Mách bạn 4 bước lắp đặt đèn Led ốp trần Philips tại nhà hiệu quả

Mách bạn 4 bước lắp đặt đèn Led ốp trần tại nhà hiệu quả

Đèn Led ốp trần Philips đang ngày càng phổ biến và xuất hiện trong hầu hết gia đình hiện này. Đa phần việc lắp đèn ốp trần thường do nhân viên bán hàng lắp giúp. Đôi khi bạn muốn tự lắp đèn Led ốp trần tại nhà mà không biết cách lắp đèn ốp trần đơn giản nhất. Vì thế nên hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách lắp đặt đèn Led ốp trần Philips đơn giản nhất.

Giới thiệu đèn Led ốp trần Philips

Với công nghệ chiếu sáng bằng bóng Led tiên tiến của Philips, đèn Led ốp trần Philips được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng cho gia đình. Loại đèn này cung cấp một nguồn sáng ổn định với hiệu suất cao và an toàn cho da, mắt của người dùng.

Đèn Led ốp trần Philips được sử dụng rộng rãi
Đèn Led ốp trần Philips được sử dụng rộng rãi

Được thiết kế ôm khít vào bề mặt của trần nhà nên đèn Led ốp trần Philips có tính thẩm mỹ rất cao. Với đa dạng chủng loại mẫu mã, khách hàng có thể sử dụng sản phẩm đèn cho nhiều công năng. Vừa đảm nhận nhiệm vụ chiếu sáng cho gia đình vừa có thể trang trí, decor cho không gian.

Đặc điểm nổi bật của đèn Led ốp trần Philips

Sử dụng công nghệ Led giúp tối ưu hiệu năng, đèn Led ốp trần Philips luôn được ưu tiên sử dụng tại những không gian cần lượng ánh sáng lớn: trong nhà ở, phòng họp, trường học, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi,… Dưới đây là những thông tin hữu ích mà bạn cần biết trước khi chọn mua đèn Led ốp trần Philips.

Thiết kế đèn tinh tế và sang trọng

Đèn Led ốp trần Philips nổi tiếng với thiết kế đơn giản và tinh tế, mang hơi hướng hiện đại. Màu sắc dịu nhẹ của ánh sáng phù hợp với hầu hết các không gian nhà ở. Hơn nữa, đèn ốp trần sẽ không ảnh hưởng tới kiến trúc của trần nhà như đèn ốp trần.

Đèn Led ốp trần Philips có thiết kế tinh tế
Đèn Led ốp trần Philips có thiết kế tinh tế

Với bề mặt nhẵn bóng, kiểu dáng hiện đại đèn Led ốp trần Philips phù hợp với mọi trần nhà có độ cao khác nhau đèn dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Ngoài ra, đền dễ dàng vệ sinh, chống côn trùng xâm nhập với tiêu chuẩn độ kín IP20. Đèn ốp trần được lắp đặt ốp nổi trên mặt trần nhà nên quá trình thi công rất nhanh chóng. Việc tháo lắp để vệ sinh cũng được tiến hành dễ dàng do cấu tạo đơn giản của đèn.

Khả năng chiếu sáng mạnh mẽ

Đèn Led ốp trần Philips có khả năng chiếu sáng mạnh hơn hẳn các mẫu đèn ốp tường truyền thống khác. Bên cạnh đó, đèn ốp trần có công suất đa dạng cho phép người mua lựa chọn, bố trí lưu lượng chiếu sáng phù hợp và tiết kiệm cho mỗi không gian. Ánh sáng từ đèn cũng trung thực và tự nhiên, không nhấp nháy gây hại cho mắt người dùng.

Độ bền cao, tiết kiệm chi phí

Sử dụng tấm phản quang PMMA làm từ chất liệu acrylic cho độ bền cao, không có hiện tượng ố vàng. Đèn được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn EN, tiêu chuẩn chất lượng ISO9001. Đèn ốp trần Philips tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với đèn ốp trần compact và 80% so với đèn sợi đốt. Mức giá tầm trung của đèn ốp trần phù hợp với đại đa số người sử dụng hiện nay.

Nhiệt lượng tỏa ra thấp

Đèn Led ốp trần Philips sử dụng bóng Led với hiệu suất cao. Do đó, bóng đèn không tỏa ra quá nhiều nhiệt năng mà phần lớn được chuyển hóa thành quang năng. Ngoài ra, hệ thống đế đèn cũng có khả năng cách nhiệt tốt nên không gây ảnh hưởng tới các đường dây điện và trần nhà.

Tuổi thọ vượt trội

Đèn Led ốp trần có khả năng chiếu sáng lên tới 50.000 giờ tương đương từ 8 đến 10 năm sử dụng. Chính vì thế người dùng không cần lo lắng về vấn đề thay mới hoặc sửa chữa bóng đèn. Thậm chí nếu vệ sinh đúng cách và thường xuyên, đèn ốp trần còn có thể kéo dài tuổi thọ thêm nhiều năm.

An toàn cho sức khỏe và môi trường

Tất cả các sản phẩm của Philips đều không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, lưu huỳnh, ánh sáng không phát ra các tia độc hại như tia cực tím, tia tử ngoại. Không có ánh sáng xanh, không nhấp nháy, không nhòe hình ảnh đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ứng dụng của đèn Led ốp trần Philips

Đèn ốp trần Philips mang tới cho không gian nguồn chiếu sáng mạnh mẽ, hiện đại và tự nhiên nên thường được các gia đình lựa chọn sử dụng trong nhà ở. Đèn ốp trần cũng luôn là ưu tiên của các công ty, doanh nghiệp sử dụng chiếu sáng trong văn phòng, phòng họp do tính ưu việt của chúng. Đèn Led ốp trần Philips có thể dễ dàng lắp đặt cho trần thạch cao và nhiều loại trần khác.

  • Là một trong những giải pháp chiếu sáng thông minh, phù hợp với mọi không gian có phong cách khác nhau từ hiện đại đến cổ điển.
  • Đèn Led Philips ốp trần mang đến một không gian chiếu sáng hiện đại và rõ nét cho gia đình bạn.Đèn thường được ứng dụng chiếu sáng tại các nơi như phòng ngủ, phòng khách, hội nghị,…
  • Đèn Led Philips ốp trần tương thích với trần thạch cao và các loại trần khác.

Đèn Led Philips ốp trần là dòng sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng, không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu chiếu sáng của người sử dụng mà còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Những điều cần lưu ý trước khi lắp đèn ốp trần

Trước khi lắp đèn ốp trần, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bản thân, bạn cần phải ngắt cầu chì trước. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các dụng cụ an toàn như găng tay, kính an toàn,…. Trong trường hợp bạn không có kinh nghiệm hay chuyên môn thì nên để nhân viên kỹ thuật lắp giúp để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Để đèn ốp trần hoạt động bình thường thì khi lắp đèn, bạn nên sử dụng điện áp được khuyến cáo ghi trên hộp sản phẩm. Không nên sử dụng nguồn điện áp thấp hơn hay cao hơn so với khuyến cáo ghi trên hộp sản phẩm. Trước khi tiến hành lắp đặt đèn Led ốp trần, bạn nên tính toán kỹ số lượng bóng đèn và vị trí lắp đặt dựa vào công suất đèn. Nhằm tạo ra hiệu ứng ánh sáng tốt nhất đồng thời tiết kiệm được tối đa chi phí sản phẩm.

Không nên lắp đèn gần những nơi có chất dễ gây cháy nổ. Nếu sử dụng đèn ở những nơi ẩm ướt thì nên lựa chọn loại bóng đèn ốp trần chống ẩm để lắp đặt. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi lắp đèn Led ốp trần.

Hướng dẫn lắp đặt đèn Led ốp trần Philips chi tiết

Bước 1: Đấu nối nguồn đèn Led ốp trần với nguồn điện.

Ở bước này bạn cần đọc kỹ thông số kỹ thuật ghi trên đèn xem đèn sử dụng điện áp nào trong chiếu sáng, nếu điện áp nhỏ hơn 220V bạn cần lắp đặt qua trung gian là 1 bộ đổi nguồn nữa. Tuy nhiên phần lớn đèn ốp trần trên thị trường đều sử dụng điện áp 220V nên ở bài viết này chúng tôi cũng đề cập đến cách lắp đặt loại đèn sử dụng hiệu điện thế 220V.

Bạn có thể đấu nối dây trực tiếp với nhau sau đó dùng băng dính điện cố định lại để đảm bảo an toàn khi sử dụng, hoặc bạn có thể dùng terminal để nối sẽ chắc chắn và đảm bảo hơn rất nhiều.

Hướng dẫn lắp đặt đèn Led ốp trần Philips chi tiết
Hướng dẫn lắp đặt đèn Led ốp trần Philips chi tiết

Bước 2: Lắp cố định thanh thép với trần nhà. Dùng khoan bê tông khoan lỗ để bắt vít cố định thanh thép.

Bước 3: Lắp đèn với bộ nguồn. Nối đầu còn lại của bộ nguồn với đèn Led ốp trần, tương tụ bạn có thể  terminal hoặc đấu nối thông thường và cố định bằng băng dính điện.

Bước 4: Đặt bộ nguồn vào bên trong bộ đèn và dùng ốc vít cố định đèn với thanh thép

Thân đèn Led ốp trần được thiết kế rỗng ở phía trong nên bạn có thể đặt được nguồn và dây dẫn phía trong đèn rất thẩm mỹ- đây chính là điểm cộng của đèn Led ốp trần so với đèn Led ốp trần mặc dù lắp nổi nhưng không bị hở nguồn hay dây dẫn, trong khi đèn Led ốp trần lắp chìm sẽ rất khó tháo lắp.

Những lưu ý sau khi lắp đèn ốp trần Philips

Khi đã lắp đèn ốp trần Philips  xong, bạn cần kiểm tra lại các vị trí đèn đã lắp đúng theo như thiết kế ban đầu hay chưa? Nếu chưa thì có thể chỉnh lại để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như khả năng chiếu sáng cho không gian. Bật thử công tắc xem đèn có sáng hay không? Ánh sáng có đảm bảo cường độ chiếu sáng hay không? Hướng chiếu của ánh sáng có đúng theo yêu cầu hay không?

Đại lý thiết bị điện Philips uy tín tại Hà Nội

Hecico luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng thiết bị điện Philips chính xác, cập nhật mới nhất. Chúng tôi là đại lý thiết bị điện Philips trên thị trường Hà Nội và các khu vực lân cận. Công ty cam kết mang đến khách hàng sự lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm nhất. Với những cam kết vượt trội sau; chúng tôi tin mọi khách hàng đều có được sự yên tâm và tin tưởng với quyết định của mình.

Đại lý thiết bị điện Philips uy tín tại Hà Nội
Đại lý thiết bị điện Philips uy tín tại Hà Nội

Ưu đãi khi mua các thiết bị điện Philips tại Hecico:

  • Chiết khấu cao: Chiết khấu lên đến 30-50%.
  • Nguồn gốc rõ ràng: Cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ chất lượng CO, CQ. Nguồn gốc sản phẩm chính hãng cho khách hàng khi mua thiết bị điện Philips.
  • Hàng chính hãng: Cam kết là hàng chính hãng 100%. Khách hàng khi mua sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bán hàng, tem chống hàng giả, bảo hành, đổi trả.
  • Giá thành tốt nhất: Giá thành cạnh tranh hấp dẫn tùy vào từng đơn hàng cụ thể. Đặc biệt mức chiết khấu có thể tăng lên khi khách hàng có đơn hàng lớn, công trình khách sạn hoặc thâm niên cộng tác với công ty trong thời gian dài.
  • Bảo hành chính hãng: Bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ sản xuất.Bảo hành chính hãng sản phẩm nếu có lỗi kỹ thuật.
  • Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng: Đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành.
  • Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân của khách hàng chỉ phục vụ quá trình mua hàng tại Hecico. Ngoài ra, tất cả đều được bảo mật tuyệt đối, do đó khách hàng có thể an tâm mua hàng của chúng tôi.

Để yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm đèn Led ốp trần Philips hay các thiết bị điện Philips chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý thiết bị điện Philips Hecico theo hotline  0766.299.989. Hoặc kho hàng chúng tôi tại số 16 Sunrise E, 5th Avenue, The Manor Central Park, Hà Nội. Hecico cam kết tất cả các sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường là hàng chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng.

Kết luận

Qua bài viết bạn biết được những thông tin hữu ích về đèn Led ốp trần Philips. Cũng như chi tiết hướng dẫn lắp đèn Led ốp trần Philips hiệu quả nhất. Để sở hữu những chiếc đèn Led ốp trần chất lượng, đa mẫu mã hãy liên hệ ngay Hecico để biết thêm thông tin. Với nhiều sản phẩm được cung cấp như vậy thì dù ở bất kỳ không gian nào thì vẫn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất tại đại lý thiết bị điện Philips Hà Nội Hecico nhé.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Mách bạn 4 bước lắp đặt đèn Led ốp trần Philips tại nhà hiệu quả

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Mách bạn 4 bước lắp đặt đèn Led ốp trần Philips tại nhà hiệu quả (https://hecico.com.vn/blog/4-buoc-lap-dat-den-led-op-tran-philips/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , , ,