trong-phong-ngu-568x400

Đèn LED âm trần ASIA trong phòng ngủ.

Chính vì vậy, việc bố trí các đèn led âm trần hay các loại đèn hắt trần sẽ tạo không gian mềm mại hơn, ánh sáng dịu hơn, không bị sáng hay loá quá. Ngoài ra ánh sáng của đèn âm trần còn làm nổi bật những khung cảnh, nổi bật các vật dụng trang trí trong phòng ngủ… Bạn nên lựa chọn ánh sáng âm, hoặc ánh sáng nóng (2700 – 4000) sẽ tạo ấm cúng hơn, cần tạo ánh sáng tương đối đều nhau, hoặc có thể không đồng đều những mức chênh sáng giữa các phần được chiếu bằng đèn led âm trần không quá cao, tránh làm mắt điều tiết nhiều, tránh căng thẳng.

den-led-am-tran-chieu-sang-trong-phong-ngu-520x400

Đèn LED âm trần ASIA

Đèn led âm trần asia có thể tạo ra sự biến đổi màu kì diệu trên cùng một đèn, không thu hút bọ và côn trùng vì vậy không lo trần nhà bị côn trùng bám. Đèn âm trần hoạt động im lặng và không có tiếng ồn ào khó chịu và không mất tập trung. Giá thành đèn led âm trần đang ngày càng giảm đáng kể bởi nhiều người lựa chọn nó. Dùng đèn led cho hệ thống sẽ tiết kiệm tiền trên hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Không những vậy hệ thống chiếu sáng led không chứa chất gây ô nhiễm môi trường độc hại như chì(Pb) hoặc thủy ngân(Hg). Đèn led có khả năng sử dụng trong môi trường ngập nước cao hơn các đèn thônh thường khác. Đèn led tái chế được có nghĩa là có thể thu lại chút giá trị khi loại bỏ. Đèn led âm trần tốt không phát ra tần số vô tuyến giao thoa vì vậy không ảnh hưởng tới các thiết bị khác.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Đèn LED âm trần cho phòng ngủ

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Đèn LED âm trần cho phòng ngủ (https://hecico.com.vn/blog/den-led-am-tran-cho-phong-ngu/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

, ,

Từ khoá SP liên quan

, , ,