Hướng dẫn chi tiết 4 bước lắp đặt đèn pha Led Panasonic

Hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt đèn pha Led Panasonic

Đèn pha Led Panasonic là một trong những loại đèn được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội, chiếu sáng cường độ cao, khả năng chiếu sáng góc rộng, góc hẹp tùy theo thiết kế đèn mà lựa chọn. Hecico hướng dẫn lắp đặt đèn pha Led Panasonic, với những quy trình lắp đặt từng bước, tìm hiểu chi tiết từng bộ phận đèn.

Cấu tạo tối ưu của đèn pha Led Panasonic

Đèn pha Led Panasonic thiết bị chiếu sáng khác phục vụ đa dạng nhu cầu người dùng trong thiết kế chiếu sáng, dễ chịu đem đến khả năng sử dụng lâu dài, chiếu với thiết kế tinh tế, đơn giản phù hợp với nhu cầu sử dụng tạo hệ thống lắp đặt tại các công trình lớn.

  • Khung mặt trước: làm bằng nhôm, sơn phủ tĩnh điện, chống oxy hóa, han gỉ và tạo độ thẩm mỹ cho bóng đèn.
  • Bộ tản nhiệt: nằm phía sau khung bảo vệ, giúp đèn hoạt động ở nhiệt độ thích hợp.
  • Chip Led: bộ phận sẽ phát quang khi có dòng điện chạy qua. Chip Led của panasonic sử dụng công nghệ chip tiên tiến nhất hiện nay cho hiệu năng phát quang và tuổi thọ đến 50.000 giờ tùy chủng loại.
  • Gương phản xạ: giúp tập trung chùm chiếu sáng và tối đa quang thông.
  • Kính cường lực: có nhiệm vụ bảo vệ các bộ phận bên trong và khuếch tán chùm sáng.
  • Các lớp keo tản nhiệt, gioăng cao su, keo silicon chống nước. Các bộ phận này rất quan trọng và cần kiểm tra cẩn thận trước khi lắp đặt ngoài trời.
  • Bộ nối nguồn: bộ phận điều tiết dòng điện cấp cho chip Led và đấu nối với nguồn điện bên ngoài.
  • Khung thanh cố định: để cố định đèn vào các vị trí lắp đặt.

Trên đây là cấu tạo chi tiết của đèn pha Led Panasonic. Nhìn chung sản phẩm có cấu tạo giống các loại đèn Led thông thường.

Ưu điểm đèn pha Led Panasonic

Việc thiết kế chiếu sáng đem đến nguồn sáng đơn giản, phù hợp lắp đặt tại các công trình lớn. Đèn có độ bền cao, tiện lợi, lắp đặt nhanh chóng. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm: độ kín nước cao IP65, tuổi thọ 50.000 giờ, góc chiếu rộng 120°, tiết kiệm điện năng, thiết kế mỏng nhẹ.

Chất lượng tốt nhất

Theo thông tin tìm hiểu, đèn pha Led là một trong những thiết bị đèn chiếu sáng ngoài trời được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhất. Thông thường, những dòng sản phẩm ngoài trời sẽ đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Minh chứng là đèn pha Led được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại. Chúng đảm bảo được những thông số kỹ thuật dựa trên những tiêu chuẩn tốt nhất.

Tuổi thọ cao

Nếu đem dòng sản phẩm này đi so sánh với những thiết bị đèn truyền thống thì thiết bị đèn pha Led Panasonic sở hữu khả năng chiếu sáng cực kỳ tốt. Chúng có tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ, cao gấp 10 lần bóng đèn sợi đốt.

Đèn pha Led Panasonic có tuổi thọ cao
Đèn pha Led Panasonic có tuổi thọ cao

Đèn pha Led Panasonic có tuổi thọ làm việc rất lớn, gấp 15 đến 20 lần so với pha sợi đốt hoặc pha huỳnh quang thông thường. Công nghệ chip Led sử dụng chất bán dẫn phát quang, cho hiệu suất chiếu sáng cao từ 0.8 trở lên, điện năng tiêu phí ra nhiệt năng là rất bé.

Một khi sử dụng đèn pha Led thì có thể hạn chế được thay thế bóng thường xuyên. Nhất là những đèn pha Led hỗ trợ tiết kiệm được tối đa chi phí sử dụng và lắp đặt đèn.

Năng lượng thân thiện

Đèn pha Led Panasonic là loại đèn hỗ trợ tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Các bạn có thể tiết kiệm lên đến 80% năng lượng thông qua việc sử dụng đèn pha Led. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng loại đèn này, các bạn sẽ loại bỏ đi việc thay thế bóng đèn một cách thường xuyên. Dòng sản phẩm này vô cùng thân thiện với môi trường.

Ít tỏa nhiệt

Một nguyên nhân lý giải tiếp theo đó chính là, đây là thiết bị đèn chiếu sáng ít tỏa nhiệt. Phần lớn điện năng của đèn sẽ được chuyển thành nhiệt để có thể tạo ra được ánh sáng.

Đèn pha sẽ hỗ trợ góp một phần nhỏ năng lượng bị thất thoát thành nhiệt, còn lại, chúng sẽ chuyển hóa thành ánh sáng. Chính vì vậy, khi đèn pha Led Panasonic chiếu sáng được bật thì các bạn có thể chạm tay vào chúng mà không lo bị nóng.

Giảm chi phí bảo trì và thay thế

Dòng sản phẩm đèn Led này có độ bền và tuổi thọ rất cao nên có thể hỗ trợ các bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, cũng như công sức khi thay thế bóng đèn một cách liên tục. Đối với dòng sản phẩm này không sử dụng thủy tinh, không dây tóc và không sử dụng những vật liệu dễ vỡ nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm để sử dụng.

Độ an toàn cao

Theo nhận định của giới chuyên gia, đèn pha Led Panasonic được đánh giá có độ an toàn rất cao. Chúng là một trong những loại đèn chiếu sáng đảm bảo an toàn bậc nhất. Một khi đèn không tỏa nhiệt nên sẽ hạn chế được nguy cơ gây tai nạn về điện và ngăn chặn được tình trạng gây hỏa hoạn nên rất được nhiều người yêu thích.

Chất lượng ánh sáng của đèn pha Led Panasonic ổn định

Đèn Led Panasonic cho phép chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ liền mà không xuất hiện tình trạng chớp nháy, rất thân thiện cho đôi mắt của người sử dụng. Đèn pha Led Panasonic có độ hoàn trả màu rất lớn đến Ra80, giúp vật thể được chiếu sáng có độ nét và trung thực, đồng thời bảo vệ mắt của người nhìn.

Tiết kiệm năng lượng

Sản phẩm tiết kiệm nguồn năng lượng điện năng với độ bền co lên đến 100.000 giờ trong khi bóng đèn sợi đốt chỉ 1000 giờ và đèn huỳnh quang 10.000 giờ. Đèn Led hứa hẹn sẽ tăng chất lượng cuộc sống cho hơn 1.5 tỷ người nghèo trên thế giới. Công nghệ chiếu sáng Led đang được Panasonic triển khai mạnh mẽ tại thị trường Châu Á.

Hướng dẫn lắp đặt đèn pha Led Panasonic

Với thiết kế chống nước, chống bụi, chống va đập theo tiêu chuẩn IP65, đèn pha Led Panasonic là thiết bị chiếu công nghiệp phục vụ chiếu pha tường, chiếu pha âm đất, âm nước, chiếu pha nhà xưởng, không gian bên ngoài toà nhà, công trình công cộng, vườn hoa phục vụ lắp đặt cột đèn, tường chiếu sáng.

Hướng dẫn lắp đặt đèn pha Led Panasonic
Hướng dẫn lắp đặt đèn pha Led Panasonic

Việc lắp đặt chiếu sáng của đèn pha Led Panasonic cần được kiểm tra cẩn thận đúng với mức điện áp sử dụng ghi trên bao bì để đảm bảo nguồn điện khi lắp đặt được cố định chắc chắn, an toàn không ảnh hưởng đến hoạt động chiếu sáng. Nhằm giúp cho việc đảm bảo tuổi thọ, hạn chế sử dụng đèn trong điều kiện môi trường ăn mòn cao. Nếu xảy ra hiện tượng hỏng hóc nào trong quá trình chiếu sáng cách nhanh nhất là cát điện và ngừng sử dụng.

Việc lắp đặt đèn pha Led Panasonic cũng tuân thủ theo các trình tự sau:

Bước 1: Khoan hai lỗ để gắn vít trên bề mặt định lắp đặt, chú ý đo khoảng cách theo hai lỗ ở thanh gắn trên đèn

Bước 2: Đặt khung vào lỗ khoan đã chuẩn bị và sau đó bắt vít vào.

Bước 3: Điều chỉnh hướng ánh sáng theo ý bạn sau đó cố định ốc hãm ở hai bên khung đèn.

Bước 4: Đấu nối dây nguồn đèn vào nguồn điện

Trường hợp sau khi lắp đặt đèn không hoạt động cần ngắt điện và kiểm tra dây nguồn đã được kết nối với nguồn cung cấp chưa? Nếu như dây nguồn kết nối đúng mà đèn không sáng thì cần hỏi ngay chuyên gia tư vấn để biết được tình trạng sản phẩm.

Việc bảo dưỡng định kỳ cho hoạt động chiếu sáng đảm bảo được nguồn sáng chất lượng cao giúp cho nguồn điện tắt trước khi thực hiện bảo trì để tránh làm hỏng đèn nhằm tăng cường tuổi thọ sử dụng. Đảm bảo được hư hỏng đèn và sự cần thiết khi thay thế lắp đặt nếu như có sự hư hỏng ngoài ý muốn xảy ra.

Khắc phục sự cố

Nếu đèn Led pha Panasonic đã được lắp đặt đúng theo các bước trên mà vẫn xả ra sự cố thì bạn cần lưu ý các trường hợp dưới đây.

  • Cắt điện và sau đó kiểm tra xem dây nguồn của đèn được kết nối đúng với nguồn cung cấp điện hay chưa.
  • Nếu dây nguồn đã kết nối đúng cách, hãy hỏi một chuyên gia để kiểm tra điện áp trên mạch.

Nếu 2 cách xử lý trên vẫn không khắc phục được sự cố, thì có thể do đèn bị hỏng hoặc lỗi ở một phần nào đó. Lúc này bạn cần liên hệ tới đơn vị cung cấp đèn hoặc các chuyên gia để được giúp đỡ.

Đại lý thiết bị điện Panasonic uy tín tại Hà Nội

Hecico luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng thiết bị điện Panasonic chính xác, cập nhật mới nhất. Chúng tôi là đại lý thiết bị điện Panasonic trên thị trường Hà Nội và các khu vực lân cận.

Công ty cam kết mang đến khách hàng sự lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm nhất. Với những cam kết vượt trội sau; chúng tôi tin mọi khách hàng đều có được sự yên tâm và tin tưởng với quyết định của mình.

Đại lý thiết bị điện Panasonic chính hãng tại Hà Nội
Đại lý thiết bị điện Panasonic chính hãng tại Hà Nội

Ưu đãi khi mua các thiết bị điện Panasonic tại Hecico:

  • Chiết khấu cao: Chiết khấu lên đến 30-35%.
  • Nguồn gốc rõ ràng: Cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ chất lượng CO, CQ. Nguồn gốc sản phẩm chính hãng cho khách hàng khi mua thiết bị điện Panasonic.
  • Hàng chính hãng: Cam kết là hàng chính hãng 100%. Khách hàng khi mua sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bán hàng, tem chống hàng giả, bảo hành, đổi trả.
  • Giá thành tốt nhất: Giá thành cạnh tranh hấp dẫn tùy vào từng đơn hàng cụ thể. Đặc biệt mức chiết khấu có thể tăng lên khi khách hàng có đơn hàng lớn, công trình khách sạn hoặc thâm niên cộng tác với công ty trong thời gian dài.
  • Bảo hành chính hãng: Bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ sản xuất. Bảo hành chính hãng sản phẩm nếu có lỗi kỹ thuật.
  • Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng: Đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành.
  • Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân của khách hàng chỉ phục vụ quá trình mua hàng tại Hecico. Ngoài ra, tất cả đều được bảo mật tuyệt đối, do đó khách hàng có thể an tâm mua hàng của chúng tôi.

Để yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm đèn pha Led Panasonic hay các thiết bị điện Panasonic chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý thiết bị điện Panasonic Hecico theo hotline  0766.299.989. Hoặc kho hàng chúng tôi tại số 16 Sunrise E, 5th Avenue, The Manor Central Park, Hà Nội. Hecico cam kết tất cả các sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường là hàng chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng.

Kết luận

Qua bài viết, hy vọng bạn có thể tự lắp đặt được đèn pha Led Panasonic và tìm được đại lý thiết bị điện Panasonic chính hãng chất lượng tại Hà Nội. Với nhiều sản phẩm được cung cấp như vậy thì dù ở bất kỳ không gian nào thì vẫn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất tại đại lý thiết bị điện Panasonic Hà Nội Hecico nhé.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Hướng dẫn chi tiết 4 bước lắp đặt đèn pha Led Panasonic

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Hướng dẫn chi tiết 4 bước lắp đặt đèn pha Led Panasonic (https://hecico.com.vn/blog/cach-lap-dat-den-pha-led-panasonic/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , , ,