Cách trang trí đèn led đẹp lung linh

Cach Trang Tri Den Led Dep Lung Linh1 1

Sau khi mua được loại đèn led trang trí hợp ý thì không thể thiếu công đoạn trang trí đèn sao cho bắt mắt, giúp căn nhà trở nên rực rỡ và ghi điểm cho các vị khách đến chơi nhà trong dịp đầu năm mới. Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua những cách trang trí đèn led phổ biến nhất.

Quấn đèn quanh cây đào, cây mai

Để đạt được cảm giác lung linh, lấp lánh cho cây nhưng đồng thời cũng không lấn át đi vẻ đẹp vốn có của cây, ta nên chọn loại đèn nhỏ, nhiều màu sắc khác nhau, loại bóng kim… Chúng ta cũng nên kết hợp với những vật trang trí khác như bao lì xì, đèn lồng mini, …

 Cách cách treo đèn với cây đào:

  • Treo sát thân cây và tán ra các nhánh của cây.
  • Treo theo hình xoắn ốc từ trên xuống dưới.
  • Treo theo các hình dáng khác nhau như hình ngôi sao, hình trái tim, hình chữ cái, … 
Cach trang tri den led dep lung linh1

Quấn dây đèn nháy quanh chậu quất

Riêng với cây quất tết, bạn trang trí những vật dụng gì cũng sẽ đẹp mắt và khơi gợi được không khí tết ấm cúng, sum vầy, nhất là đèn nháy với đủ loại màu sắc hay những ngôi sao phát sáng vào ban đêm. Khi chọn loại đèn led trang trí chậu quất, ta nên chọn loại bóng to một chút để tránh việc đèn bị lá che khuất và tạo hiệu hứng tốt hơn vào ban đêm.  Bạn chỉ cần quấn dây đèn nhấp nháy theo hình xoắn ốc từ dưới lên trên, sau đó gắn thêm hình ngôi sao vào các vị trí trên cây quất, vào ban đêm sẽ tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng đấy.

Cach trang tri den led dep lung linh2

Thả đèn từ trên cao xuống bàn tiệc

Tết đến là dịp chúng ta quây quần, sum vầy bên nhau, vậy nên sẽ thật tuyệt vời nếu trên bàn tiệc có những điểm nhấn như đèn led trang trí, giúp cho bữa tiệc thêm phần ấm cúng, lãng mạn, tăng sức hấp dẫn của các món ăn trên bàn tiệc.

Cach trang tri den led dep lung linh3

Gắn đèn lên giường làm nền chụp ảnh

Sẽ là một ý tưởng vô cùng mới mẻ để cho những người có đam mê sống ảo. Ánh sáng ấm áp phát ra từ đèn led trang trí và không gian ấm cũng sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh sống ảo siêu đẹp đó nhé.

Cach trang tri den led dep lung linh4

Trang trí cửa nhà bằng đèn nháy

Sẽ thật tuyệt vời nếu vừa mở cửa đã bắt gặp ánh sáng lung linh của đèn nháy và khung cảnh thơ mộng ánh vàng. Ngoài ra, chúng ta còn có thể ghi điểm trong mắt những vị khách đến chơi nhà trong dịp năm mới nữa đấy.

Cach trang tri den led dep lung linh5

Trang trí ban công, sân vườn

Sử dụng đèn led để trang trí cho ban công, sân vườn là một ý tưởng thông minh và tiết kiệm chi phí. Bạn nên sử dụng đèn led dạng dây hay đèn led treo để tăng hiệu quả trang trí khu vườn hoặc ban công của mình.

Cach trang tri den led dep lung linh6

Kết hợp đèn led với các dụng cụ trang trí khác

Đây là một ý tưởng vô cùng độc đáo, và sẽ có rất nhiều cách thức để sáng tạo và kết hợp 2 vật dụng trang trí với nhau.

Cach trang tri den led dep lung linh7

Trang trí đèn led quấn cây ngoài trời

Cách trang trí này vừa giúp làm đẹp cho cây cối trong nhà bạn, vừa có tác dụng chiếu sáng.

Cach trang tri den led dep lung linh8

Đèn led trang trí hiên nhà

Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn với sự tô điểm của các loại đèn led trang trí.

Cach trang tri den led dep lung linh9

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Cách trang trí đèn led đẹp lung linh

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Cách trang trí đèn led đẹp lung linh (https://hecico.com.vn/blog/cach-trang-tri-den-led-dep-lung-linh/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

,

Từ khoá SP liên quan

, ,