Báo giá công tắc điện Panasonic 2020

Bao Gia Cong Tac Dien Panasonic 2020 1 1

Công tắc điện Panasonic – thương hiệu đến từ Nhật Bản là dòng sản phẩm khá quen thuộc với nhiều người dùng Việt. Sản phẩm của Panasonic có thiết kế hiện đại, chất lượng cao cấp, độ bền cao, phù hợp sử dụng khi lắp đặt ở công trình gia đình và các tòa nhà, căn hộ chung cư. Dưới đây là một số ưu điểm của công tắc điện Panasonic và báo giá.

Báo giá công tắc điện Panasonic 2020

Ưu điểm của công tắc điện Panasonic

Công tắc điện Panasonic được nhiều người dùng yêu thích sử dụng nhờ những ưu điểm nổi bật dưới đây:

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Công tắc điện Panasonic có thiết kế đơn giản, tinh tế, sang trọng phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Các sản phẩm của Panasonic đa dạng về mẫu mã, hình thức để các bạn dễ dàng lựa chọn. Thường được sử dụng lắp đặt ở các công trình dân dụng như tòa nhà cao ốc, khách sạn, chung cư…

Bao gia cong tac dien panasonic 2020 2

Sản phẩm chất lượng tốt

Các dòng sản phẩm công tắc điện Panasonic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn JIS Nhật Bản, tiêu chuẩn IEC, tiêu chuẩn châu Âu. Sản phẩm đảm bảo an toàn cao nhất cho người sử dụng.

Bao gia cong tac dien panasonic 2020 3
Báo giá công tắc điện Panasonic 2020 6

Độ bền cao

Công tắc điện Panasonic được khách hàng đánh giá có chất lượng tốt, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, tốt hơn so với các sản phẩm công tắc điện thông thường.

Giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng

Công tắc điện Panasonic với tiêu chuẩn chất lượng cao nhưng lại có mức giá vô cùng phù hợp với nhiều người sử dụng. Chính vì vậy, công tắc điện Panasonic luôn là lựa chọn hàng đầu với khách hàng khi lắp đặt ở các công trình của mình.

Các loại công tắc điện Panasonic phổ biến

Công tắc điện Panasonic được phân loại dựa trên chức năng điều khiển của sản phẩm:
Công tắc điện Panasonic 1 chiều được sử dụng để điều khiển các thiết bị đèn điện trong gia đình

Công tắc điện Panasonic 2 chiều được lắp đặt phổ biến để điều khiển các mạch điện cầu thang

Công tắc điện thông minh Panasonic lắp đặt cho các căn hộ smarthome, điều khiển các thiết bị thông minh trong gia đình như tivi, điều hòa, đèn điện…

Ngoài ra, công tắc điện Panasonic còn được phân loại theo chủng loại sản phẩm, kiểu dáng…

Giá công tắc điện Panasonic 2020

Giá công tắc điện Panasonic là bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được từ khách hàng. Tuy nhiên, Panasonic có nhiều loại công tắc đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Chính vì vậy, để trả lời câu hỏi này, quý khách hàng cần cung cấp các mẫu mã sản phẩm phù hợp để nhận được mức giá tốt nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt công tắc điện Panasonic cho gia đình mình nhưng chưa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Hãy liên hệ với Hecico ngay hôm nay để nhận được những tư vấn tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Báo giá công tắc điện Panasonic 2020

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Báo giá công tắc điện Panasonic 2020 (https://hecico.com.vn/blog/bao-gia-cong-tac-dien-panasonic-2020/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan

, ,