Đèn đường led chống sét, giải pháp tối ưu cho mua mưa bão

Set Danh Anh Minh Hoa Statefarm 1

Những cơn mưa dông mùa hè thường ẩn chứa nhiều nguy cơ làm ảnh hưởng tới đời sống con người. Trong đó, sét đánh là hiện tượng tự nhiên có thể gây nguy hiểm đến tính mạng con người và thiệt hại không nhỏ về tài sản. Vậy làm thế nào để có thể chống sét đánh cho đèn đường ? Bài viết dưới đây thiết bị điên Hecico sẽ giới thiệu top đèn đường chống sét chất lượng nhất.

Sấm sét nguy hiểm như thế nào?

Châu Á là một trong ba tâm dông của thế giới, có hoạt động dông sét mạnh. Mỗi năm, Việt Nam phải hứng chịu tới hai triệu cú sét, gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Người bị sét đánh thường bị các tổn thương vĩnh viễn ở não, điếc hoặc mù, trường hợp nặng có thể tử vong. Các thiết bị điện tử khi bị sét đánh thì khó có khả năng khắc phục và sửa chữa.

Tuy nhiên, với hiện tượng thiên nhiên này, con người chưa thể có những biện pháp phòng chống tuyệt đối. Cho đến nay, trên thế giới cũng mới chỉ có các nghiên cứu để giúp giảm thiểu thiệt hại từ sét đánh.

Set Danh Anh Minh Hoa Statefarm
Đèn đường led chống sét, giải pháp tối ưu cho mua mưa bão 7

Đèn đường led chống sét – giải pháp tối ưu cho mua mưa bão

Đèn đường led chống sét là dòng thiết bị chiếu sáng công cộng tiên tiến; được trang bị khả năng chống sét, giúp khắc phục hoàn toàn được các nhược điểm của những phương pháp cũ trước kia. Loại đèn led này được thiết kế nhỏ gọn; với những bộ phận đặc biệt bên trong có chức năng bảo vệ đèn khỏi sét; tránh được những hư hại không mong muốn do sét gây ra.

Đèn đường led chống sét 200w kiểu Philips

Đèn đường led chống sét 200w kiểu Philips được thiết kế vô cùng hiện đại với phần vỏ hợp kim nhôm màu xám bạc; hệ thống bóng đèn gồm vô số mắt đèn led nhỏ cho độ sáng cao. Đồng thời đèn còn được trang bị chức năng Dimming; cho phép tự thay mức công suất từ 200w xuống các mức thấp hơn; nhằm tiết giảm triệt để lượng điện tiêu thụ và phù hợp với từng điều ánh sáng trong ngày.

Bên cạnh kiểu dáng hiện tại và tính năng tự chuyển công suất; đèn đường led 200w kiểu Phillips này còn được bổ sung khả chống sét ấn tượng. Đèn có thể hoạt động tốt trong điều kiện mưa gió; giông sét một cách rất ổn định. Chiếc đèn này chính là lựa chọn hoàn hảo cho mọi tuyến đường đô thị của Việt Nam.

Den Duong Led Dimming 5 Cap Cong Suat 3 Cap Cong Suat

Đèn đường led chống sét 150w kiểu Philips

Với công suất cao nhất là 150w và có thể giảm xuống 4 mức công suất khác nhau nữa nhờ chức năng Dimming hiện đại. Đèn có tuổi thọ lên đến gần 20 năm nếu mỗi ngày hoạt động 12 giờ; cấp độ IP65~66 cho đèn chống lại với các tác nhân bụi và nước cực tốt.

Ngoài ra, với khối lượng chỉ là 5kg rất dễ dàng khi lắp đặt và thay thế đèn. Đèn cũng được bổ sung tính chống sét giúp hoạt ổn định trong các kiểu thời tiết khắc nghiệt có giông sét.

Led L30
Đèn đường led chống sét, giải pháp tối ưu cho mua mưa bão 8

Đèn đường led chống sét 100w kiểu Phillips

Chiếc đèn đường led chống sét cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người là mẫu Đèn đường led chống sét 100w kiểu Phillips. Với công suất chỉ là 100w nhưng lại có thể tự chuyển công suất và khả chống sét ấn tượng khiến nó vừa tiết kiệm điện năng lại vừa an toàn với điều kiện giông sét nguy hiểm.

T5qgsnxrmit4emkwglyx Simg De2fe0 500x500 Maxb
Đèn đường led chống sét, giải pháp tối ưu cho mua mưa bão 9

Hecico cung câp đèn đường Led chống sét uy tín tại Hà Nội

Đối với các thiết bị điện các bạn cần tìm những địa điểm đáng tin cậy để sử dụng. Bời vì đối với thiết bị điện chỉ cần phạm 1 lỗi nhỏ sẽ gây hậu quả khôn lường. Thiết bị điện Hecico cam kết cung cấp đèn đường led chống sét chất lượng cao, giá cả phải chăng.

Bạn quan tâm đến sản phẩm đèn đường Led chống sét vui lòng liên hê 0766.299.989 đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn miễn phí, giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt nhất.

 

 

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Đèn đường led chống sét, giải pháp tối ưu cho mua mưa bão

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Đèn đường led chống sét, giải pháp tối ưu cho mua mưa bão (https://hecico.com.vn/blog/den-duong-led-chong-set-giai-phap-toi-uu-cho-mua-mua-bao/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan

, ,