Chuyên gia mách bạn cách lựa chọn đèn Led

Chuyen Gia Mach Ban Cach La Chon Den Led 1 1

Hiện nay, đèn Led được ứng dụng khá phổ biến trong chiếu sáng gia đình và công cộng. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách lựa chọn đèn led có công suất, công năng chiếu sáng phù hợp với không gian. Hãy cùng các chuyên gia của Hecico tìm hiểu về cách lựa chọn đèn LED chất lượng, tiết kiệm, bền đẹp trong bài viết dưới đây.

3 yếu tố cơ bản khi lựa chọn đèn Led chiếu sáng

Trong thiết kế nội thất, thì ánh sáng là yếu tố quan trọng góp phần mang đến sự thoải mái, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sống của mọi người trong gia đình. Do đó việc lựa chọn đèn LED phù hợp với không gian sống rất cần thiết. Dưới đây là 3 yếu tố cơ bản mọi người cần quan tâm khi lựa chọn đèn LED cho gia đình mình:

LED Driver – Bộ chuyển nguồn đèn LED

Trong cấu tạo đèn Led thì bộ chuyển nguồn rất quan trọng. Bộ chuyển nguồn ổn định sẽ giúp cho bóng đèn chiếu sáng tốt hơn, ánh sáng ổn định không bị chập chờn. Do đó, khi lựa chọn các loại đèn LED các bạn nên lựa chọn các bộ nguồn được thiết kế theo công nghệ mới IC Driver, điều này giúp bóng hoạt động tốt và gia tăng tuổi thọ của đèn.

Chuyên gia mách bạn cách lựa chọn đèn Led
Bộ chuyển nguồn đèn LED – LED Driver

Bộ tản nhiệt đèn LED

Bộ tản nhiệt đèn LED hiện nay chủ yếu được làm bằng chất liệu nhôm nhằm tăng cường khả năng tản nhiệt cho đèn trong quá trình sử dụng. Bộ tản nhiệt chất lượng tốt giúp duy trì tuổi thọ của đèn tốt hơn, đảm bảo mức nhiệt ở các bộ phần của đèn ở ngưỡng an toàn, ổn định tránh việc gây hư hại, hỏng đèn.

Chip LED

Đây được xem là bộ phận quan trọng nhất ở trong đèn, trực tiếp tác động đến khả năng chuyển đổi điện năng thành quang năng, tạo ra ánh sáng của đèn. Chip LED có chất lượng cao thì bóng đèn sẽ có chất lượng chiếu sáng tốt hơn. Ngoài ra, chip LED có chất lượng cao sẽ tạo ra ánh sáng có độ trung thực màu cao, mang đến màu sắc trung thực cho không gian được chiếu sáng. Đảm bảo hiệu quả chiếu sáng là tốt nhất.

Chuyên gia mách bạn cách lựa chọn đèn Led
Một số loại chip LED cơ bản

Mua đèn LED chiếu sáng chất lượng tốt nhất ở đâu

Chuyên gia mách bạn cách lựa chọn đèn Led
Không gian đẹp ấm cúng hơn nhờ trang bị đèn LED chiếu sáng

Bạn đang có nhu cầu mua đèn LED lắp đặt cho công trình hoặc gia đình của mình nhưng vẫn chưa lựa chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm đèn LED phù hợp. Hãy đến với Hecico – chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm đèn LED chiếu sáng gia đình, đèn LED chiếu sáng công cộng, đèn pha LED,….đảm bảo uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng. Với đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt các hệ thống công trình, tòa nhà cao cấp, sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đèn LED phù hợp và tối ưu nhất cho không gian của gia đình mình.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Chuyên gia mách bạn cách lựa chọn đèn Led

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Chuyên gia mách bạn cách lựa chọn đèn Led (https://hecico.com.vn/blog/chuyen-gia-mach-ban-cach-la-chon-den-led/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

,

Từ khoá SP liên quan