Căn hộ hiện đại với thiết kế đèn led âm tường

Can Ho Hien Dai Voi Thiet Ke Den Led Am Tuong 1 1

Đèn led ngày càng được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất mang đến sự lung linh cho căn hộ. Dưới đây là một số kiểu thiết kế căn hộ hiện đại với đèn led âm tường bạn có thể tham khảo thêm.

Chiếu sáng căn hộ với đèn led âm tường

Ánh sáng trong thiết kế nội thất vô cùng quan trọng. Căn hộ với tông màu trầm tối kết hợp với các loại đèn led âm tường mang lại vẻ đẹp lung linh, hiện đại, vô cùng ấn tượng dù ngày hay đêm. Một số gợi ý bố trí đèn led âm tường cho căn hộ:

Với phòng khách có không gian hiện đại, kích thước vừa phải bạn có thể sử dụng đèn âm trần với ánh sáng màu vàng để tạo sự ấm cúng và thân thiện cho phòng. Ngoài ra, ban ngày bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên để làm sáng căn phòng của mình.

Căn hộ hiện đại với thiết kế đèn led âm tường

Căn bếp là nơi mọi người quây quần bên nhau cùng ăn cơm và trò chuyện, bạn có thể kết hợp đèn led âm với ánh sáng vàng để tạo điểm nhấn ở tủ bếp.

Căn hộ hiện đại với thiết kế đèn led âm tường

Phòng ngủ cũng được bố trí bằng hệ thống đèn âm tường, bên cạnh đó có thể bổ sung đèn bàn, phù hợp cho công việc đọc sách, thư giãn trước khi đi ngủ.

Căn hộ hiện đại với thiết kế đèn led âm tường

Bàn làm việc được bố trí cạnh cửa sổ, sử dụng ánh sáng tự nhiên, ngoài ra, còn được kết hợp với đèn led âm gắn trực tiếp vào tủ, ánh sáng hắt xuống nơi bạn làm việc sẽ giúp bạn không có cảm giác bị mỏi mắt, mệt mỏi khi phải tập trung lâu.

Căn hộ hiện đại với thiết kế đèn led âm tường

Dọc hành lang bạn có thể bố trí đèn âm trần, kết hợp với các loại gỗ và các loại đèn rọi tạo điểm nhấn cho không gian.

Căn hộ hiện đại với thiết kế đèn led âm tường

Phòng tắm trang trí bằng đá tự nhiên, kết hợp với đèn led tường giấu phía sau chiếc kệ tủ chính ánh sáng hắt xuống, tạo điểm nhấn mang đến sự sang trọng, thoải mái khi bước vào.

Căn hộ hiện đại với thiết kế đèn led âm tường

Trên đây là một số gợi ý bố trí đèn led âm trần ở các vị trí trong các căn phòng, tạo sự hài hòa trong chiếu sáng căn hộ.

Mua đèn led giá tốt ở Hà Nội?

Đèn led đang dần trở thành phụ kiện chiếu sáng không thể thiếu trong thiết kế nội thất của mỗi gia đình. Bạn đang có nhu cầu mua đèn led giá tốt ở Hà Nội? Tuy nhiên, bạn phân vân không biết lựa chọn đơn vị cung cấp nào để đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng. Hãy đến với Hecico – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led, thiết bị điện chính hãng, giá tốt trên toàn quốc.

Với nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp các sản phẩm đèn led cho các hệ thống lớn như tòa nhà cao tầng, khu căn hộ cao cấp, các công trình quốc gia…chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm tốt nhất, đội ngũ thi công lắp đặt chất lượng, an toàn cao. Hãy đến với Hecico ngay hôm nay để nhận được những tư vấn về sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của quý khách.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Căn hộ hiện đại với thiết kế đèn led âm tường

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Căn hộ hiện đại với thiết kế đèn led âm tường (https://hecico.com.vn/blog/can-ho-hien-dai-voi-thiet-ke-den-led-am-tuong/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

, ,

Từ khoá SP liên quan