10 tác dụng tuyệt vời của máy lọc không khí

10 Tac Dung Tuyet Voi Cua May Loc Khong Khi Ma Khong Phai Ai Cung Biet 2 1 1

Khách hàng thường có những thắc mắc đối với sản phẩm máy lọc không khí như có nên mua máy lọc không khí không? Nên mua loại nào ? Vì thế, Hecico sẽ cùng bạn giải đáp hết những thắc mắc đó bằng bài viết đây.

1. Công nghệ Ion âm giúp tiêu diệt vi khuẩn

Hiện nay các dòng máy lọc không khí đều được trang bị có công nghệ ion âm, cụ thể công nghệ ion âm Plasmacluster có thể diệt được 99,9 % virus H5N1 trong không khí và 96,5% trong dung dịch. Công nghệ Plasmacluster ion có trong máy lọc không khí giúp phá vỡ và ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn và virus bằng cách  phát ra các ion mang điện tích, tác động vào cấu trúc protein của vi khuẩn, virus. Đây là những kết quả thực chứng từ các trung tâm nghiên cứu uy tín trên thế giới và tại Việt Nam: Viện Retroscreen Virology (Anh Quốc) và Viện Dịch Tễ Trung Ương (Việt Nam).

10 Tac Dung Tuyet Voi Cua May Loc Khong Khi Ma Khong Phai Ai Cung Biet 2 1

2. Tính năng tạo ẩm, hút ẩm hay bắt muỗi

Một tính năng đặc biệt và cực kì hữu ích của máy lọc không khí đó chính là tạo ẩm, hút ẩm và bắt muỗi. Không khí ở Việt Nam khá nóng ẩm là điều kiện lí tưởng khiến muỗi dễ sinh sôi và phát triển, do đó những chiếc máy lọc không khí là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt vì có thể giải quyết được tình trạng ẩm mốc, muỗi nhiều ở các vùng nắng ẩm hay sông nước,…Bằng biện pháp ánh sáng UV, cửa tối dẫn muỗi, luồng khí hút và miếng dán muỗi đặt bên trong chiếc máy lọc không khí, lượng lớn muỗi và côn trùng nhỏ sẽ bị bắt lại bên trong thân máy.

3. Lọc bụi có kích thước nhỏ đến siêu nhỏ

Do cường độ xuất hiện bụi mịn ngày càng nhiều như hiện nay, đặc biệt là những khoảng thời gian thời tiết giao mùa, khí thải công nghiệp tăng cao. Vì thế, hầu như tất cả các loại máy lọc không khí đều được trang bị các lớp màng lọc bụi khác nhau, trong đó hiện đại nhất là màng lọc HEPA. Màng lọc Hepa là gì, nguyên tắc hoạt động thế nào? Đây là phụ kiện quan trọng thường được sử dụng trong các thiết bị máy lọc. Bởi những tính năng ưu việt với khả năng giữ được cát hạt bụi có kích thước nhỏ tới 0,3 micromet và cả loại bụi nguy hiểm đến tim và não con người là PM 2.5 – đây là loại bụi có trong khí thải công nghiệp hoặc các phương tiện giao thông. Do vậy, có thể khẳng định máy lọc không khí diệt khuẩn là phát minh có thể lọc các hạt phóng xạ ô nhiễm hàng đầu hiện nay.

10 Tac Dung Tuyet Voi Cua May Loc Khong Khi Ma Khong Phai Ai Cung Biet 5
Ô nhiễm bụi mịn tại thủ đô Hà Nội đáng báo động

4. Khử mùi đồ ăn, khói bụi độc hại và mùi thuốc lá

Nhiều người vẫn còn hoài nghi liệu máy lọc không khí có tác dụng khử mùi hay không. Thì theo tìm hiểu của Hecico, đa số các sản phẩm máy lọc không khí hiện nay đều được thiết kế trên dây chuyền hiện đại với việc được trang bị nhiều lớp màng, trong đó màng lọc than hoạt tính giúp máy lọc không khí có khả năng khử sạch và giữ lại những mùi hôi khó chịu và bám mùi lâu như: mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, khói bụi độc hại… Ngoài ra máy lọc không khí còn có khả năng thanh lọc không khí, khử sạch mùi, mang lại một bầu không khí thơm mát nhờ công nghệ phát tán ion.          

5. Loại bỏ nấm mốc, chất gây dị ứng trong không khí

Màng lọc HEPA trong máy lọc không khí còn có khả năng loại bỏ đến 99,97% nấm mốc, các hạt phấn hoa trong không khí, với kích thước cực nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Có thể kể đến các sản phẩm máy lọc không khí hiện đại ngày nay như máy lọc không khí Panasonic, Sharp, Xiaomi,…

Ngoài ra với công nghệ phát tán ion, các ion cao được phát tán ra sẽ phá hủy cấu trúc phân tử và ngăn chặn khả năng phát triển của nấm mốc ký sinh. từ đó giúp cho không khí trong ngôi nhà bạn sẽ trở nên trong sạch và thoáng mát hơn.

6. Giảm tĩnh điện

Trong môi trường không khí quá ẩm rất dễ gây ra hiện tượng rò rỉ điện hay trong môi trường quá hanh khô lại dễ xảy ra hiện tượng tĩnh điện. Vì thế việc trang bị máy lọc không khí xịn và tốt trong không gian gia đình sẽ giúp giảm tĩnh điện tốt, không còn lo lắng nhiễm tĩnh điện trên da hay quần áo nữa, vì máy lọc không khí sẽ cân bằng độ ẩm trong không khí một cách nhanh chóng và an toàn.

7. Tiết kiệm điện năng

Nhiều khách hàng thương băn khoăn việc mua máy lọc không khí cho gia đình chỉ bởi vì nghĩ đây là sản phẩm có công suất lớn, gây tiêu hao điện năng trong gia đình. Tuy nhiên, Các loại máy lọc không khí hiện nay hầu hết khả năng tiêu thụ điện chỉ gần bằng một bóng đèn sợi đốt tức là khoảng 30 ~ 50 W/h. Do vậy nếu chọn máy có công suất vừa phải thì rất tiết kiệm điện, đối với máy có công suất 50W thì dùng trong 24h cũng chỉ tiêu hao 1KW điện. Nên bạn không cần phải phân vân gì cả khi sắm cho gia đình mình một sản phẩm tốt như máy lọc không khí.

8. Giảm mùi hôi khó chịu

Trong những ngày có độ ẩm cao thì rất dễ gây mùi hôi trong không khí, đặc biệt là những ngày chuyển mùa. Với khả năng hút sạch các mùi hôi vương lại trong không khí, máy lọc không khí là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang lo lắng về vấn đề mùi hôi thường tồn tại lâu trong không gian nhà mình. Nhờ công nghệ khử mùi bằng than hoạt tính, mọi mùi hôi trong không khí sẽ được giảm thiểu đáng kể khi sử dụng máy lọc không khí.

9. Trợ thủ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho gia đình

Một tác dụng của máy lọc không khí nữa là khả năng làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Khả năng điều hòa không khí, tạo sự cân bằng độ ẩm tự động trong không khí bằng cách điều khiển lưu lượng độ ẩm có sẵn trong không khí và bộ lọc ẩm. Sự cân bằng này là yếu tố quan trọng giúp làn da và tóc ẩm mịn, không bị khô hay mất nước. Đặc biệt, máy lọc không khí sẽ giúp giảm thiểu các bệnh liên quan đến tai, mũi, họng, rất tốt cho sức khỏe của trẻ em và người già.

10 Tac Dung Tuyet Voi Cua May Loc Khong Khi Ma Khong Phai Ai Cung Biet 6

10. Thiết kế hiện đại, sang trọng giúp làm đẹp căn phòng

Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn sang trọng, sự hiện diện của chiếc máy máy lọc không khí không chỉ giúp cuộc sống của bạn thêm trong lành, thoáng mát và an toàn mà nó còn góp phần làm không gian sống thêm phần tươi mới và đẹp đẽ. Mặt khác, không khí ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng, do vậy sự có mặt của những chiếc máy lọc không khí là vị cứu tinh mà mỗi gia đình nên lựa chọn để bảo vệ sức khỏe mỗi thành viên trong gia đình.

Địa chỉ cung cấp sản phẩm máy lọc không khí uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí đa dạng cả về mẫu mã và chủng loại, chất lượng, giá thành. Vậy làm thế nào lựa chọn được đơn vị cung cấp tốt? Lời khuyên của chúng tôi là các bạn nên tìm đến các đại lý máy lọc không khí ở Hà Nội, đơn vị đối tác chính của các hãng để mua được những sản phẩm chính hãng, an toàn trong khi sử dụng.

Ở Hà Nội, nếu bạn còn phân vân chưa tìm được đại lý máy lọc không khí phù hợp, hãy đến với Hecico – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh doanh các sản phẩm thiết bị điện, đèn điện, máy lọc không khí…chính hãng trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Hecico. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn về đèn điện giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

10 tác dụng tuyệt vời của máy lọc không khí

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: 10 tác dụng tuyệt vời của máy lọc không khí (https://hecico.com.vn/blog/10-tac-dung-cua-may-loc-khong-khi/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , , ,