Top 9 loại đèn bắt muỗi phổ biến nhất hiện nay

Top 9 loại đèn bắt muỗi phổ biến nhất hiện nay

Vào mùa mưa hoặc những ngày thời tiết ẩm ướt, đèn bắt muỗi trở thành vật cứu cánh cho nhiều gia đình. Tuy nhiên với nhiều người khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm, họ còn phân vân không biết đèn bắt muỗi loại nào tốt và an toàn khi sử dụng. Dưới đây là top 9 đèn bắt muỗi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo ngay nhé.

Đèn bắt muỗi là gì?

Đèn bắt muỗi thực chất là một công cụ, một thiết bị phát ra ánh sáng (thường là màu tím, hoặc xanh dương) nhằm thu hút sự chú ý của muỗi và tiêu diệt chúng ngay khi bay vào đèn mà không cần phải phát sinh hóa chất. Do vậy, đèn bắt muỗi là sản phẩm có khả năng hoạt động hiệu quả mà không gây hại cho sức khỏe con người.

Cấu tạo của đèn bắt muỗi

Để đuổi và bắt muỗi mọi người thường dùng nhan đuổi muỗi, tinh dầu, vợt bắt muỗi. Một chiếc đèn bắt muỗi như này thường có hai bộ phận chính:

  • Đèn thu hút muỗi: Nhiệm vụ của chiếc đèn này là thu hút lũ muỗi đến gần với chiếc đèn vì trong đêm tối lũ muỗi sẽ bị thu hút bởi ánh sáng.
  • Bộ phận tiêu diệt muỗi: Hiện nay có hai cách thường được sử dụng: tiêu diệt bằng dòng điện chạy qua lưới điện giống như vợt muỗi ấy và một loại có thêm cánh quạt hút muỗi vào và cánh quạt cũng sẽ va đập vào lũ muỗi và kết quả thì bạn biết rồi đấy.

Bóng đèn bắt muỗi thường được chế tạo từ 2 loại ánh màu sáng xanh và tím. Chúng sẽ thu hút sự chú ý của loài muỗi và khiến chúng bay lại gần. Tiếp theo đó lưới điện hoặc quạt hút trong máy bắt muỗi sẽ nhanh chóng hút chúng vào bên trong máy và tiêu diệt chúng bằng nguồn điện.

Nguyên lý hoạt động của đèn bắt muỗi

Đèn bắt muỗi là một thiết bị phát ra ánh sáng màu tím, có khả năng thu hút và tiêu diệt muỗi hiệu quả. Không giống như những loại hương muỗi, thuốc xịt muỗi thông thường, bóng đèn bắt muỗi không thải ra hoá chất, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và không gian sử dụng.

Các loại đèn bắt muỗi có cơ chế hoạt động tương tự nhau
Các loại đèn bắt muỗi có cơ chế hoạt động tương tự nhau

Hầu như các loại đèn bắt muỗi trên thị trường đều sử dụng cơ chế hoạt động tương tự như nhau. Nguyên lý đèn bắt muỗi là dùng ánh sáng để thu hút muỗi đến gần. Và đó là lý do bóng đèn không thể vắng mặt trên mỗi thiết bị. Ánh sáng được sử dụng thường là ánh sáng tia tử ngoại ultraviolet có màu tím hoặc xanh mờ để thu hút con trùng. Một tấm lưới mắt nhỏ sẽ được trang bị ở phía ngoài của đèn bắt muỗi để tiêu diệt nhanh – gọn – lẹ côn trùng khi mắc phải.

Khi kết nối với nguồn điện, đèn và nguồn điện của lưới phía ngoài sẽ được cung cấp năng lượng. Muỗi sau khi bị thu hút bởi ánh sáng của đèn sẽ tự “dấn thân” đến và dính bẫy ở tấm lưới. Lúc này, một dòng xung điện sẽ phóng tia tử điện ra và tiêu diệt hết những thứ bị bám ở đó. Các loại đèn bắt muỗi sử dụng nguồn điện 220V, ánh sáng phát ra không quá gay gắt nên dễ dàng lắp đặt trong phòng.

Phân loại đèn bắt muỗi

Đèn bắt muỗi trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau. Chúng đa dạng từ chất liệu đến chức năng. Hiện nay, đèn bắt muỗi có 4 loại chính, mỗi loại đều có cấu tạo và cơ chế hoạt động khác nhau.

Đèn bắt muỗi bằng lưới điện

Có cấu tạo với 1 – 3 chiếc bóng điện với ánh sáng tím phù hợp để thu hút muỗi và côn trùng lại gần và hút chúng vào trong. Sau đó, màng lưới sẽ phóng điện và tiêu diệt chúng ngay lập tức. Loại đèn bắt muỗi này sử dụng nguồn điện trực tiếp 200 – 240V với công suất 6 – 20W, đủ mạnh để diệt muỗi nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đèn bắt muỗi bằng quạt hút

Sử dụng bóng đèn chiếu sáng để thu hút muỗi, bên trong bóng đèn sẽ có quạt hút gió. Khi muỗi bay đến gần, quạt hút gió sẽ hút chúng vào và nhốt lại bên trong. Sau một thời gian chúng sẽ tự chết do sức nóng của đèn.

Đèn sử dụng lưới điện và quạt hút

Khi sử dụng đèn kết hợp với hai tính năng lưới điện và quạt hút thì khi muỗi bay lại gần không gian đèn, quạt hút sẽ giữ chúng lại và lúc này lưới điện ngay lập tức tiêu diệt muỗi. Nguyên lí hoạt động của đèn sử dụng lưới điện và quạt hút khá đơn giản và hiệu quả cao.

Đèn sử dụng keo dính

Có thể nói đèn sử dụng keo dính là một trong những loại đèn khá phổ biến ở các nhà hàng, quán ăn hay các công ty chế biến thực phẩm bởi tính tiện ích và nhanh chóng của nó. Sản phẩm này có tính phẩm mỹ cao và phù hợp cho mọi không gian. Bộ phận thu hút cũng như tiêu diệt muỗi là keo dính, do đó mà khi sử dụng sẽ tiết kiệm lượng lớn điện năng tiêu thụ.

Có nên mua đèn diệt muỗi không?

Muỗi đốt có thể gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm hiện nay như sốt xuất huyết, sốt rét, Zika, viêm não Nhật Bản… Ngoài việc sử dụng màn, mùng khi đi ngủ thì bạn vẫn nên trang bị thêm cho gia đình một chiếc đèn bắt muỗi, đặc biệt là gia đình có con nhỏ, vì những lý do sau:

  • Dễ dàng đặt đèn bắt muỗi ở những khu vực sinh hoạt chung trong nhà bạn như phòng khách, phòng bếp.
  • Đèn bắt muỗi có khả năng diệt tối đa đến 99% số lượng muỗi có trong căn phòng của bạn.
  • Bạn yên tâm vì tính an toàn khi sử dụng đèn bắt muỗi bởi vì nguồn điện rất nhỏ.
  • Đèn không sử dụng hóa chất và sóng âm, vì thế không gây hại đến sức khỏe của người dùng.
  • Giúp tiết kiệm tối đa nguồn điện năng sử dụng trong gia đình vì tiêu thụ lượng điện rất nhỏ.
  • Có thể đặt đèn cố định một chỗ nên bạn không cần phải đi lại để bắt muỗi như khi sử dụng vợt bắt muỗi.

Thay vì dùng tay bắt muỗi thì người dùng đã dần chuyển sang sử dụng đèn bắt muỗi. Đèn bắt muỗi là thiết bị điện được nhiều gia đình tin dùng hiện nay bởi tính hiệu quả trong khi diệt côn trùng, muỗi.

Kinh nghiệm khi chọn mua đèn bắt muỗi

Đèn bắt muỗi dần trở thành một thiết bị thông dụng ở mỗi gia đình. Vì lẽ, có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, giả mạo ra đời. Và để có thể mua đèn bắt muỗi loại tốt, phù hợp thì cần chú ý những điều sau:

Mức độ tiêu thụ điện: Bạn cần chú ý đến việc công suất đèn tương xứng với diện tích nhà để tiết kiệm điện hơn: Phòng có diện tích dưới 50m2, nên chọn đèn bắt muỗi có công suất dưới 20W và phòng có diện tích trên 50m2, nên chọn đèn có công suất trên 20W.

Lựa chọn thương hiệu uy tín: Các thương hiệu uy tín sẽ mang đến cho gia đình bạn một sản phẩm bắt muỗi hiệu quả, an toàn cho sức khỏe cũng như tiết kiệm được chi phí tiền điện nhiều hơn. Có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng như: Điện Quang, Comet, Philips, Nanolight, Mingxin 1, Daewoo, Xiaomi,…

Chất liệu, độ bền: Thông thường, bạn nên chọn đèn bắt muỗi làm bằng nhựa cao cấp. Bởi chúng không chỉ nhẹ, tiện lợi khi sử dụng mà còn dễ dàng lau chùi cũng như sự bền bỉ và hoàn toàn đảm bảo cho sức khỏe con người.

Cách sử dụng đèn bắt muỗi hiệu quả an toàn nhất

Cách sử dụng đèn bắt muỗi thế nào để hiệu quả cao nhất là thắc mắc của nhiều khách hàng. Việc sử dụng sai cách không chỉ làm giảm hiệu quả bắt muỗi mà còn ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Bởi vậy muốn khai thác được hết công dụng của đèn người dùng cần ghi nhớ những điều sau.

Luu Y Khi Su Dung Den Bat Muoi
Sử dụng đèn bắt muỗi hiệu quả

Vị trí đặt đèn bắt muỗi

Đặt đèn ở vị trí cách xa giường một chút vì ánh sáng của đèn cũng như khi sử dụng đèn sẽ phát ra tiếng lép bép nhỏ có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Theo nghiên cứu, phạm vi đặt đèn tốt nhất là phòng có diện tích khoảng 10 đến 20m2. Đây chính là khoảng cách hợp lý nhất để đảm bảo cho giấc ngủ của bạn.

Tắt hết thiết bị ánh sáng khi sử dụng đèn

Các thiết bị ánh sáng khác có thể ảnh hưởng đến khả năng thu hút muỗi của đèn. Có thể bạn chưa biết, đèn bắt muỗi hoạt động hiệu quả vào ban đêm hơn là ban ngày. Chính vì thế khi sử dụng đèn bắt muỗi bạn nên tắt các thiết bị chiếu sáng khác trong phòng. Việc này để làm tăng khả năng thu hút muỗi của đèn.

Chú ý khoảng cách giữa đèn và mặt đất

Loài muỗi cũng giống như những loài côn trùng khác, thường bay qua lại ở khoảng cách cách mặt đất tầm 1,5 đến 2m. Chính vì vậy để nâng cao hiệu quả sử dụng đèn bắt muỗi thì nên đặt đèn ở khoảng tương đương không nên đặt quá cao hay quá sát mặt đất.

Vệ sinh bóng đèn, quạt hút, lưới điện thường xuyên

Việc vệ sinh bóng đèn, lưới điện và quạt hút là điều vô cùng quan trọng. Vì khi muỗi bị tiêu diệt, xác sẽ tồn lại trong đèn điều đó không chỉ làm mất vệ sinh mà còn ảnh hưởng đến hoạt động của đèn. Mỗi tuần nên vệ sinh đèn bắt muỗi một lần và bảo quản nơi khô ráo, tránh nước và những nơi quá ẩm thấp.

Lưu ý khi sử dụng đèn bắt muỗi

Tuy khá an toàn nhưng dù sao đèn đuổi muỗi cũng là thiết bị điện nên bạn cần lưu ý vài điểm sau để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng:

  • Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, cần đặc biệt lưu ý không để trẻ nghịch phá, thò tay vào bóng đèn hay lưới điện. Nên đặt đèn bắt muỗi xa tầm với của trẻ và trong tầm kiểm soát của bạn.
  • Muỗi thường bay lượn trên không nên bạn hãy đặt đèn bắt muỗi cách sàn khoảng 1,5 – 2m.
  • Không đặt đèn bắt muỗi ở những nơi có hóa chất, các chất dễ bắt lửa, khu vực chứa chất dễ cháy nổ.
  • Thường xuyên thay đổi vị trí đặt đèn để tăng hiệu quả sử dụng, nên đặt ở những nơi muỗi tập trung nhiều như nhà vệ sinh, buồng tắm, nhà bếp,…
  • Sử dụng hiệu quả nhất với những gian phòng khoảng 15 – 20m2. Nên tắt các thiết bị tiêu tốn nhiều nguồn điện năng khác để đạt hiệu quả cao.
  • Cần thường xuyên vệ sinh đèn bắt muỗi sạch sẽ vì thời gian sử dụng lâu sẽ khiến muỗi, côn trùng bám nhiều vào lưới điện và quạt làm giảm hiệu quả cũng như tuổi thọ sản phẩm.
  • Có thể thay bóng đèn chiếu sáng định kỳ để tăng hiệu quả và thời gian sử dụng sản phẩm.

Muỗi và côn trùng là nguyên nhân gây ra rất nhiều căn bệnh nguy hiểm cho con người, đặc biệt là đối với trẻ em. Tuy nhiên, nếu sử dụng những phương pháp hóa học để tiêu diệt chúng, thì chỉ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng mà thôi. Do đó, những chiếc đèn bắt muỗi đã được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Top 9 hãng đèn bắt muỗi tốt nhất hiện nay

Dưới đây là 9 đèn bắt muỗi tốt nhất mà chúng tôi đã tham khảo từ những người tiêu dùng thông thái và thị trường bán đèn bắt muỗi trên toàn quốc. Quý vị có thể chọn 1 trong 9 thương hiệu này để mua đèn bắt muỗi hiệu quả cao, chất lượng tốt, sử dụng bền cho gia đình của mình

Đèn bắt muỗi Đại Sinh

Đèn bắt muỗi Đại Sinh khá nổi tiếng đối với người tiêu dùng Việt. Thương hiệu đèn bắt muỗi này sử dụng các loại đền có công suất nhỏ, tiết kiệm điện năng, quý vị có thể an tâm và bật đèn suốt cả ngày lẫn đêm. Với công suất cho mỗi bóng đèn 6W và thiết kế ánh sáng thích hợp nên dòng đèn này thu hút muỗi cũng như các loại côn trùng khác.

Đèn bắt muỗi Đại Sinh luôn được ưa chuộng
Đèn bắt muỗi Đại Sinh luôn được ưa chuộng

Mặc dù là thương hiệu của Việt Nam nhưng đèn bắt muỗi Đại Sinh được đánh giá rất tích cực. Các sản phẩm đèn bắt muỗi của Đại Sinh luôn bán chạy trên thị trường với sức tiêu thụ ngày càng tăng.

Một số ưu điểm của sản phẩm đèn bắt muỗi Đại Sinh:

  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế.
  • Giá bán hợp lý với số đông người Việt.
  • Hiệu quả diệt muỗi cao, an toàn với người sử dụng.
  • Thời gian bảo hành dài.

Đèn bắt muỗi Đại Sinh đa dạng về mẫu mã và chức năng nên có mức giá bán trải dài các phân khúc khác nhau từ 500.000đ đến hơn 4 triệu đồng. Khách hàng có thể lựa chọn một trong các loại máy sau của Đại Sinh để sử dụng như Đại sinh DS-D6DS-DU15DS-D82.

Đèn bắt muỗi UV Hàn Quốc

Đèn bắt muỗi UV Hàn Quốc được chứng nhận là đạt tiêu chuẩn quốc tế tại các nước Mỹ, Châu Âu và Hàn Quốc nên quý vị có thể an toàn khi sử dụng. Đây là một trong những ứng viên hoàn hảo nhất để diệt muỗi cho gia đình của bạn. Chúng cũng có thời gian bảo hành lên đến 2 năm, dài nhất trong tất cả các loại đèn bắt muỗi. Đèn bắt muỗi UV Hàn Quốc ứng dụng công nghệ Violeds UV LED mô phỏng cơ thể sinh học của con người để lừa và thu hút muỗi.

Chúng hoạt động êm ái, hoàn toàn thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khở của con người. Với mức giá từ 800.000 đồng trở lên. Quý vị có thể mua tại các cửa hàng điện điện tử uy tín trên toàn quốc.

Đèn bắt muỗi Comet

Comet là thương hiệu đèn bắt muỗi nổi tiếng không kém Đại Sinh. Các sản phẩm nhận xét tốt về chất lượng và hiệu quả bắt muỗi. Khách hàng có thể tham khảo một số mẫu đèn bắt muỗi Comet như Comet CM058, CM048 hay CM0538, đèn bắt muỗi comet CM089. Đèn bắt muỗi Comet với thiết kế đẹp, giá thành thấp, hiệu quả sử dụng cao và nhiều mẫu mã để lựa chọn. Hiện đèn của thương hiệu này được người tiêu dùng Việt khá ưa chuộng và được phân phối rộng rãi.

Đèn bắt muỗi Comet được nhiều khách hàng đánh giá cao
Đèn bắt muỗi Comet được nhiều khách hàng đánh giá cao

Một số mẫu đèn của Comet còn có khả năng lọc bụi bẩn, lọc không khí, diệt khuẩn và ngăn khí độc mang lại không khí trong lành cho người sử dụng. Phần thân của đèn sử dụng nhựa ABS đảm bảo chất lượng cao, tuổi thọ thân đèn dài, không lão hóa, khó bám bẩn, dễ lau chùi và chống chầy xước cực tốt. Với thương hiệu này bạn có thể chọn các dòng sản phẩm như:

Đèn bắt muỗi Kill Pest

Giá đèn bắt muỗi Kill Pest có giá thành dao động khoảng 400 đến dưới 1 triệu. Dòng thương hiệu này thường có thiết kế đơn giản, tinh tế cùng chất liệu kim loại có khả năng chống dính cực cao, cách điện cực tốt và lưới thép không gỉ rất bền bỉ. Ở phân khúc giá đèn bắt muỗidưới 1 triệu khách hàng có thể quan tâm đến các sản phẩm của Kill Pest.

Đèn bắt muỗi Kill Pest sử dụng công nghệ thu hút muỗi bằng bóng đèn và tiêu diệt chúng bằng lưới điện. Thiết bị này có thể đặt tại các điểm muỗi tập trung nhiều như nhà vệ sinh, phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ.
Đèn bắt muỗi Philips

Philips đã là thương hiệu quá nổi tiếng về lĩnh vực thiết bị đồ gia dụng được người tiêu dùng trên thế giới nói chung và người Việt Nam nói riêng yêu thích. Trong đó sản phẩm đèn bắt muỗi được đánh giá cao và doanh số bán hàng không ngừng tăng trưởng trong những năm gần đây. Đèn bắt muỗi Philips sử dụng tia UV để thu hút muỗi vào bên trong và sau đó sử dụng áp lực gió để tiêu diệt muỗi. Tuy nhiên đáng tiếc các sản phẩm đèn bắt muỗi của Philips hiện nay chưa được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam.

Sau khi hút muỗi vào bên trong, xác muỗi sẽ rơi xuống đáy, nơi có một cái lẫy nhỏ, để tháo ra và vệ sinh xác muỗi. Tuy nhiên thương hiệu này có giá thành khá cao và chưa phổ biến rộng rãi ở Việt Nam bằng nhiều thương hiệu khác.

Đèn bắt muỗi Cathy

Đèn bắt muỗi Cathy là một sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan. Sản phẩm hoạt động với công suất cao khoảng 7,2W vì thế có thể sử dụng cho những căn phòng rộng trên 50m2. Về mặt thiết kế, máy bắt muỗi Cathy có màu sắc bắt mắt, nhỏ gọn và dễ bảo quản. Ngoài ra máy bắt muỗi theo cơ chế tạo ra các tia cực tím để diệt muỗi. Tuy nhiên bạn cần để xa giường ngủ khi sử dụng để tránh các tác dụng phụ không tốt tới sức khỏe.

Đèn bắt muỗi hình thú Magic

Đèn mắt muỗi Magic với thiết kế hình thú độc đáo giúp bảo vệ cả gia đình bạn khỏi những tác hại do muỗi gây ra. Sản phẩm hoạt động với nguyên lý đơn giản là tỏa ra một lượng khí gần giống với hơi người để thu hút muỗi bay vào bên trong lưới điện và tiệu diệt muỗi một cách nhanh chóng.Sản phẩm của Magic với giá bán chỉ 150.000đ/ sản phẩm. Tuy nhiên máy chỉ hoạt động trong phạm vi diện tích nhỏ, dưới 25m2 bởi công suất máy thấp khoảng 3W.

Đèn bắt muỗi hình thú Magic
Đèn bắt muỗi hình thú Magic

Ưu điểm của đèn bắt muỗi Magic là có thiết kế bắt mắt với các con vật ngộ nghĩnh như ếch, heo. Hiện sản phẩm đang được bảo hành trong 3 tháng. Đèn bắt muỗi hình thú Magic mang đến nhiều điều thú vị bởi các hình thù đa dạng, ngộ nghĩnh như: vịt, ếch, heo… nên thu hút được nhiều sự lựa chọn của nhiều người. Đèn bắt muỗi hình thú magic đó là sử dụng chất liệu nhựa cao cấp ABS chịu va đập tốt, không lão hóa, cách điện tốt, dễ vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.

Đèn bắt muỗi Monstrap

Máy bắt muỗi Mostrap là sản phẩm bắt muỗi với công nghệ tiên tiến, rất hiệu quả, an toàn cho con người, thân thiên với môi trường. Sản phẩm là thiết bị bắt muỗi dùng điện với cơ chế hoạt động thông minh mô tả đặc tính sinh học giống cơ thể người khiến muỗi nhầm tưởng và bay tới đèn. Chúng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến giúp bắt muỗi hiệu quả. Máy có thể bắt muỗi từ khoảng cách 35 mét, sử dụng phù hợp tại nhà riêng, văn phòng làm việc, trường học, bệnh viện, các quán cà phê, khu du lịch.

Đèn diệt muỗi Lianyu

Đèn diệt muỗi Lianyu với mức giá chưa tới 300 ngàn công suất chỉ 4W tiết kiệm khá nhiều điện năng. Thương hiệu này cũng sử dụng nhựa ABS bền bỉ theo thời gian, cách điện tốt, dễ vệ sinh và lau chùi. Bạn có thể dùng làm đèn ngủ luôn rất tiện lợi. Tuy nhiên so với các thương hiệu khác mà chúng tôi đã giới thiệu thì Lianyu không nổi tiếng bằng.

Nhà phân phối đèn bắt muỗi chính hãng, giá tốt

Để tránh mua phải đèn bắt muỗi, có chất lượng kém trên thị trường thì quý khách hàng nên lựa chọn mua đèn bắt muỗi tại những địa chỉ uy tín và chính hãng. Hecico tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị diệt muỗi chính hãng, giá tốt, chất lượng cao. Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị điện tại Hà Nội hay Hải Phòng có thể đến cửa hàng của hệ Hecico để được tư vấn và hỗ trợ về các thông tin sản phẩm. Chi tiết vui lòng liên số Hotline 0766.299.989.

Kết luận

Trên đây là top 9 đèn bắt muỗi được sử dụng phổ biến hiện nay. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp bạn có thể mua sắm cho gia đình loại đèn bắt muỗi phù hợp. Bên cạnh đó là biết cách lựa chọn đèn bắt muỗi an toàn, hiệu quả.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Top 9 loại đèn bắt muỗi phổ biến nhất hiện nay

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Top 9 loại đèn bắt muỗi phổ biến nhất hiện nay (https://hecico.com.vn/blog/9-loai-den-bat-muoi-pho-bien/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan