Top 10 quạt bàn công suất lớn đang được quan tâm năm 2022

Top 10 quạt bàn công suất lớn đang được quan tâm năm 2022

Quạt bàn công suất lớn là sản phẩm tiện lợi được nhiều người sử dụng. Với sản phẩm này, bạn có thể dùng được cho những không gian lớn nhỏ khác nhau. Tùy từng nhà sản xuất, từng thương hiệu sẽ có thiết kế sản phẩm khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu những sản phẩm tốt nhất cho mùa hè 2022.

Quạt bàn công suất lớn là gì ?

Cũng giống như các loại quạt khác, quạt bàn công suất lớn được xem là thiết bị điện gia dụng lý tưởng cho ngày hè nóng bức này. Quạt bàn hay còn gọi là quạt thấp, có khả năng thổi gió tầm sát mặt đất hoặc cách mặt đất 1 khoảng có thể đặt gọn trên sàn, trên bàn, trên giường.

Hiện nay trên thị trường quạt bàn được chia ra 3 loại chính như sau:

  • Quạt bàn truyền thống: là loại quạt có kiểu dáng, thiết kế tương tự như các loại quạt đứng, nhưng với chân đế vững chãi và có chiều cao thấp hơn quạt đứng.
  • Quạt hộp: là loại quạt được thiết kế ở dạng hộp, phần lồng quạt có các nan quạt được bố trí dày hơn so với các loại quạt thông thường để các bé không cho tay vào được, đồng thời có khả năng khuyết tán gió theo các hướng khác nhau.
  • Quạt sàn chân quỳ: là loại quạt có thiết kế dáng quỳ, Và có công suất lớn hơn các quạt thông thường nên thường dùng để làm mát trong công nghiệp.

Ba loại quạt quạt bàn công suất lớn với 3 kiểu dáng khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn cho gia đình loại quạt phù hợp. Đặc biệt trong mùa hè oi bức, việc sở hữu quạt bàn thực sự rất tiện lợi.

Quạt bàn công suất lớn Senko B1210 DK

Quạt bàn Senko B1210-DKthiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Chất liệu quạt bàn công suất lớn là vỏ nhựa cao cấp, ít bám bụi, dễ lau chùi, thích hợp với những không gian nhỏ hẹp. Cánh quạt 29cm, 3 cánh quạt giúp tạo làn gió trải rộng, tản gió nhanh, làm mát hiệu quả.

Quạt bàn công suất lớn Senko B1210 DK
Quạt bàn công suất lớn Senko B1210 DK

Công suất quạt Senko B1210-DK 40W cùng động cơ bạc thau giúp quạt hoạt động êm ái, độ bền cao, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Quạt được trang bị 3 tốc độ gió điều khiển bằng phím bấm, cùng khả năng đảo chiều lên, tạo cảm giác thoải mái. Lồng quạt đan khít, các khe hở của nan quạt nhỏ để, an toàn khi dùng đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Quạt bàn công suất lớn Senko B1616 KM

Quạt bàn Senko B1616 KM là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Với khả năng cung cấp luồng gió mát đều đặn, quạt bàn Senko B1616 sẽ là người bạn tuyệt vời giúp bạn và cả gia đình có những giấc ngủ ngon vào những ngày hè.

Quạt bàn Senko B1616 KM sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu kem môn nhẹ nhàng. Quạt có kích thước gọn gàng, đảm bảo không chiếm quá nhiều không gian. Bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển quạt đến nhiều vị trí vì trọng lượng quạt không hề lớn.

Quạt bàn Senko B1616 KM được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp, mang đến sự bền bỉ và ổn định trong thời gian dài. Thiết kế vỏ ngoài đảm bảo chắc chắn, hạn chế nứt vỡ khá tốt. Quạt bàn Senko B1616 KM được hỗ trợ 3 tốc độ gió tiện lợi có thể thay đổi bằng các nút bấm ở chân đế. Mỗi tốc độ gió khác nhau sẽ mang đến luồng gió mát mạnh/nhẹ phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người dùng.

Quạt bàn Senko B1213 XD

Quạt bàn Senko B1213-XD cánh nhỏ gọn để bàn rất tiện lợi. Với thiết kế để bàn cùng loại quạt 3 cánh với đường kính 29cm giúp bạn tiết kiệm được diện tích. Quạt bàn công suất lớn 40W với 3 tốc độ đảm bảo những cơn gió mát mẻ luôn được lan tỏa khắp không gian phòng.

Quạt bàn Senko B1213 XD
Quạt bàn Senko B1213 XD

Nút điều khiển quạt to dễ bấm, các bộ phận quạt dễ tháo lắp, dễ lau chùi vệ sinh. Quạt được thiết kế kiểu dáng đẹp, chức năng tốt, chạy êm, sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ. Kết hợp màu sắc tươi tắn sẽ mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Quạt bàn công suất lớn Phong Lan B300

Quạt bàn 3 cánh Phong Lan B300 sẽ là một điểm nhấn cho góc bàn làm việc, góc học tập hay phòng ngủ, tiết kiệm không gian. Quạt có nhiều tính năng thông minh sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên thật thoải mái và dễ chịu. Với thiết kế để bàn cùng 3 cánh quạt với đường kính 30cm 3 tốc độ toả mát khắp không gian phòng.

Quạt màu xám thanh lịch sẽ mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Quạt được trang bị chân đế chắc chắn, các thành phần dễ dàng tháo lắp. Cho phép bạn thuận tiện khi di chuyển quạt từ nơi này đến nơi khác.

Quạt bàn Panasonic F 400CI

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm quạt làm mát nhưng có phải là chính hãng hay không thì lại là một điều khó nói. Nhưng với sản phẩm quạt bàn Panasonic F-400CI là sản phẩm chính hãng thuộc thương hiệu Panasonic, một trong những thương hiệu nổi tiếng về đồ điện gia dụng ở Việt Nam và trên thế giới. Sản phẩm có chức năng làm mát, cho ra luồng gió mát trong lành. Mẫu mã quạt sang trọng, màu sắc hiện đại nên sản phẩm phù hợp với không gian của mọi gia đình.

Quạt bàn Panasonic F 400CI
Quạt bàn Panasonic F 400CI

Quạt bàn Panasonic F-400CI được thiết kế với 3 cánh quạt cho tốc độ 1055 – 1289 vòng/phút nên rất mát, xua đi những giọt mồ hôi lấm tấm trên người một cách mau chóng. Động cơ bạc đạn vận hành rất êm và độ bền rất cao. Quạt bàn công suất lớn 53,8W tiêu thụ rất ít điện năng nên rất tiết kiệm chi phí điện cho gia đình.

Quạt điện F-400CI điều khiển bằng nút bấm rất tiện dụng. Quạt với 3 tốc độ gió giúp người dùng có thể tùy ý chọn mức độ mà mình ưng ý. Quạt bàn Panasonic F-400CI là loại quạt để bàn với chân đế được thiết kế to bản, chắc chắn giúp cho quạt đứng vững vàng. Quạt có thiết kế nhỏ gọn nên bạn rất dễ dàng di chuyển quạt đến nơi mà bạn muốn. Nan quạt được làm dày và rất chắc chắn nên rất an toàn cho người sử dụng

Quạt bàn công suất lớn Asia B12001

Quạt bàn Asia B12001 có kiểu dáng thanh lịch phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí bất kỳ nơi nào khi cần thiết. Quạt bàn Asia B3 B12001 được cấu tạo từ chất liệu nhựa và kim loại cao cấp mang đến khả năng sử dụng bền bỉ theo thời gian. Đồng thời cũng mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi có thể vệ sinh một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Cánh quạt bàn Asia B12001 xanh lá có đường kính dài 30 cm, công suất 40W giúp làm mát nhanh các căn phòng rộng lớn dễ dàng. Thiết kế với lồng quạt đan khít chắc chắn đem lại sự an tâm cho các gia đình có trẻ nhỏ, đảm bảo sự an toàn cao khi tiếp xúc.
Motor của B12001 được làm từ bạc thau cao cấp nên vẫn mang lại một không khí mát mẻ mà không gây ra quá nhiều tiếng ồn cho gia đình bạn.

Quạt bàn công suất lớn Misubishi D16 GV

Quạt bàn Mitsubishi D16-GV có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Quạt có kích thước nhỏ gọn nên thuận lợi cho việc di chuyển hoặc để bàn làm việc hay bàn học.

Lồng quạt được làm bằng thép chắc chắn và có độ bền cao. Đồng thời toàn bộ quạt đều được thiết kế bằng kim loại không gỉ và phủ sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nan lồng quạt Mitsubishi D16-GV được đan khít vào nhau, giúp tránh được tình trạng trẻ con nghịch phá, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Quạt bàn công suất lớn Misubishi D16 GV
Quạt bàn công suất lớn Misubishi D16 GV

Quạt bàn Mitsubishi D16-GV có 3 mức điều chỉnh tốc độ gió giúp bạn có thể chọn mức độ phù hợp với ý muốn của người dùng. Quạt Mitsubishi D16-GV có công suất 46W giúp tạo gió mạnh mẽ nên hiệu quả làm mát tốt trong thời tiết nóng bức. Quạt máy được điều chỉnh hướng sang trái phải dễ dàng, chỉ với nút nhấn được thiết kế nằm trên động cơ. Chân đế chắc chắn, không rung lắc khi quạt hoạt động. Vỏ nhựa bóng loáng, dễ vệ sinh.

Quạt bàn Senko B1616 KN

Quạt bàn công suất lớn có kích thước nhỏ gọn, chất liệu nhựa cao cấp ít bám bụi, dễ vệ sinh. Quạt bàn Senko B1616-KN với 3 tốc độ gió công suất 47W tạo làn gió trải rộng, tản gió nhanh, làm mát hiệu quả. Lồng quạt đan khít chắc chắn, đảm bảo an toàn khi tiếp xúc ở khoảng cách gần.

Quạt bàn công suất lớn Senko B1616 KN
Quạt bàn công suất lớn Senko B1616 KN

Quạt bàn Senko B1616-KN cánh 39cm không chiếm diện tích, phù hợp dùng trong văn phòng làm việc hay gia đình. Thiết kế cánh sắt, lồng mạ cứng cáp, giúp quạt có độ bền cao, chống được va đập, nứt vỡ. Ngoài ra, thiết kế lồng sóc vừa giúp bảo vệ cánh quạt vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Quạt bàn công suất lớn Sankyo 228

Quạt bàn công suất lớn SanKyo 228 (45W) thiết kế hiện đại, rất thích hợp để đặt trong phòng ngủ, phòng khách vừa giúp tiết kiệm không gian lại vừa làm mát hiệu quả. Thân bằng chất liệu nhựa PP. Cánh quạt được làm bằng nhựa ABS cứng cáp, bền bỉ, hạn chế sự bám dính chất bẩn, dễ dàng lau chùi và vệ sinh khi cần thiết.

Nan quạt đan khít, lồng quạt chắc chắn kết hợp bầu quạt che chắn hết động cơ. Do đó người dùng sẽ không chạm được vào bộ phận mang điện bên trong, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng. Quạt hoạt động rất êm ái và nhẹ nhàng, giúp bạn luôn có cảm giác thoải mái, thư giãn nhất trong lúc nghỉ ngơi. Bạn có thể sử dụng quạt trong nhiều không gian phòng khác nhau rất thuận tiện.

Quạt bàn công suất lớn Lifan B398

Quạt bàn Lifan B-398 được thiết kế dạng quạt đứng, chân đế vững vàng để bạn có thể an tâm để quạt ở bất cứ đâu. Quạt bàn nhỏ, gọn để bạn có thể dễ dàng di chuyển. Sản phẩm có sải cánh 40cmcông suất quạt 45W sẽ tạo ra những luồng gió mạnh và mát tức thì, tiết kiệm điện năng sử dụng của sản phẩm. Gồm 3 tốc độ gió, bạn có thể thoải mái lựa chọn tốc độ phù hợp với nhu cầu của mình.

Quạt bàn công suất lớn Lifan B398
Quạt bàn công suất lớn Lifan B398

Sản phẩm có sự cải tiến, tích hợp thêm tính năng hẹn giờ với tối đa 2 giờ đồng hồ, đủ để bạn chìm vào giấc ngủ sâu. Ngoài ra, quạt bàn có hẹn giờ còn tích hợp đèn ngủ tiện lợi. Quạt Bàn Lifan B-388 có vẻ ngoài cùng màu sắc đáng yêu sẽ góp phần tô điểm cho căn phòng cũng như ngôi nhà của bạn thêm xinh xắn.

Hecico cung cấp thiết bị điện chính hãng

Mùa hè nóng bức chính là lúc bạn nên sắm cho gia đình những chiếc quạt bàn công suất lớn chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp quạt cây uy tín. bạn có thể tham khảo ngay thiết bị điện Hecico. Thiết bị điện Hecico tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp quạt bàn cũng như các thiết bị điện chính hãng, giá tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm, hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để có những hỗ trợ tốt nhất. Chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline 0766.299.989.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của thiết bị điện Hecico về top quạt bàn công suát lớn được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bao gồm 10 quạt với đầy đủ kích thước, công suất, thương hiệu, màu sắc khác nhau. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn có sẽ có thêm lựa chọn bổ ích để mua sắm quạt cây cho gia đình mình.

 

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Top 10 quạt bàn công suất lớn đang được quan tâm năm 2022

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Bài viết: Top 10 quạt bàn công suất lớn đang được quan tâm năm 2022 (https://hecico.com.vn/blog/10-quat-ban-cong-suat-lon/) được biên tập bởi Thiết bị điện Hecico (https://hecico.com.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , , , ,