Lễ dâng hương nhân dịp 70 năm ngày thương binh liệt sĩ

Lời Phát Biểu Trong Lễ Dâng Hương Của Cán Bộ Công Ty

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), Công ty xây lắp điện Hecico đã tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Sáng ngày 27/7, công ty xây lắp điện Hecico tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tại nghĩa trang liệt sĩ huyện để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017).

Tại đây, đã diễn ra các hoạt động dâng hoa, dâng hương để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh xương máu cho độc lập tự do của dân tộc.

Lời Phát Biểu Trong Lễ Dâng Hương Của Cán Bộ Công Ty
Lời Phát Biểu Trong Lễ Dâng Hương Của Cán Bộ Công Ty

Trong không khí thành kính, trang nghiêm, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tri ân và tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, anh dũng hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng quê hương, đất nước.

Dâng Hoa
Dâng Hoa
Lễ Dâng Hương Kỉ Niệm 70 Năm Ngày Thương Binh Liệt Sỹ
Lễ Dâng Hương Kỉ Niệm 70 Năm Ngày Thương Binh Liệt Sỹ

Cũng trong dịp này, các địa trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ như: Tổ chức lễ cầu siêu, gặp mặt các gia đình chính sách, thân nhân các liệt sĩ, biểu dương khen thưởng những thương binh, bệnh binh, con liệt sĩ có nhiều thành tích vượt khó vươn lên.

Đoàn Thanh Niên Và Cán Bộ Chiến Sỹ Trong Lễ Dâng Hương
Đoàn Thanh Niên Và Cán Bộ Chiến Sỹ Trong Lễ Dâng Hương

Đảng bộ, chính quyền nguyện sẽ nỗ lực, phấn đấu, phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất cao trong đảng, đồng thuận cao trong nhân dân để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, giữ vững quốc phòng – an ninh góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, xứng tầm là đô thị động lực của tỉnh Hải Phòng.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Lễ dâng hương nhân dịp 70 năm ngày thương binh liệt sĩ

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Lễ dâng hương nhân dịp 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (https://hecico.com.vn/blog/dang-huong-70-nam-ngay-thuong-binh-liet-si/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , ,