Tổng hợp 8 đèn bắt muỗi được ưa chuộng nhất hiện nay

Tổng hợp 8 đèn bắt muỗi được ưa chuộng nhất hiện nay

Đèn bắt muỗi là gì?

Đèn bắt muỗi thực chất là một công cụ, một thiết bị phát ra ánh sáng (thường là màu tím, hoặc xanh dương) nhằm thu hút sự chú ý của muỗi và tiêu diệt chúng ngay khi bay vào đèn mà không cần phải phát sinh hóa chất. Do vậy, đèn bắt muỗi là sản phẩm có khả năng hoạt động hiệu quả mà không gây hại cho sức khỏe con người.

Cấu tạo của đèn bắt muỗi

Để đuổi và bắt muỗi mọi người thường dùng nhan đuổi muỗi, tinh dầu, vợt bắt muỗi. Một chiếc đèn bắt muỗi như này thường có hai bộ phận chính:

  • Đèn thu hút muỗi: Nhiệm vụ của chiếc đèn này là thu hút lũ muỗi đến gần với chiếc đèn vì trong đêm tối lũ muỗi sẽ bị thu hút bởi ánh sáng.
  • Bộ phận tiêu diệt muỗi: Hiện nay có hai cách thường được sử dụng: tiêu diệt bằng dòng điện chạy qua lưới điện giống như vợt muỗi ấy và một loại có thêm cánh quạt hút muỗi vào và cánh quạt cũng sẽ va đập vào lũ muỗi và kết quả thì bạn biết rồi đấy.

Bóng đèn bắt muỗi thường được chế tạo từ 2 loại ánh màu sáng xanh và tím. Chúng sẽ thu hút sự chú ý của loài muỗi và khiến chúng bay lại gần. Tiếp theo đó lưới điện hoặc quạt hút trong máy bắt muỗi sẽ nhanh chóng hút chúng vào bên trong máy và tiêu diệt chúng bằng nguồn điện.

Nguyên lý hoạt động của đèn bắt muỗi

Đèn diệt muỗi là một thiết bị phát ra ánh sáng màu tím, có khả năng thu hút và tiêu diệt muỗi hiệu quả. Không giống như những loại hương muỗi, thuốc xịt muỗi thông thường, bóng đèn bắt muỗi không thải ra hoá chất, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và không gian sử dụng.

Các loại đèn bắt muỗi có cơ chế hoạt động tương tự nhau
Các loại đèn bắt muỗi có cơ chế hoạt động tương tự nhau

Hầu như các loại đèn bắt muỗi trên thị trường đều sử dụng cơ chế hoạt động tương tự như nhau. Nguyên lý đèn diệt muỗi là dùng ánh sáng để thu hút muỗi đến gần. Và đó là lý do bóng đèn không thể vắng mặt trên mỗi thiết bị. Ánh sáng được sử dụng thường là ánh sáng tia tử ngoại ultraviolet có màu tím hoặc xanh mờ để thu hút con trùng. Một tấm lưới mắt nhỏ sẽ được trang bị ở phía ngoài của đèn diệt muỗi để tiêu diệt nhanh – gọn – lẹ côn trùng khi mắc phải.

Khi kết nối với nguồn điện, đèn và nguồn điện của lưới phía ngoài sẽ được cung cấp năng lượng. Muỗi sau khi bị thu hút bởi ánh sáng của đèn sẽ tự “dấn thân” đến và dính bẫy ở tấm lưới. Lúc này, một dòng xung điện sẽ phóng tia tử điện ra và tiêu diệt hết những thứ bị bám ở đó. Các loại đèn diệt muỗi sử dụng nguồn điện 220V, ánh sáng phát ra không quá gay gắt nên dễ dàng lắp đặt trong phòng.

Phân loại đèn bắt muỗi

Đèn diệt muỗi trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau. Chúng đa dạng từ chất liệu đến chức năng. Hiện nay, đèn diệt muỗi có 4 loại chính, mỗi loại đều có cấu tạo và cơ chế hoạt động khác nhau.

Đèn bắt muỗi bằng lưới điện

Có cấu tạo với 1 – 3 chiếc bóng điện với ánh sáng tím phù hợp để thu hút muỗi và côn trùng lại gần và hút chúng vào trong. Sau đó, màng lưới sẽ phóng điện và tiêu diệt chúng ngay lập tức. Loại đèn diệt muỗi này sử dụng nguồn điện trực tiếp 200 – 240V với công suất 6 – 20W, đủ mạnh để diệt muỗi nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đèn bắt muỗi bằng quạt hút

Sử dụng bóng đèn chiếu sáng để thu hút muỗi, bên trong bóng đèn sẽ có quạt hút gió. Khi muỗi bay đến gần, quạt hút gió sẽ hút chúng vào và nhốt lại bên trong. Sau một thời gian chúng sẽ tự chết do sức nóng của đèn.

Đèn sử dụng lưới điện và quạt hút

Khi sử dụng đèn kết hợp với hai tính năng lưới điện và quạt hút thì khi muỗi bay lại gần không gian đèn, quạt hút sẽ giữ chúng lại và lúc này lưới điện ngay lập tức tiêu diệt muỗi. Nguyên lí hoạt động của đèn sử dụng lưới điện và quạt hút khá đơn giản và hiệu quả cao.

Đèn sử dụng keo dính

Có thể nói đèn sử dụng keo dính là một trong những loại đèn khá phổ biến ở các nhà hàng, quán ăn hay các công ty chế biến thực phẩm bởi tính tiện ích và nhanh chóng của nó. Sản phẩm này có tính phẩm mỹ cao và phù hợp cho mọi không gian. Bộ phận thu hút cũng như tiêu diệt muỗi là keo dính, do đó mà khi sử dụng sẽ tiết kiệm lượng lớn điện năng tiêu thụ.

Có nên mua đèn diệt muỗi không?

Muỗi đốt có thể gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm hiện nay như sốt xuất huyết, sốt rét, Zika, viêm não Nhật Bản… Ngoài việc sử dụng màn, mùng khi đi ngủ thì bạn vẫn nên trang bị thêm cho gia đình một chiếc đèn bắt muỗi, đặc biệt là gia đình có con nhỏ, vì những lý do sau:

  • Dễ dàng đặt đèn bắt muỗi ở những khu vực sinh hoạt chung trong nhà bạn như phòng khách, phòng bếp.
  • Đèn diệt muỗi có khả năng diệt tối đa đến 99% số lượng muỗi có trong căn phòng của bạn.
  • Bạn yên tâm vì tính an toàn khi sử dụng đèn diệt muỗi bởi vì nguồn điện rất nhỏ.
  • Đèn không sử dụng hóa chất và sóng âm, vì thế không gây hại đến sức khỏe của người dùng.
  • Giúp tiết kiệm tối đa nguồn điện năng sử dụng trong gia đình vì tiêu thụ lượng điện rất nhỏ.
  • Có thể đặt đèn cố định một chỗ nên bạn không cần phải đi lại để bắt muỗi như khi sử dụng vợt bắt muỗi.

Thay vì dùng tay bắt muỗi thì người dùng đã dần chuyển sang sử dụng đèn diệt muỗi. Đèn bắt muỗi là thiết bị điện được nhiều gia đình tin dùng hiện nay bởi tính hiệu quả trong khi diệt côn trùng, muỗi.

Kinh nghiệm khi chọn mua đèn bắt muỗi

Đèn bắt muỗi dần trở thành một thiết bị thông dụng ở mỗi gia đình. Vì lẽ, có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, giả mạo ra đời. Và để có thể mua đèn diệt muỗi loại tốt, phù hợp thì cần chú ý những điều sau:

Mức độ tiêu thụ điện: Bạn cần chú ý đến việc công suất đèn tương xứng với diện tích nhà để tiết kiệm điện hơn: Phòng có diện tích dưới 50m2, nên chọn đèn diệt muỗi có công suất dưới 20W và phòng có diện tích trên 50m2, nên chọn đèn có công suất trên 20W.

Lựa chọn thương hiệu uy tín: Các thương hiệu uy tín sẽ mang đến cho gia đình bạn một sản phẩm bắt muỗi hiệu quả, an toàn cho sức khỏe cũng như tiết kiệm được chi phí tiền điện nhiều hơn. Có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng như: Điện Quang, Comet, Philips, Nanolight, Mingxin 1, Daewoo, Xiaomi,…

Chất liệu, độ bền: Thông thường, bạn nên chọn đèn bắt muỗi làm bằng nhựa cao cấp. Bởi chúng không chỉ nhẹ, tiện lợi khi sử dụng mà còn dễ dàng lau chùi cũng như sự bền bỉ và hoàn toàn đảm bảo cho sức khỏe con người.

Cách sử dụng đèn diệt muỗi hiệu quả an toàn nhất

Cách sử dụng đèn diệt muỗi thế nào để hiệu quả cao nhất là thắc mắc của nhiều khách hàng. Việc sử dụng sai cách không chỉ làm giảm hiệu quả bắt muỗi mà còn ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Bởi vậy muốn khai thác được hết công dụng của đèn người dùng cần ghi nhớ những điều sau.

Luu Y Khi Su Dung Den Bat Muoi
Sử dụng đèn bắt muỗi hiệu quả

Vị trí đặt đèn diệt muỗi

Đặt đèn ở vị trí cách xa giường một chút vì ánh sáng của đèn cũng như khi sử dụng đèn sẽ phát ra tiếng lép bép nhỏ có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Theo nghiên cứu, phạm vi đặt đèn tốt nhất là phòng có diện tích khoảng 10 đến 20m2. Đây chính là khoảng cách hợp lý nhất để đảm bảo cho giấc ngủ của bạn.

Tắt hết thiết bị ánh sáng khi sử dụng đèn

Các thiết bị ánh sáng khác có thể ảnh hưởng đến khả năng thu hút muỗi của đèn. Có thể bạn chưa biết, đèn bắt muỗi hoạt động hiệu quả vào ban đêm hơn là ban ngày. Chính vì thế khi sử dụng đèn bắt muỗi bạn nên tắt các thiết bị chiếu sáng khác trong phòng. Việc này để làm tăng khả năng thu hút muỗi của đèn.

Chú ý khoảng cách giữa đèn và mặt đất

Loài muỗi cũng giống như những loài côn trùng khác, thường bay qua lại ở khoảng cách cách mặt đất tầm 1,5 đến 2m. Chính vì vậy để nâng cao hiệu quả sử dụng đèn bắt muỗi thì nên đặt đèn ở khoảng tương đương không nên đặt quá cao hay quá sát mặt đất.

Vệ sinh bóng đèn, quạt hút, lưới điện thường xuyên

Việc vệ sinh bóng đèn, lưới điện và quạt hút là điều vô cùng quan trọng. Vì khi muỗi bị tiêu diệt, xác sẽ tồn lại trong đèn điều đó không chỉ làm mất vệ sinh mà còn ảnh hưởng đến hoạt động của đèn. Mỗi tuần nên vệ sinh đèn bắt muỗi một lần và bảo quản nơi khô ráo, tránh nước và những nơi quá ẩm thấp.

Lưu ý khi sử dụng đèn bắt muỗi

Tuy khá an toàn nhưng dù sao đèn đuổi muỗi cũng là thiết bị điện nên bạn cần lưu ý vài điểm sau để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng:

  • Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, cần đặc biệt lưu ý không để trẻ nghịch phá, thò tay vào bóng đèn hay lưới điện. Nên đặt đèn bắt muỗi xa tầm với của trẻ và trong tầm kiểm soát của bạn.
  • Muỗi thường bay lượn trên không nên bạn hãy đặt đèn diệt muỗi cách sàn khoảng 1,5 – 2m.
  • Không đặt đèn bắt muỗi ở những nơi có hóa chất, các chất dễ bắt lửa, khu vực chứa chất dễ cháy nổ.
  • Thường xuyên thay đổi vị trí đặt đèn để tăng hiệu quả sử dụng, nên đặt ở những nơi muỗi tập trung nhiều như nhà vệ sinh, buồng tắm, nhà bếp,…
  • Sử dụng hiệu quả nhất với những gian phòng khoảng 15 – 20m2. Nên tắt các thiết bị tiêu tốn nhiều nguồn điện năng khác để đạt hiệu quả cao.
  • Cần thường xuyên vệ sinh đèn bắt muỗi sạch sẽ vì thời gian sử dụng lâu sẽ khiến muỗi, côn trùng bám nhiều vào lưới điện và quạt làm giảm hiệu quả cũng như tuổi thọ sản phẩm.
  • Có thể thay bóng đèn chiếu sáng định kỳ để tăng hiệu quả và thời gian sử dụng sản phẩm.

Muỗi và côn trùng là nguyên nhân gây ra rất nhiều căn bệnh nguy hiểm cho con người, đặc biệt là đối với trẻ em. Tuy nhiên, nếu sử dụng những phương pháp hóa học để tiêu diệt chúng, thì chỉ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng mà thôi. Do đó, những chiếc đèn diệt muỗi đã được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Top 8 đèn bắt muỗi tốt nhất, giá hợp lý

Đèn bắt muỗi loại nào tốt? Sau đây là 7 loại đèn diệt muỗi tốt nhất hiện nay, mỗi loại sẽ có tính năng và các tiện ích kèm theo phù hợp với mục đích sử dụng của từng người (đèn sạc, ánh sáng dịu nhẹ, tần suất cao, có mùi hương,…), cùng tham khảo ngay nhé!

Đèn bắt muỗi Rạng Đông DBM01

Đèn Rạng Đông DBM01 được xem là đèn diệt muỗi có thiết kế tiên tiến và thân thiện với môi trường nhất hiện nay. Với cơ chế hút muỗi tự động bằng lực hút của cánh quạt, khiến muỗi bị nhốt trong lồng và tự chết sau 48 tiếng.

Việc diệt muỗi tự nhiên bằng cánh quạt của đèn DBM01 hạn chế được tình trạng gây ồn do tiếng nổ và bốc mùi khét khi diệt côn trùng bằng đèn diệt muỗi lưới điện. Đèn diệt muỗi Rạng Đông DBM01 được trang bị hệ thống đèn Led UV có bước sóng 365nm. Ngoài muỗi thì đèn còn thu hút được nhiều loại côn trùng khác như: thiêu thân, bướm, kiến cánh, bọ, cào cào.

Đèn bắt muỗi Rạng Đông DBM01
Đèn bắt muỗi Rạng Đông DBM01

Đèn bắt muỗi Rạng Đông DBM01 sử dụng bằng điện trực tiếp 220V/50Hz, cung cấp công suất 5W khi bật, diệt muỗi hiệu quả trong phạm vi 10m vuông. Hạn chế của đèn DBM01 nằm ở kích thước khá lớn do phải chứa lồng nhốt côn trùng và cả cánh quạt tự động nên sẽ kén vị trí đặt, hơi bất tiện khi cần dùng ở nhiều nơi khác trong nhà.

Đèn bắt muỗi Đại Sinh DS – D6

Đại Sinh DS – D6 được tích hợp 1 bóng đèn 6w, với bước sóng ánh sáng vừa đủ thu hút muỗi và côn trùng hiệu quả hơn. Đèn sử dụng hoàn toàn bằng nguồn điện 220Vgia đình, nên bạn không cần phải sử dụng đầu chuyển đổi.

Sản phẩm thiết hế hiện đại, nhỏ gọn với ánh sáng dịu nhẹ không gây chói mắt, có thể thay cho đèn ngủ. Để đảm bảo độ bền cho đèn, bạn nên cắm điện liên tục ngày đêm. Công suất đèn nhỏ nên bạn yên tâm không lo tốn quá nhiều tiền điện.

Đèn bắt muỗi Con Dơi

Đèn diệt muỗi con dơi với công suất đèn 6W có khả năng bắt được cả muỗi ban ngày lẫn ban đêm. Ngoài diệt muỗi, đèn có thể tiêu diệt tất cả các loại côn trùng có cánh khác như ruồi, muỗi, bồ hong, ruồi dấm, các loại bướm, các loại ruồi, kiến cánh, bò xí.

Đèn thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, thích hợp sử dụng cho gia đình với văn phòng, công ty, nhà hàng, quán ăn. Đèn được trang bị sẵn móc trên đầu để dễ treo lên caođảm bảo an toàn cho gia đình có con nhỏ. Tránh trường hợp bé đẻ các vật nhỏ dẫn điện vào đèn.

Đèn diệt côn trùng đa năng Comet CM069

Đèn bắt muỗi Comet CM069 có thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn có thể dùng như đèn ngủ trong phòng. Với chất liệu nhựa ABS cao cấp, không bị ám màu của đèn khi dùng trong thời gian dài. Đèn bắt muỗi giá rẻ Comet CM069 có công suất đèn 6W, tỏa ra ánh sáng tím khi bật. Ánh sáng tím không gây hại cho mắt, lại có tác dụng đuổi các loại côn trùng như: muỗi, thiêu thân, kiến cánh,…) trong phạm vi 10m vuông.

Đèn bắt muỗi Comet CM069
Đèn bắt muỗi Comet CM069

Đèn diệt côn trùng Comet CM069 sử dụng điện trực tiếp 220V. Ngoài ánh sáng tím, đèn còn tạo ra 1 lưới điện để diệt côn trùng hiệu quả hơn. Dưới đèn còn có khay hứng côn trùng, dễ dàng vệ sinh.

Điểm hạn chế của đèn Comet CM069 là khi sử dụng liên tục không tắt trong một thời gian thì rất dễ xảy ra tình trạng cháy bóng, loại bóng đèn trong máy cũng khó tìm mua bên ngoài để thay thế. Khi dùng đèn Comet CM069, tôi thấy bắt các loại công trùng (bị thu hút bởi ánh sáng) như thiêu thân, bướm, kiến hiệu quả hơn bắt muỗi do đèn có chế độ ánh sáng tím. Nếu có nút bật tắt đèn sẽ thuận tiện hơn.

Đèn bắt muỗi Daewoo DWIK-780

Đèn diệt muỗi Daewoo DWIK-780 có thiết kế hình trụ chắc chắn bằng nhựa cách nhiệt an toàn cho gia đình. Với kiểu dáng nhỏ gọn, đèn có thể đặt ở mọi góc trong nhà để diệt côn trùng. Đèn diệt muỗi giá rẻ Daewoo DWIK-780 tạo ánh sáng tím, dịu mắt, không gây hại cho người dùng, nhưng lại rất bắt mắt với muỗi và côn trùng. Chỉ cần đặt đèn ở nơi có nhiều muỗi, tắt đèn chính là có thể diệt muỗi dễ dàng.

Với công suất 6W, dùng điện trực tiếp 220V, đèn đuổi muỗi Daewoo DWIK-780 có thể dùng liên tục trong 3 ngày, phạm vi diệt côn trùng lên đến 15m vuông. Đèn có nhược điểm khi diệt muỗi đèn kêu “tách tách” khá lớn, lưu ý khi dùng trong lúc ngủ để tránh tiếng động làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Tuy có thiết kế hình trụ khá chắc chắn nhưng lại khá dễ rơi khi đặt trên cao. May mắn là các bộ phận đều được làm từ chất liệu tốt chống rơi vỡ nên chỉ cần lắp lại là sử dụng tiếp bình thường.

Đèn bắt muỗi Điện Quang ĐQ EML06L

ĐQ EML06L được thiết kế với cấu trúc chắc chắn. Đèn được lồng ghép chất liệu nhôm và nhựa có độ bền cao, tạo nên sự an toàn với người sử dụng. Sử dụng 2 bóng Led tube công suất 4.5W chuyên dụng tạo nên ánh sáng thu hút muỗi hiệu quả, không gây ảnh hưởng cho người và vật nuôi.

Sản phẩm dễ dàng tháo lắp vệ sinh, thay thế, giữ độ bền hoạt động. Trang bị quai xách linh hoạt, tiện lợi di chuyển và treo móc dễ dàng. Đèn diệt muỗi 6W trắng 380x65mm Điện Quang EML06L do Thiết bị điện Hecico phân phối đảm bảo chất lượng, độ bền cao, giá hợp lý, bảo hành chính hãng.

Den Bat Muoi Dien Quang Eml06l
Đèn diệt muỗi Điện Quang EML06L

Đèn diệt muỗi trắng 380x65mm Điện Quang EML06L là một trong những thiết bị điện rất hữu ích cho mùa hè. Thiết bị được thiết kế rất an toànvỏ nhựa cách điện tuyệt đối nên bạn không cần lo lắng về độ an toàn của thiết bị này. Những bạn cũng chú ý nên để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Đèn bắt muỗi Huba

Đèn diệt muỗi Huba có thiết kế khá đơn giảnvà nhỏ gọn với 2 phần chính là mô tơ hút muỗi và lồng nhốt, dễ dàng đặt sản phẩm ở mọi nơi trong nhà để diệt muỗi. Đèn hút muỗi Huba diệt muỗi tự nhiên bằng cách hút muỗi bằng đèn Led và hệ thống quạt vào trong lồng mà không cần diệt bằng lưới điện như các sản phẩm khác. Hạn chế được việc bốc mùi khét hay tiếng ồn do lưới điện nổ.

Máy bắt muỗi và côn trùng Huba có công suất 3W, sử dụng điện trực tiếp 220V (khi mất điện có thể dùng ắc quy 12V), hiệu quả diệt muỗi trong phạm vi 5m vuông. Đèn diệt muỗi Huba có nhược điểm là không bắt được các loại côn trùng có cánh lớn, chỉ bắt được muỗi nhỏ do phần động cơ không quá mạnh. Khi dùng đèn Huba tôi thấy bắt muỗi rất hiệu quả, nhưng phạm vi hoạt động của máy còn hạn chế, nếu ra thêm đời máy có công suất cao hơn sẽ đa dụng hơn.

Đèn bắt muỗi 1W đen Điện Quang EML02 BL

Đèn bắt muỗi 1W đen Điện Quang EML02 BL, sử dụng diệt muỗi trong nhà, nơi muỗi có thể ẩn náu. Với những ưu việt không ngờ. Thiết bị này không dùng hóa chất để đuổi hay thu hút lũ muỗi vì vậy không độc hại.

Den Bat Muoi Dien Quang Eml02 Bl
Đèn bắt muỗi 1W đen Điện Quang EML02 BL

Sản phẩm có những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Sản phẩm rất dễ sử dụng và thuận tiện, chỉ cần cắm điện là đèn sẽ hoạt động.
  • Công suất đèn rất nhỏ nên tiết kiệm điện tối đa so với sản phẩm cùng loại.
  • Đầu đèn có thiết kế dạng móc treo thuận tiện khi treo đèn.
  • Đèn có phụ kiện kèm theo là chổi quét muỗi giúp cho dễ dàng vệ sinh đèn.

Đèn bắt muỗi 1W đen Điện Quang EML02 BL mặc dù sử dụng trực tiếp điện lưới nhưng nguồn điện ở lưới diệt muỗi lại rất an toàn cho người sử dụng. Bên ngoài cũng đã cho thêm một lớp lưới bằng nhựa bảo vệ cho bạn.

Nhà phân phối đèn diệt muỗi chính hãng, giá tốt

Để tránh mua phải đèn bắt muỗi, có chất lượng kém trên thị trường thì quý khách hàng nên lựa chọn mua đèn bắt muỗi tại những địa chỉ uy tín và chính hãng. Hecico tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị diệt muỗi chính hãng, giá tốt, chất lượng cao. Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị điện tại Hà Nội hay Hải Phòng có thể đến cửa hàng của hệ Hecico để được tư vấn và hỗ trợ về các thông tin sản phẩm. Chi tiết vui lòng liên số Hotline 0766.299.989.

Kết luận

Trên đây là top 8 loại đèn bắt muỗi được sử dụng phổ biến hiện nay. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp bạn có thể mua sắm cho gia đình loại đèn bắt muỗi phù hợp. Bên cạnh đó là biết cách lựa chọn đèn diệt muỗi an toàn, hiệu quả.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Tổng hợp 8 đèn bắt muỗi được ưa chuộng nhất hiện nay

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Tổng hợp 8 đèn bắt muỗi được ưa chuộng nhất hiện nay (https://hecico.com.vn/blog/8-den-bat-muoi-duoc-ua-chuong/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan